Đặt banner 324 x 100

Cẩm nang làm đẹp từ Trentips - App dành cho mọi cô nàng yêu thích skincare, makeup


Trentips không chỉ cung cấp kiến thức và mẹo làm đẹp hữu ích, mà còn là một nơi tổng hợp đánh giá của rất nhiều người dùng từ trong và ngoài nước trên ứng dụng. Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, Trentips tích hợp nhiều tính năng hấp dẫn như tích lũy điểm để đổi thành tiền mặt, tặng quà và sự kiện đặc biệt. Hiện nay, Trentips đã có sẵn trên cả hai nền tảng IOS và Android, cho phép người dùng tải và kiếm tiền từ ứng dụng.


 

Trentips là gì?

Trentips là một ứng dụng đánh giá sản phẩm làm đẹp và mỹ phẩm giúp người dùng tìm kiếm và lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của họ. Ngoài việc cung cấp các đánh giá và đánh giá của người dùng, ứng dụng còn cung cấp nhiều chương trình khuyến mãi để giúp người dùng mua được các sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng. Hơn nữa, người dùng còn có thể kiếm tiền từ ứng dụng và nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.

ƯU ĐIỂM

  • Cung cấp đánh giá chân thật từ người dùng về nhiều danh mục làm đẹp đa dạng. Người dùng có thể chia sẻ cảm nhận của mình và viết review để chia sẻ với những người dùng khác.
  • Tích lũy điểm bằng cách review sản phẩm để tham gia các sự kiện nhận quà giá trị.
  • Phù hợp cho mọi đối tượng, bao gồm sinh viên, phụ nữ chăm con nhỏ,... đặc biệt là những người có thời gian làm việc bận rộn. Người dùng có thể sử dụng ứng dụng bất cứ lúc nào mà không bị giới hạn.
  • Uy tín trong việc kiếm tiền online, cung cấp mức thu nhập khá cao cho những người làm việc chăm chỉ.
  • Giao diện đơn giản, dễ sử dụng và thao tác dễ dàng cho tất cả mọi người.

CÁCH KIẾM TIỀN TỪ APP

  • Đầu tiên tải xuống ứng dụng Trentips và tham gia kiếm tiền. Hiện Trentips đã có mặt trên cả hệ điều hành IOS và cả Android.

  • Điểm danh hằng ngày: Mỗi ngày, bạn có thể tham gia điểm danh trên ứng dụng bằng cách đơn giản là nhấn chọn hoàn thành khi mở app. Việc này diễn ra đều đặn mỗi ngày và bạn sẽ nhận được 100 điểm sau khi thực hiện điểm danh.

  • Đánh giá sản phẩm: Bạn có thể đánh giá tối đa 10 sản phẩm mỗi ngày và mỗi bài đánh giá thành công sẽ được thưởng 3000 điểm. Nếu bài viết có chất lượng cao với hình ảnh chân thật, bạn có thể nhận được giải thưởng của tháng lên tới 2 triệu đồng.

  • Tham gia sự kiện Minigame: Trenstip thường có các sự kiện hàng tháng để giao lưu giữa các thành viên trong cộng đồng. Mỗi sự kiện cũng được thưởng 2000đ… với nhiều phần quà hấp dẫn. Cách tham gia rất đơn giản bằng cách đăng tải đánh giá, chia sẻ lên mạng xã hội, hoặc tham gia khảo sát. Lưu ý: phần thưởng có số lượng giới hạn nên hãy tham gia ngay.

  • Mời bạn bè tải app: Nếu giới thiệu cho người thân, bạn bè sử dụng Trenstip và họ đăng ký thành công, cả bạn và người được giới thiệu đều sẽ nhận được 4000đ vào ví của mình. Chương trình không có giới hạn số lần nhận thưởng, vì vậy hãy chia sẻ app rộng rãi để cùng nhau nhận thêm điểm nhé!



Hướng dẫn tải app
Bước 1: Truy cập liên kết ứng dụng trong Cửa hàng Google Play và IOS qua liên kết sau: Liên kết tải xuống ứng dụng
Bước 2: Nhấp vào nút "Cài đặt" để cài đặt ứng dụng trên thiết bị của bạn.
Bước 3: Chờ cài đặt hoàn tất, bạn có thể vào ứng dụng từ màn hình chính, logo của ứng dụng là hoàn thành.
Nhanh tay nhấn vào đây để tải ngay Trentips nha: Liên kết tải xuống ứng dụng
#Dep21 #Trentips #AppReview #Trentipsapp #myphamhanquoc #reviewmypham
 

Thông tin liên hệ


: haitien
:
:
:
: