Đặt banner 324 x 100

Ưu điểm nổi bật mái xếp bạt


Mái xếp bạt kéo có thể che nắng, che mưa hiệu quả. Dù thời tiết có thay đổi thế nào đều có thể kinh doanh thuận lợi, mọi hoạt động diễn ra bình thường…Ngoài ra còn có thể dùng để làm trang trí, tạo tính thẩm mỹ cho không gian với những gam màu, họa tiết bắt mắt của sản phẩm.
Với sự yêu thích và được sử dụng phổ biến như hiện nay. Thì mái xếp bạt kéo giá bao nhiêu? Có đắt lắm không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Mái xếp bạt kéo giá bao nhiêu?
Có thể nói giá thành sản phẩm, giá bạt kéo che nắng là yếu tố quan trọng mà nhiều khách hàng quan tâm nhất khi có nhu cầu sử dụng.
Khách hàng có thể tham khảo vì thực chất giá bạt kéo che nắng sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố như: vật liệu gia công, độ khó thi công của loại mái che, phụ kiện đi kèm, chính sách dịch vụ từ đơn vị cung cấp và thi công sản phẩm.
Ngoài ra, giá mái che xếp sẽ thay đổi phụ thuộc vào giá của nguyên vật liệu, phụ kiện gia công mái che. Mái che bạt kéo giá bao nhiêu sẽ được tính theo đơn giá m2 của từng dòng, phụ kiện kèm theo. Thông thường, các đơn vị cung cấp và thi công sẽ hỗ trợ lắp đặt miễn phí và có chính sách bảo hành hoàn chỉnh. Có thể từ 6 tháng cho đến 12 tháng.

Cơ Khí Bá Minh chuyên cung cấp mái xếp bạt uy tín chất lượng cao
Mái xếp Cơ Khí Bá Minh là đơn vị cung cấp sản phẩm và dịch vụ lắp đặt mái xếp bạt kéo uy tín với chất lượng cao cấp với mức giá phải chăng tốt nhất. Khi tin tưởng lựa chọn đơn vị khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm về dịch vụ cũng như sản phẩm tại đây.
Đơn vị chuyên cung cấp các loại máy che xếp hiện có và được nhiều khách hàng lựa chọn như:
Mái che xếp lượn sóng được lắp đặt sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Sản phẩm sử dụng linh hoạt, phù hợp cho nhiều không gian, đem lại vẻ sang trọng và đẹp mắt cho người nhìn.
Mái che xếp chữ A theo kiểu truyền thống được liên kết với 2 trụ cố định có thể di chuyển. Sản phẩm có thể gấp gọn để tiết kiệm không gian.
Mái che xếp di động quay tay với đặc trưng là 1 phần khung mái phẳng, thường được thi công cho phần hiên nhà, ban công gia đình. Sản phẩm hoạt động bởi cơ chế truyền chuyển động, tay quay vận hành kéo vào, đóng mở linh hoạt.
Mái che xếp thả tự cuốn với cấu tạo đơn giản, 1 trục inox phía trên chịu lực và làm trục để thả cuốn phần mái che. Ngoài tác dụng chắn nắng sản phẩm còn đáp ứng được che chắn ánh sáng tốt, chắn bụi bẩn, côn trùng không cho ảnh hưởng đến không gian sống của mọi người.

Cơ Khí Bá Minh hỗ trợ nhiệt tình trong quá trình tư vấn, thi công cũng như bảo dưỡng mái xếp bạt kéo, cam kết đem lại những trải nghiệm hài lòng cho khách hàng tốt nhất.
Đơn vị sẵn sàng cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn về mái xếp bạt kéo. Nếu cần được tư vấn chi tiết hơn, bạn hãy liên hệ ngay Cơ Khí Bá Minh để được giải đáp và trợ giúp.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
CƠ KHÍ BÁ MINH
“Công ty cơ khí Bá Minh là là đơn vị thi công mái che đã được hơn 5000+ công trình yêu thích tin dùng. Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp giải pháp mái che tốt nhất cho ngôi nhà của bạn”
Địa chỉ: 30/2B Ấp Đông Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 903 822 648
Email: cokhixaydungbaminh@gmail.com
Email báo giá liên hệ: baogia@cokhibaminh.com
Website: Cokhibaminh.com