Đặt banner 324 x 100

Dầu Tẩy Trang Sạch Sâu Lỗ Chân Lông, Tẩy Da Chết, Sáng Da - HANSKIN Cleansing Oil & Blackhead AHA


Thông thường khi nói về công đoạn tẩy trang, người ta thường nghĩ ngay đến nước tẩy trang, một trong những sản phẩm thông dụng nhất trong các bước làm sạch da. Tuy vậy, thế giới tẩy trang vẫn còn một “ứng viên” khác ít người biết đến hơn, đó là dầu tẩy trang. Vậy dầu tẩy trang là gì và công hiệu của nó so với nước tẩy trang thế nào, hãy cùng tìm hiểu kỹ qua dầu tẩy trang HANSKIN Cleansing Oil & Blackhead AHA nha!

So sánh ưu và nhược điểm của nước và dầu tẩy trang
Nước tẩy trang
  • Ưu điểm
Tiện lợi, dễ sử dụng, không tốn nhiều thời gian
Thích hợp với mọi loại da, kể cả da dầu mụn
Giá thành thường rẻ hơn dầu tẩy trang
Đa dạng sản phẩm của các thương hiệu
  • Nhược điểm
Một số sản phẩm nước tẩy trang dịu nhẹ không làm sạch da hoàn toàn, nhất là khi bạn sử dụng đồ trang điểm waterproof (chống nước) hoặc trang điểm nhiều lớp
Có thành phần cồn, dễ gây kích ứng đối với da nhạy cảm, da mỏng
Phải dùng kèm bông tẩy trang, nếu lau mạnh tay có thể khiến da bị chảy xệ, trầy rát

Dầu tẩy trang
  • Ưu điểm
Làm sạch cực sâu cho da, giúp loại bỏ hết lớp trang điểm và kem chống nắng chống trôi 
Giúp thư giãn da mặt và kích thích máu lưu thông tốt hơn nhờ động tác massage
Tiết kiệm chi phí mua bông tẩy trang
  • Nhược điểm
Tuy khả năng tẩy trang hiệu quả nhưng nếu dùng không đúng theo chỉ dẫn sẽ dễ gây bít tắc lỗ chân lông, lên mụn ẩn, mụn viêm
Tốn nhiều thời gian hơn so với sử dụng nước tẩy trang
Chi phí thường đắt hơn so với nước tẩy trang

Hiệu quả của dầu tẩy trang
Nhanh chóng tẩy đi lớp makeup, loại bỏ bã nhờn dư thừa được sản xuất bởi các tuyến dầu trên da, đặc biệt khi bạn dùng các sản phẩm kem chống nắng có chỉ số SPF 35+ trở lên hay trang điểm có foundation, eyeliner chứa gốc dầu thì việc lựa chọn dầu tẩy trang để làm sạch thì rất phù hợp.
Làm sạch các lỗ chân lông bị tắc nghẽn, đem lại cho bạn làn da mịn màng và mềm mại hơn.
Hạn chế sự hình thành các loại mụn như: mụn đầu đen, mụn đầu trắng…
Có thể kết hợp với các loại sữa rửa mặt khác nếu bạn muốn thực hiện phương pháp làm sạch da double cleansing.
Giúp ngăn ngừa khô da hiệu quả vì dầu tẩy trang giúp giữ ẩm và làm sạch một phần bụi bẩn. 

Giới thiệu dầu tẩy trang HANSKIN Cleansing Oil & Blackhead 
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thương hiệu: HANSKIN
HSD: 30 tháng kể từ ngày sản xuất
Thể tích: 300ml  

Sản phẩm nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong lĩnh vực chăm sóc da Hàn Quốc như: Instyle Star Beauty Award (2017), Glowpick Awards Winner 2020. 
Được các các chuyên gia tin dùng khi Sokoglam (trang web chuyên về mỹ phẩm Hàn Quốc) đã đưa sản phẩm này vào danh sách “Best Seller.”

Thành phần và công dụng
Sản phẩm tẩy trang nhà HANSKIN với chức năng 2 trong 1 (Làm sạch và Tẩy tế bào chết), giúp làm loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm, kể cả lớp trang điểm không thấm nước, đồng thời loại bỏ nhẹ nhàng các tế bào chết trên bề mặt, đem lại một làn da sạch sâu từ trong ra ngoài. 

Cleansing & Blackhead chứa thành phần tẩy tế bào chết hóa học (AHA/BHA/PHA), giúp loại bỏ lớp da chết và sản sinh collagen thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới. Kết hợp với chiết xuất từ Dầu vỏ chanh, Hạt diêm mạch, Dầu bơ giúp làm sạch, kiểm soát bã nhờn dòng sản phẩm đem lại một làn da mềm mịn, tạo điều kiện cho các dưỡng chất ở các bước dưỡng da thấm sâu, đem lại hiệu quả rõ rệt hơn.

Ngoài khả năng làm sạch, dòng sản phẩm chứa hàm lượng dầu với công dụng cấp ẩm khá cao, bao gồm: Dầu ô liu, Dầu hạt jojoba, Dầu hạt trà xanh, Dầu hạt nho, giúp da được giữ ẩm, không bị khô, nứt nẻ ngay sau khi tẩy trang.

Tuy sở hữu kết cấu đặc, nhiều dầu nhưng sản phẩm lại sở hữu công thức tỷ lệ dầu - nước hoàn hảo khi vừa giữ được tác dụng dưỡng ẩm của dầu, vừa tan trong nước rất nhanh, từ đó không gây bí da mà dễ thấm sâu vào da và được nhũ hóa cực dễ.

Đánh giá chi tiết về dầu tẩy trang HANSKIN Cleansing Oil & Blackhead AHA 
  • Công thức làm sạch hiệu quả
Sự kết hợp thông minh giữa các thành phần hóa học và dưỡng chất thiên nhiên  không chỉ làm sạch da một cách hiệu quả mà còn bảo vệ và nuôi dưỡng làn da của bạn.
Có công thức tỷ lệ dầu – nước được thiết kế giúp không gây bí da mà vẫn thấm sâu vào lỗ chân lông đem lại hiệu quả tốt.
  • Dung dịch lỏng, dịu nhẹ, an toàn
Kết cấu dầu lỏng nhẹ, rất dễ nhũ hoá và làm sạch sâu mà không gây ma-sát hay làm tổn thương da như các loại nước/ bông tẩy trang khác. 
Sản phẩm có thiết kế dạng đầu pump, giúp kiểm soát lượng sản phẩm cần sử dụng mà không gây lãng phí. Điều này cũng giúp bảo quản sản phẩm dễ dàng hơn.
  • Đa dạng chủng loại
Hiện tại HANSKIN đã cho ra mắt nhiều loại dầu tẩy trang phù hợp với nhiều nền da khác nhau, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn.

HANSKIN Cleansing Oil & Blackhead AHA - Làm sạch, tẩy tế bào chết cho da khô

Là một sản phẩm thuộc dòng Cleansing Oil & Blackhead, Cleansing Oil & Blackhead AHA cũng giúp nhẹ nhàng rửa sạch lớp trang điểm đậm, đồng thời làm mịn kết cấu da và hòa tan các tạp chất trong lỗ chân lông mà không để lại dư lượng nhờn.

Điểm khác biệt ở sản phẩm này của dòng Cleansing Oil & Blackhead là việc sử dụng thành phần AHA để làm sạch da. Đây là một chất có khả năng hấp thụ nước tốt, từ đó cấp ẩm hiệu quả cho làn da khô. 

Sản phẩm kết hợp AHA với các chiết xuất thực vật cũng có công dụng dưỡng ẩm để tạo thành một công thức cấp nước hiệu quả vượt trội, giúp làn da khô không bị mất nước và trở nên nứt nẻ, căng rát sau khi tẩy trang.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào HANSKIN OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #HANSKIN #CleansingOilBlackheadAHA #skincare #myphamhanquoc #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: lilyy
:
:
:
: