Đặt banner 324 x 100

Máy trợ thính thiết bị điện tử nhỏ giúp khuếch đại âm thanh


Máy trợ thính là thiết bị điện tử nhỏ giúp khuếch đại âm thanh và đưa chúng đến tai bạn. Những thiết bị này giúp người khiếm thính cải thiện khả năng nghe và hiểu lời nói để họ có thể tham gia đầy đủ hơn vào cuộc sống hàng ngày.

Tổng quan

Các bộ phận của máy trợ thính: micro, bộ khuếch đại, loa.

Máy trợ thính có ba bộ phận cơ bản giúp nó hoạt động, bao gồm micrô, bộ khuếch đại và loa.

Máy trợ thính là một thiết bị điện tử nhỏ được bạn đặt trong hoặc sau tai . Máy trợ thính khuếch đại âm thanh để những người khiếm thính có thể cải thiện khả năng nghe và hiểu lời nói.

Hiện nay có rất nhiều loại máy trợ thính khác nhau , bao gồm cả máy trợ thính kê đơn và không kê đơn (OTC). Những trung tâm trợ thính có thể giúp bạn tìm ra giải pháp trợ thính phù hợp với lối sống và sở thích của bạn.

Máy trợ thính thiết bị điện tử hoạt động như thế nào?

Máy trợ thính được tạo thành từ nhiều bộ phận, các bộ phận này phối hợp với nhau để khuếch đại âm thanh.

Ba bộ phận cơ bản của máy trợ thính bao gồm:

  • Micro.
  • Bộ khuếch đại.
  • Loa (máy thu).

Âm thanh đi qua micro. Sau đó, micrô chuyển đổi sóng âm thanh thành tín hiệu điện trước khi gửi chúng đến bộ khuếch đại. Cuối cùng, bộ khuếch đại sẽ gửi âm thanh đến tai bạn thông qua một chiếc loa nhỏ.

Máy trợ thính siêu nhỏ
Máy trợ thính siêu nhỏ

Pin máy trợ thính thiết bị điện tử

Máy trợ thính chạy bằng pin. Một số chạy bằng pin trợ thính dùng một lần. Nhưng hầu hết các máy trợ thính hiện nay đều được tích hợp sẵn pin sạc. Nói cách khác, bạn có thể sạc máy trợ thính giống như sạc điện thoại thông minh.

Ai có thể hưởng lợi từ máy trợ thính?

Máy trợ thính sẽ giúp ích cho những người bị mất thính lực tiếp nhận, dẫn truyền hoặc cả hỗn hợp. Nguyên nhân gây mất thính giác tiếp nhận bao gồm:

  • Lão hóa.
  • Bệnh.
  • Nhiễm trùng tai.
  • Âm thanh ồn ào.
  • Một số loại thuốc.

 Ai thực hiện việc đánh giá và lắp đặt máy trợ thính?

Thông thường, các chuyên viên thính học sẽ thực hiện đánh giá thính lực. Bác sĩ chăm sóc chính hoặc bác sĩ tai mũi họng (ENT) có thể giới thiệu bạn đến trung tâm nhưng một số trường hợp, bạn có thể đến thẳng các trung tâm trợ thính mà không cần giấy giới thiệu.

Đầu tiên, chuyên viên thính học sẽ cần thực hiện đo thính lực. Bài kiểm tra này giúp xác định xem bạn có bị mất thính lực hay không và liệu bạn có nên sử dụng máy trợ thính hay không.

Nếu kết quả đo cho thấy bạn nên mang máy trợ thính, chuyên viên thính học sẽ thực hiện lắp máy trợ thính dựa theo kết quả đo tai. Họ sẽ giúp bạn tìm được máy trợ thính phù hợp với nhu cầu của bạn và đảm bảo máy mang vừa vặn, thoải mái.

Tôi có thể mua máy trợ thính ở đâu?

Bạn có thể mua máy trợ thính tại Trung Tâm Trợ Thính Stella. Mọi thắc mắc xin liên hệ hotline 0931.010.188. Địa chỉ: 171 Xuân Hồng, P.12, Q.Tân Bình.

Nguồn:  https://www.maytrothinhtotnhat.com/post/máy-trợ-thính-thiết-bị-điện-tử-nhỏ-giúp-khuếch-đại-âm-thanh

Thông tin liên hệ


: TroThinh171
:
:
:
: