Đặt banner 324 x 100

Công thức pha trà lựu đỏ chuẩn vị


Những lợi ích tuyệt vời của lựu đỏ

  • Hỗ trợ sức khỏe tim mạch: Lựu chứa nhiều polyphenol chính có hoạt tính chống ôxy hóa mạnh có thể giúp bảo vệ chống lại các bệnh tim mạch như đột quỵ và bệnh tim mạch vành.
  • Kiểm soát bệnh tiểu đường: Lựu còn giúp giảm lượng glucose tăng sau mỗi bữa ăn và kiểm soát bệnh tiểu đường hiệu quả. Ngoài ra, axit gallic và oleanolic trong trà lựu có thể ngăn ngừa nguy cơ biến chứng tiểu đường.
  • Giúp giảm cân: Lượng axit punicic cao trong lựu có thể giúp giảm cân do tác dụng giảm cholesterol.
  • Chống ung thư: Quercetin và axit ellagic trong trà lựu có đặc tính chống ung thư, giúp ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư thậm chí ngăn ngừa di căn ung thư.
  • Tăng cường miễn dịch: Sự hiện diện của polysaccharid trong vỏ giúp tăng cường khả năng miễn dịch đã bị suy giảm do hóa trị.
  • Tốt cho da: Lựu có tác dụng chống lại tia UV. Lựu có thể giúp giảm bớt tác hại của tia UV do có khả năng chống oxy hóa mạnh và cũng có thể làm suy giảm tổn thương DNA và protein của tế bào và mô.
Trà lựu đỏ
Trà lựu đỏ

Công thức pha trà lựu đỏ chuẩn vị

Trà lựu đỏ là dòng trà giải khát vừa ra mắt đã thu hút sự quan tâm và yêu thích của các tín đồ trên thị trong thời gian gần đây. Loại trà trái cây này không những vừa ngon thanh mát mà còn bắt mắt người dùng bởi màu sắc hấp dẫn. Đây là dòng trà trái cây giải nhiệt mà bạn không nên bỏ qua. Hãy bắt tay vào làm cùng mình nhé!

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

Các nguyên liệu này rất dễ chuẩn bị và dễ tìm thấy gần nơi của bạn với mức giá phải chăng

  • Lựu đỏ: 3 trái
  • Trà đen: 5gr
  • Đường: 150gr
  • Nước: 200ml
  • Topping đi kèm theo sở thích: ( trân châu giòn, thạch dừa,…)

Cách sơ chế và ủ trà để làm trà lựu đỏ:

Bước 1: Lựu mua về rửa thật sạch để loại bỏ bụi bẩn. Nên ngâm lựu với nước muối pha loãng trong 15 – 20 phút trước khi sơ chế.

Bước 2: Lựu sau khi rửa sạch, dùng dao cắt lựu làm đôi (cắt theo chiều ngang). Dùng tay để tách hạt lựu ra khỏi vỏ và chứa trong 1 cái tô sạch.

Bước 3: Bạn dùng máy xay hoặc muỗng nghiền đến khi thấy lựu dập và tiết ra một ít nước.

Bước 4:  Ngâm lựu với 150gr đường và trộn đều cho đường và lựu thấm vào nhau. Bạn có thể điều chỉnh lượng đường phù hợp với khẩu vị.

Bước 5: Khi hỗn hợp lựu đường đã hòa quyện, bạn cho vào hũ thủy tinh rồi đậy kín nắp. Bảo quản ở nơi thoáng mát khoảng 1 ngày là có thể dùng để pha trà.

Bước 6: Pha trà: Cho 5gr trà đen đã chuẩn bị vào 200ml nước sôi. Ủ trà khoảng 5 – 10 phút. Ủ xong, lọc bỏ xác rồi để nguội và tiến hành pha chế thức uống.

Cách pha trà lựu đỏ ra ly:

  • Cho 50ml nước ép lựu + 50ml nước cốt trà xanh + 20ml nước đường vào ly thủy tinh. Sau đó khuấy đều rồi thêm đá viên vào.
  • Cho thêm vài hạt lựu và topping mà bạn chuẩn bị lên trên.
Trà lựu đỏ
Trà lựu đỏ

Cuối cùng là thưởng thức thành quả do chính tay mình làm ra và có cả sự cố gắng trong đấy. Thức uống có màu đỏ hồng vô cùng hấp dẫn. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị lựu tự nhiên tươi mát hòa quyện trong hương thơm của trà xanh.

Chúc các bạn thành công!

Hotline: 0398671157
Trang web : https://3pitea.com/

Trang Facebook:  https://www.facebook.com/profile.php?id=100083021902665

Xem thêm nhiều tin hơn: Tại Đây

Địa chỉ: 248B Phan Văn Hớn, P.Tân Thới Nhất, Q.12, TP. HCM
Xem thêm tại đây: Công thức trà lựu đỏ

Thông tin liên hệ


: 3pitea.com
:
:
:
: