Đặt banner 324 x 100

Chống Lão Hóa & Dưỡng Trắng Da cùng DR. PEPTI Centella Dark Spot Solution Ampoule 


Các tinh chất chống lão hóa được ví như “thần dược” giúp làn da trẻ hóa, săn chắc và trắng sáng rạng rỡ dù ở bất cứ độ tuổi nào. Vậy ampoule chống lão hóa và làm sáng da là gì? Công dụng thật sự có như lời đồn thổi? Cùng khám phá ngay tinh chất DR. PEPTI Centella Dark Spot Solution Ampoule đang được ưu chuộng hiện nay nha.

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Xuất Xứ: Hàn Quốc 
Thương Hiệu : DR. PEPTI
Trọng Lượng : 30ml

Tinh Chất Hỗ Trợ Dưỡng Trắng & Chống Lão Hóa DR. PEPTI Centella Dark Spot Solution Ampoule là dòng tinh chất có chức năng kép giúp làm trắng và cải thiện nếp nhăn. Sản phẩm với chiết xuất Centella Asiatica 50,568%, Peptide và Moist 24 có khả năng cung cấp các thành phần hoạt tính để hydrat hóa, đàn hồi và giữ ẩm cho da mà không lo bị kích ứng.

Trong những ngày mà tia UV hoạt động mạnh mẽ, giảm sinh melanin là rất quan trọng, chính vì vậy, thật cần thiết khi ưu ái sản phẩm này bởi vì sản phẩm có công dụng giải quyết các vấn đề da thâm nám, không đều màu một cách hiệu quả. Mela Control Complex có trong chai tinh chất giúp làm mờ các vết thâm nám, đem lại làn da trắng hồng tự nhiên.

THÀNH PHẦN:
  • Centella Asiatica Extract: Chiếm 50,568%, có tác dụng cấp nước, dưỡng ẩm, làm dịu da, phục hồi da nhạy cảm,
  • Niacinamide: Được đánh giá là hoạt chất vàng trong thành phần dưỡng da. Có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông, duy trì độ ẩm, làm mờ đốm sắc tố, bảo vệ lớp màng cho da, tăng khả năng miễn dịch
  • Hyaluronic Acid (HA) phân tử có kích thước khác nhau: Giữ nước, giữ ẩm và khóa ẩm trên da cực hiệu quả giúp làn da được ngậm nước và ẩm mượt. Bên cạnh đó, HA còn kích thích sản sinh collagen, elastin giúp da săn chắc, tăng sự đàn hồi, chống lại những vấn đề tổn thương từ gốc rễ của da, giúp da luôn căng bóng, tươi trẻ. Đặc biệt, sản phẩm kết hợp công nghệ cấp ẩm xoáy ốc đa tầng giúp các gốc HA phát huy tối đa khả năng cấp ẩm và giữ ẩm. Mỗi phân tử HA sẽ thẩm thấu vào tận lớp sâu nhất của da giúp làn da căng mọng, ẩm mượt ngay tức thì.
  • Palmitoyl Pentapeptide-4: Peptide Palmitoyl pentapeptide-4 là một chất “ma thuật” có thể “biến mặt bà già thành thiếu nữ” mà không mang lại tác dụng phụ, không gây kích ứng, mẩn đỏ, bắt nắng cho da như Retinol.
  • Acetyl Hexapeptide-1 có khả năng kích thích sắc tố và sản xuất melanin, hoạt động như một yếu tố bảo vệ tự nhiên chống lại các tổn thương về DNA do tia cực tím và các gốc tự do gây ra, đồng thời giúp da không bị đỏ dưới tác động của tia cực tím
  • Glutathione là hoạt chất có tác dụng hỗ trợ hệ miễn dịch, làm chậm quá trình lão hóa, đồng thời hỗ trợ quá trình thải độc ở cấp độ tế bào, ngoài ra còn có tác dụng hỗ trợ làm trắng da.

CÔNG DỤNG:
  • Làm trắng và cải thiện nếp nhăn nhờ các thành phần chính:Chiết xuất Centella asiatica 50,568%, Peptide, Moist 24 có khả năng cung cấp các thành phần hoạt tính để hydrat hóa, đàn hồi và giữ ẩm mà không lo bị kích ứng
  • Làm mềm mịn da, củng cố sức đề kháng cho da, tạo lớp màng bảo vệ da trước tác động xấu từ bên ngoài.
  • Giảm mụn, tái tạo da và dưỡng ẩm, tăng độ đàn hồi cho da.
  • Cải thiện vết thâm trên da, làm dịu các vết thương do mụn.
  • Thúc đẩy quá trình sản sinh collagen duy trì kết cấu và sự đàn hồi của da, giúp da luôn săn chắc, căng mịn và tươi trẻ.
  • Xẹp mụn bọc, sạch mụn nhanh chóng, giúp thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả. Đồng thời giúp mờ thâm do mụn gây ra, kiềm dầu và hạn chế dầu tiết thừa.
  • Phục hồi, cân bằng độ ẩm và tái sinh tế bào da non.

Đánh giá về tinh chất DR. PEPTI Centella Dark Spot Solution Ampoule 

Cảm nhận đầu tiên của mình về sản phẩm đó chính là về kết cấu sản phẩm khá là lỏng, thẩm thấu vào da sau khoảng 2 phút. Một điều có thể dễ dàng nhận thấy ở kết cấu của Tinh chất dưỡng trắng Centella Dark Spot Solution Ampoule chính là dạng kiểu hơi sệt và có màu vàng nhạt. Khi thoa Ampoule này lên da thì mình cảm nhận được sự mát dịu vô cùng. Tầm khoảng vài giây sau là lượng Ampoule này đã được thấm hoàn toàn vào da mà không gây bí da hay nặng mặt. Làn da của mình được cấp ẩm tức thì, hơi bóng nhẹ nên nhìn trông khoẻ khoắn hẳn lên. Sau một đêm sử dụng, thì mình thấy thấy lượng dầu tiết ra vùng chữ T ít hơn, làn da có độ đàn hồi tự nhiên, căng bóng nhẹ ở hai bên gò má. Dù chỉ dùng trong một thời gian ngắn, nhưng da của mình đã sáng hơn, láng mịn và các vết thâm cũng được giảm đi thấy rõ.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào DR. PEPTI OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #DRPEPTI #CentellaDarkSpotSolutionAmpoule #skincare #myphamhanquoc #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: lilyy
:
:
:
: