Đặt banner 324 x 100

Tour Đà Lạt 3N3D Tết m Lịch 2024 - Vui xuân tại Thành Phố Ngàn Hoa


      Chào mừng Quý khách đến với Tour Đà Lạt 3N3D Tết Âm Lịch 2024 - một hành trình đầy ắp trải nghiệm thú vị và hạnh phúc. Khám phá Thành Phố Ngàn Hoa trong không khí tết truyền thống, chương trình này hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ và tràn đầy niềm vui.

THÔNG TIN CHUNG VỀ TOUR


TOUR ĐÀ LẠT 3N3D TẾT ÂM LỊCH 2024 - THÀNH PHỐ NGÀN HOA

♦ Thời gian: 3 ngày 3 đêm

♦ Tổ chức bởi: Công ty Du Lịch Đất Xanh

 

TOUR ĐÀ LẠT 3N3D TẾT ÂM LỊCH 2024 - VUI XUÂN TẠI THÀNH PHỐ NGÀN HOA

 

ĐIỂM NỔI BẬT

• Buffet rau vô tận

• Thưởng thức tiệc BBQ tại Đà Lạt

• Săn mây tại Café Panorama

• Quảng Trường Lâm Viên, Ga Đà Lạt

• Thiền Viện Trúc Lâm, Chùa Linh Phước

• Nhà thờ Domain De Maria

• Check in Vườn Hoa Thành Phố

• Puppy farm (Trang trại lạc đà, ngựa lùn, cún, vườn dâu, cà chua bi, cánh đồng hoa)

• Mongo Land- Check in nông trại rộng lớn với tiểu cảnh đẹp “Siêu Thực"

>>>>Xem thêm: Tour Phan Thiết 3n2d Tết  m Lịch 2024 - Mừng Xuân Giáp Thìn

LỊCH TRÌNH CHI TIẾT TOUR ĐÀ LẠT 3N3D TẾT ÂM LỊCH 2024


ĐÊM NGÀY 01: TP.HỒ CHÍ MINH – ĐÀ LẠT

Tối: Xe và HDV đón Quý khách tại các điểm hẹn trong chương trình đón, sau khi đón khách tại các điểm hẹn xe khởi hành đưa đoàn đến Đà Lạt - Thành phố ngàn hoa.

       Trên xe Quý khách sẽ nghe HDV thuyết minh về các điểm nổi tiếng đoàn sẽ đi qua. Sau đó nghỉ ngơi và dừng chân ăn nhẹ cũng như thư giãn tại các trạm dừng chân trên cung đường đoàn đi qua.

NGÀY 1: CAFE PANORAMA – PUPPY FARM 

Sáng: Xe đưa quý khách đi trải nghiệm săn mây tại Cafe Panorama. Đà Lạt là một trong số những nơi có khí hậu mát mẻ quanh năm. Ngoài những điểm du lịch nổi tiếng thì săn mây là hoạt động thú vị không thể bỏ qua khi đến với Phố Núi. Đến với Cafe Panorama, đứng nhâm nhi ly cafe trên tay bạn vừa có thể ngắm được cảnh mây vờn núi. Vì thế mà không có gì tuyệt đẹp hơn bằng cách chọn mây trời làm nền cho bức ảnh tuyệt đẹp của mình để check in khi đã đặt chân đến Đà Lạt.

 

TOUR ĐÀ LẠT 3N3D TẾT ÂM LỊCH 2024 - VUI XUÂN TẠI THÀNH PHỐ NGÀN HOA

 

• Đoàn dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng. Sau đó khởi hành đi tham quan Chùa Linh Phước – Một ngôi chùa khá đặc biệt tại Đà Lạt. Đặc biệt là hình tượng con rồng chế tác từ hơn 12.000 vỏ chai sành, gây được ấn tượng mạnh cho phật tử cùng du khách gần xa mỗi khi tới thăm chùa.

 

TOUR ĐÀ LẠT 3N3D TẾT ÂM LỊCH 2024 - VUI XUÂN TẠI THÀNH PHỐ NGÀN HOA

 

• Tham quan Ga Đà Lạt, là nhà ga duy nhất của thành phố sương mù, Ga Đà Lạt được xây năm 1932, được coi là đầu mối của tuyến đường sắt Phan Rang – Đà Lạt dài gần 100km, mang đậm nét phong cách kiến trúc Pháp cộng hưởng phong cách đặc trưng của vùng Tây Nguyên hùng vỹ.

 

TOUR ĐÀ LẠT 3N3D TẾT ÂM LỊCH 2024 - VUI XUÂN TẠI THÀNH PHỐ NGÀN HOA

 

Trưa: Đoàn dùng bữa trưa Buffet rau vô tận tại nhà hàng. Sau đó Quý khách về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

  • THỰC ĐƠN:

1. Buffet rau: Ăn rau thỏa thích

2. Hai set thức ăn dùng kèm lẩu (chọn 1 trong 2 set) – Set 01 (thịt + nấm): thịt heo rừng, thịt bò úc, thịt heo, ba chỉ heo, trứng gà, ức gà, bò viên, đậu khuôn, nấm đông cô, nấm đùi gà, nấm bào ngư – Set 02 (hải sản + nấm): tôm, mực, vây cá hồi, cá viên, hải sản viên, đậu khuôn, nấm kim châm, nấm bào ngư, nấm đùi gà.

3. Vây cá hồi chiên mắm

4. Cơm chiên lagim

5. Dưa hấu

Chiều: Quý khách tham quan Puppy Farm tựa như trang trại thú Châu Âu thu nhỏ. Đoàn chụp ảnh với lạc đà Alaca “máy bắn tỉa nước ngọt”, Ngựa lùn Pony đáng yêu. Ngoài ra còn có khoảng 100 con cún, từ Alaska, Pug, Corgi mông tròn hay Puddle đều có mặt đầy đủ để Quý khách thoải mái vui đùa. Quý khách còn được tham quan vườn rau củ thủy canh mới lạ theo công nghệ hiện đại: Vườn cà chua, dâu tây công nghệ cao, bí thiên nga, bí ngồi khổng lồ, vườn cherry, vườn dưa pepino...tận hưởng không khí trong lành cùng rau quả sạch chuẩn nhà trồng và những ngọn đồi đầy hoa.

 

TOUR ĐÀ LẠT 3N3D TẾT ÂM LỊCH 2024 - VUI XUÂN TẠI THÀNH PHỐ NGÀN HOA

 

       Sau đó đoàn tham quan Nhà Thờ Domain De Marie Với không gian pha lẫn chút hiện đại và cổ kính, tòa nhà thờ màu hồng độc đáo là background chụp hình cực kì thú vị. Du khách sẽ được ngắm khung cảnh kiến trúc mang đậm hơi thở Châu Âu ngay trong long Đà Lạt. 

 

TOUR ĐÀ LẠT 3N3D TẾT ÂM LỊCH 2024 - VUI XUÂN TẠI THÀNH PHỐ NGÀN HOA

 

Tối: Quý khách dùng bữa tối. Sau bữa tối Quý khách tự do khám phá ẩm thực Đà Lạt về đêm: Lẩu Gà Lá É, Lẩu Bò Ba Toa, Kem Bơ Thạch Thảo, Bánh Tráng Nướng – 112 Nguyễn Văn Trỗi, Sữa đậu nành,...

NGÀY 2: VƯỜN HOA THÀNH PHỐ – TIỆC BBQ

Sáng: Đoàn dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng. 

• Tiếp tục đoàn khởi hành tham quan Quảng trường Lâm Viên. Nằm ở nơi được ví như “trái tim” của thành phố. Đây là một trong những địa điểm vui chơi thú vị, hấp dẫn nhất tại Đà Lạt mà quý khách không thể nào bỏ qua. Quý khách tự do check in chụp hình và thưởng thức cái lạnh của Đà Lạt.

 

TOUR ĐÀ LẠT 3N3D TẾT ÂM LỊCH 2024 - VUI XUÂN TẠI THÀNH PHỐ NGÀN HOA

 

• Sau đó đoàn tham quan Vườn Hoa Thành Phố Đà Lạt là một trong những điểm tham quan du lịch nổi tiếng nhất của thành phố sương mù Đà Lạt. Nơi đây được xem như một bảo tàng hoa tại Đà Lạt với hàng ngàn loài hoa khoe sắc đến từ nhiều vùng khác nhau. Khi đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những loài hoa mới lạ, chụp hình với những địa điểm thơ mộng.

 

TOUR ĐÀ LẠT 3N3D TẾT ÂM LỊCH 2024 - VUI XUÂN TẠI THÀNH PHỐ NGÀN HOA

 

11h30: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng.

Chiều: Đoàn khởi hành tham quan:

 Thiền Viện Trúc Lâm – Hồ Tuyền Lâm: là một trong những địa điểm tham quan được nhiều du khách yêu thích tại thành phố Đà Lạt mộng mơ. Ngôi chùa lớn được xây dựng năm 1993 theo phái Thiền Tông với diện tích rộng 24 hecta cảnh quan đẹp nhìn xuống khu du lịch Hồ Tuyền Lâm.

 

TOUR ĐÀ LẠT 3N3D TẾT ÂM LỊCH 2024 - VUI XUÂN TẠI THÀNH PHỐ NGÀN HOA

 

• Đoàn tham quan cơ sở sản xuất mứt và các sản phẩm sấy khô miễn phí, tại đây quý du khách có thể thưởng thức, ngoài ra quý khách có thể mua về làm quà cho bạn bè và người thân. 

Tối: Đoàn dùng bữa tối với tiệc nướng BBQ tại Đà Lạt.

  • THỰC ĐƠN: 

1. Salad dầu giấm trứng

2. Khoai tây lắc bơ đường

3. Đậu hủ rang muối Hông Kông

4. Thăn bò Úc nướng

5. Ba chỉ bò Mỹ nướng

6. Nầm nướng

7. Ba chỉ heo rút sườn

8. Tôm nướng

9. Cá tầm nướng

10. Lẩu thái lan hải sản

11. Khoai lang – bắp nướng

12. Tráng miệng – khăn lạnh

      Sau bữa tối đoàn tự do khám phá ẩm thực phố núi về đêm hoặc khám phá chợ đêm Âm Phủ Đà Lạt với các món ăn hè phố.

NGÀY 3: MONGO LAND – TP.HỒ CHÍ MINH

Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng. Đoàn làm thủ tục trả phòng. Quý khách tiếp tục trải nghiệm thảo nguyên nhỏ giữa lòng Đà Lạt – Mongo Land với lối thiết kế hoàn toàn mới lạ là một thảo nguyên bao la rộng lớn với nhiều tiểu cảnh thú vị và hấp dẫn như những chiếc lều Mông Cổ đầy màu sắc và những chiếc cối xay gió giúp quý khách có cảm giác kết hợp giữa 2 nền văn hóa đông tây. Tạo nên những điểm nhấn giữa thảo nguyên là sự kết hợp với khu vực vườn thú siêu cưng siêu dễ thương tạo cho quý khách cảm giác hòa mình vào thế giới động vât với nhiều thú khác nhau như: Dê mini, cừu, thỏ Việt, Chinchilla, Sóc Chipmuk, thỏ Holland Lop Hà Lan, Thỏ Sư Tử, Bọ Ú, Chim Yến,... Một trải nghiệm thú vị không thể bỏ qua khi đến với địa điểm du lịch Đà Lạt này chính là trò chơi trượt phao khô.

 

TOUR ĐÀ LẠT 3N3D TẾT ÂM LỊCH 2024 - VUI XUÂN TẠI THÀNH PHỐ NGÀN HOA

TOUR ĐÀ LẠT 3N3D TẾT ÂM LỊCH 2024 - VUI XUÂN TẠI THÀNH PHỐ NGÀN HOA

 

Trưa: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng. Trên đường về, xe dừng chân cho đoàn thư giãn và nghỉ ngơi tại các trạm dừng chân trên đường về.

18h00: Quý khách về đến Hồ Chí Minh. HDV chia tay Quý khách hẹn ngày gặp lại! Kết thúc chuyến tham quan!

>>>>Xem thêm: Tour Phú Quốc 3n2d Tết âm lịch 2024 - Vui Tết trên Đảo Ngọc

LỜI KẾT


        Chân thành cảm ơn quý khách đã tham gia Tour Đà Lạt 3n3d tết âm lịch 2024 cùng chúng tôi. Hy vọng quý khách đã có những trải nghiệm đáng nhớ và thú vị tại thành phố ngàn hoa này.

       Chúng tôi mong rằng những khoảnh khắc hạnh phúc, những cảm xúc tuyệt vời và những khám phá mới mẻ sẽ là nguồn động viên cho quý khách trong cuộc sống hàng ngày. Đà Lạt đã chào đón quý khách không chỉ bằng vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời mà còn bằng lòng hiếu khách và nhiệt độ của người dân địa phương.

     Chúng tôi hy vọng có dịp chào đón quý khách trở lại Đà Lạt trong những chương trình du lịch sắp tới. Chúc quý khách một năm mới An Khang - Thịnh Vượng, hạnh phúc bên gia đình và người thân yêu.

    Xin chào và hẹn gặp lại!

>>>>Xem thêm: Tour Singapore Malaisia giá tốt | Du lịch Sing - Mã Lai giá rẻ


CÔNG TY TNHH ĐẤT XANH TRAVEL

Địa chỉ : 1416/8/7 Lê Đức Thọ, P. 13, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0938 777 580 or 0984 383 260

Email: datxanhtravel2008@gmail.com

Website: datxanhtravel.com