Đặt banner 324 x 100

Mang đến một trải nghiệm trang nhã


Hibiki Harmony đến từ Nhật Bạn được ủ thùng sherry cho ra các hương vị ngọt ngào, êm dịu và hòa quyện lẫn vào nhau tạo ra một trải nghiệm độc đáo. Rượu Hibiki là một ví dụ điển hình của các loại Hibiki phối trộn, tinh tế, sang trọng, hài hòa phảng phất mùi thùng sherry Yamazaki. Đặc biệt với những phiên bản sản xuất giới hạn này sẽ làm hài lòng những ai đam mê rượu whisky sành điệu.
Cuối năm 2019 hãng Suntory đã có sự thay đổi về hộp mới, công nghệ in hiện đại và phức tạp hơn trên seal chai rượu làm cho chai rượu của hãng khó được làm giả hơn. Và nếu Nếu bạn muốn thưởng thức Hibiki Harmony 100% chính hãng với giá tốt tại thành phố Hồ Chí Minh. Hãy đến với đơn vị Rượu Giá Tốt chuyên kinh doanh rượu whisky uy tín, chính hãng, chất lượng được nhiều khách hàng quan tâm.

Rượu Giá Tốt đơn vị chuyên cung cấp rượu chính hãng 100%
Đơn vị cung cấp sản phẩm cam kết 100% chính hãng. Báo giá công khai minh bạch mỗi sản phẩm trên website. Khách hàng dễ dàng tham khảo và so sánh với những đơn vị khác.
Đơn vị ngoài cung cấp các sản phẩm rượu Hibiki Harmony còn cung cấp các dòng khác của thương hiệu này như: Rượu Hibiki 17, 21, 31, 35…
Không chỉ cung cấp các loại rượu Whisky mà Rượu Giá Tốt còn chuyên cung cấp các dòng rượu ngoại chính hãng 100% với giá thành ưu đãi nhất như: Các loại rượu vang, các loại rượu Cognac, rượu Vodka, rượu pha chế….
Đơn vị hỗ trợ miễn phí giao hàng toàn quốc với những đơn hàng trị giá trên 2 triệu. Giao hàng nhanh chóng trong vòng 1 giờ đối với các khu vực lân cận Hồ Chí Minh.

Đặc điểm của rượu Hibiki Harmony
Rượu mang đến một trải nghiệm trang nhã với những nốt hương mật ong dịu dàng, cam tươi và một hai nốt thảo mộc nhẹ nhàng kết hợp hương gỗ sồi nhạt. Hãy cùng tìm hiểu đặc điểm của loại rượu Hibiki Harmony này nhé!
Rượu Hibiki Harmony sở hữu màu vàng óng.
Với hương mở đầu bằng quả mọng đỏ, táo xanh và lớp mật ong đậm đà khi nhâm nhi.
Khi thưởng thức bạn còn nhận thấy vị của sự hòa quyện bơ tan chảy cùng với chà là caramen. Cảm nhận sự phát triển của hương thơm gỗ đàn hương tạo nên một loại gia vị ấm áp, đặc trưng của gỗ sồi.
Kết màn sẽ là sự duyên dáng và phức hợp với nốt hương của đường nâu, vỏ cam quýt tươi, nho trắng căng mọng cùng với hạt tiêu đen nhấn nhá

Giá rượu Hibiki Harmony cập nhật mới nhất hiện nay
Rượu Hibiki Harmony được xem là dòng rượu Blended Japanese Whisky chất lượng vượt trội cùng với mức giá cạnh tranh cao, rất thích hợp cho bạn đam mê thưởng thức mỗi ngày.
Hibiki Harmony: 3.000.000 VNĐ
Rượu Hibiki Blossom Harmony 2021: Liên Hệ
Rượu Hibiki Blossom Harmony 2022: 4.900.000 VNĐ
Rượu Hibiki Blossom Harmony 2023: 4.850.000 VNĐ
Rượu Hibiki Harmony 100th anniversary: Liên Hệ
Rượu Hibiki Harmony thật sự là một sản phẩm đẳng cấp, chất lượng đến từ xứ sở mặt trời mọc. Chắc chắn sẽ làm hài lòng những tín đồ whisky dù là khó tính nhất. Hãy tận hưởng rượu Hibiki, tận hưởng Whisky Nhật Bản, thưởng thức có trách nhiệm với Rượu Giá Tốt nha cả nhà!
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
RƯỢU GIÁ TỐT
Địa Chỉ: 772 Điện Biên Phủ, P1, Q.Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Hotline/Zalo: 093.26.27.599
Email: ruoutot@gmail.com
Working Time: Thứ 2 - Chủ Nhật (08:00-22:00)