Đặt banner 324 x 100

Chuột Gaming Logitech G403 Hero - Trải Nghiệm Đỉnh Cao Cho Người Chơi Chuyên Nghiệp


Chuột Gaming có dây Logitech G403 Hero là một sản phẩm đáng kể của thương hiệu danh tiếng, hứa hẹn mang đến trải nghiệm chơi game tối ưu và không thể tin được cho cộng đồng game thủ. Với độ phân giải linh hoạt từ 100 đến 25.600 dpi, đây là một công nghệ cảm biến vượt trội, đảm bảo sự chính xác và linh hoạt tuyệt vời, giúp người chơi nắm bắt mọi tình huống trong game một cách dễ dàng và chính xác.

Chuột Logitech G403 Hero được trang bị 6 nút điều khiển, mỗi nút đều có thể được lập trình theo ý muốn của người dùng, mang lại sự linh hoạt và kiểm soát hoàn hảo trong mọi trận đấu. Việc tối ưu hóa các chức năng này giúp game thủ tận dụng tối đa tiềm năng của mình.

Để đảm bảo sự thoải mái và linh hoạt trong việc sử dụng, chiều dài dây của chuột Gaming Logitech G403 Hero là 2.1m, mang lại sự linh hoạt cần thiết mà không làm giảm trải nghiệm chơi game. Cổng kết nối USB chất lượng cao đồng thời tăng cường tốc độ truyền dữ liệu, đảm bảo chuột hoạt động mượt mà và ổn định.

Với thiết kế nổi bật và đẹp mắt, chuột G403 Hero không chỉ là một công cụ chơi game mạnh mẽ mà còn là một tác phẩm nghệ thuật trên bàn làm việc của bạn. Sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng và công nghệ tiên tiến đã tạo nên một sản phẩm không thể phủ nhận trong thế giới gaming hiện nay.

Đánh bại mọi thách thức, chuột Gaming Logitech G403 Hero là người bạn đồng hành lý tưởng cho những người chơi đam mê, đem lại sự tự tin và hiệu suất đỉnh cao trong mỗi trận đấu.

Thành Nhân TNC chỉ có một địa chỉ duy nhất

  • Địa chỉ: 174 -176 -178 -180 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Q1, TP.HCM

  • Hotline: 1900 6078 - (028) 39 250 259