Đặt banner 324 x 100

Review Kem Dưỡng Da Mắt, Tăng Cường Đàn Hồi HANSKIN Collagen Peptide Eye Cream


HANSKIN Collagen Peptide Eye Cream với công thức dưỡng ẩm và ngăn lão quả hiệu quả, bổ sung lượng collagen cần thiết cùng nhiều hoạt chất tốt cho da giúp giảm nếp nhăn, trả lại sự tươi trẻ, cuốn hút cho đôi mắt.

Kem mắt HANSKIN Collagen có tốt không?
Vùng da quanh mắt có cấu trúc mỏng, dễ xuất hiện nếp nhăn, chảy xệ, khô so với những khu vực khác trên gương mặt do khó có thể che chắn khi đi ra ngoài, không làm sạch kỹ sau khi trang điểm hoặc do chế độ làm việc, giờ giấc nghỉ ngơi,.. và thường bị bỏ quên trong quá trình chăm sóc da.
Kem mắt HANSKIN Collagen Peptide sẽ giúp giải quyết cho vấn đề bạn đang gặp phải, trả lại sự trẻ trung cho bạn sau thời sử dụng.
  • Công thức chăm sóc da tối ưu

HANSKIN Eye Cream chứa hàm lượng lớn Collagen được chiết xuất từ thiên nhiên như sụn gà, da heo, cá,.. kết hợp cùng 20 loại Peptide, đẩy nhanh quá trình sản sinh elastin, collagen tự nhiên, phục hồi lại các liên kết đã bị gãy đứt do sự tác động của tác nhân bên ngoài.
Bên cạnh đó, với sự tham gia của Ceramide NP- hoạt chất đã quá phổ biến trong quá trình dưỡng da ngăn lão hoá được nhiều hãng mỹ phẩm sử dụng, giúp cho vùng da mắt nhanh chóng lấy lại sự mịn màng, không còn xuất hiện khô ráp, thiếu sức sống.
  • Độ an toàn cao
Thành phần kết hợp các dưỡng chất thiên nhiên, lành tính, an toàn dùng được cho mọi loại da từ da dầu đến da khô, kể cả làn da nhạy cảm cũng dùng được.
Sản phẩm dựa trên những nghiên cứu khoa học và được kiểm nghiệm da liễu nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng.
  • Kết cấu kem mịn, thẩm thấu nhanh

Kem màu trắng, mỏng nhẹ, độ loãng vừa phải, được nhiều khách hàng đánh giá có tốc độ thẩm thấu nhanh hơn so với những dòng sản phẩm tương tự trên thị trường, không để lại bất kỳ bệt trắng, vân kem.

Thành phần của kem dưỡng mắt HANSKIN Collagen Peptide Eye Cream
Collagen và Elastin: Tăng cường độ đàn hồi da, kích thích tái tạo tế bào da, hạn chế các nếp nhăn xuất hiện.
Axit Hyaluronic (HA): hoạt chất giúp dưỡng ẩm với các hạt phân tử HA giữ nước giúp da căng bóng, hạn chế tính trạng khô da bong tróc.
Ceramide NP: Tạo một lớp màng bảo vệ trên da, ngăn chặn các tác nhân gây hại bên ngoài. Đồng thời tái tạo phục hồi làn da hư tổn, cân bằng độ pH trên da, ngăn ngừa kích ứng.
20 loại Peptide: là một chuỗi axit amin với phân tử nhỏ tăng cường khả năng hấp thụ vào da với tác dụng tổng hợp, giảm nếp nhăn, cấp nước, tăng lượng collagen, elastin.
Niacinamide: hạn chế bít tắc lỗ chân lông, điều tiết lượng dầu thừa trên da, làm sáng và đều màu da, hỗ trợ giảm dần dấu hiệu lão hoá.

Ưu điểm nổi bật 

Làm giảm các nếp nhăn, các vết chân chim, bọng mắt.
Cùng cấp độ ẩm cho vùng da quanh mắt mềm mịn hơn.
Hỗ trợ cho da căng bóng, tăng cường độ đàn hồi da.
Làm trắng sáng, hồng hào tự nhiên, tự tin hơn.
Chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa cho da săn chắc.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào HANSKIN OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #HANSKIN #CollagenPeptideEyeCream #skincare #myphamhanquoc #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: lilyy
:
:
:
: