Đặt banner 324 x 100

Minh quân - thương hiệu sỉ lẻ chao bình dương thơm ngon giá rẻ


Với hương vị độc đáo, thành phần chất lượng giúp mang lại giá trị dinh dưỡng cao cho sức khỏe người dùng, chao Bình Dương – Minh Quân tự hào khi được nhiều người tiêu dùng nhắc đến và tin chọn. Sản phẩm của chúng tôi nổi tiếng với vị béo dịu nhưng cũng rất đậm đà của đậu hũ nguyên chất lên men chín, hòa cùng hương thơm cay nồng của ớt xay nhuyễn và vị rượu gia truyền hảo hạng. Để biết thêm về sản phẩm này, hãy cùng chúng tôi khám phá thông qua bài viết bên dưới nhé.

 

chao Bình Dương

 

Đôi nét về chao Bình Dương thơm ngon, giá rẻ

Chao là một loại nước chấm được làm từ đậu phụ lên men, có vị đậm đà giúp mang lại cảm giác ngon miệng khi ăn. Chúng có thể dùng như một loại món ăn, nước chấm hoặc dùng làm gia vị trong chế biến thực phẩm. Chắc hẳn ai cũng biết, chao có nguồn gốc từ Trung Quốc, tại Việt Nam thì khá phổ biến ở khu vực miền Trung và miền Nam. Chúng được ví như phô mai châu Á vì có lớp mốc lên men bên ngoài béo ngậy như phô mai. Với những người mới thử món này thì có thể không quen bởi hương vị đặc trưng của chúng, nhưng chỉ cần thử một miếng thôi, bạn có sẽ bị ghiền món chao thơm ngon, béo ngậy, đặc trưng, vô cùng kích thích này đấy.

Bên cạnh đó, giá trị dinh dưỡng của chao Bình Dương rất cao. Bởi xét về bản chất, thì đây là sản phẩm của quá trình thủy phân protein bên trong đậu phụ thành các axit amin thông qua phương pháp vi sinh vật nhờ enzim proteaza do các chủng nấm mốc tham gia vào quá trình tạo thành. Vậy nên, chao rất tốt cho hệ tiêu hóa, hơn cả đậu phụ.

 

chao Bình Dương

Chao Bình Dương thơm ngon, giá rẻ, chất lượng cao

 

Chao Bình Dương - Minh Quân có những gì?

Minh Quân tự hào là một trong những thương hiệu chao Bình Dương thơm ngon, giá rẻ, uy tín và chất lượng. Chúng tôi cam kết luôn mang sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm đến thị trường. Hiện nay, tại Minh Quân, chao Bình Dương gồm có hai loại, một là loại truyền thống hai là chao khoai môn. Với quy cách khá đa dạng gồm hũ 180g, hũ 270g, hũ 370g, hũ 720g và hũ 850g giúp phù hợp với từng mục đích sử dụng của mỗi gia đình

Chao môn Minh Quân gồm: Đậu nành, môn sữa, muối iod, rượu, ớt tươi, chất điều vị. Ngoài đậu hũ lên men theo công nghệ tiên tiến, kết hợp thêm khoai môn không chỉ giúp chao Bình Dương có hương vị béo thơm hơn, mà còn làm tăng thêm giá trị dinh dưỡng cho sức khỏe người tiêu dùng.

Chao đậu Minh Quân gồm: Đậu nành, Ớt tươi, muối iot, rượu, chất điều vị. Cũng giống như những thương hiệu chao lên men truyền thống, tất cả nguyên liệu đều được chúng tôi chọn lọc kỹ càng.

 

chao Bình Dương

 

Theo sự phát triển của thời đại, trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều cơ sở sản xuất chao Bình Dương với dây chuyền hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu cao và đa dạng của người tiêu dùng. Trong đó, chao Minh Quân là sản phẩm được người tiêu dùng tin chọn bởi chao có vị béo thơm đậm đà với đầy đủ giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm. Sản phẩm chao Bình Dương của chúng tôi cũng được làm từ đậu nành như bao loại chao khác, nhưng với phương pháp hiện đại, công nghệ lên men tiên tiến nhằm kiểm soát và loại bỏ các tác nhân không mong muốn trong quá trình sản xuất, giúp bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng.

Nhờ vị béo thơm cực kỳ hấp dẫn mà chao Bình Dương của Minh Quân dần chiếm được cảm tình của nhiều người và trở thành một phần của ẩm thực Việt. Bạn có thể sử dụng chúng để chấm rau củ luộc hoặc tẩm ướp, nêm nếm cho món ăn thêm phần đậm đà, kích thích vị giác. Tuy, chao Bình Dương được chúng tôi sản xuất theo phương pháp hiện đại, nhưng sản phẩm vẫn giữ trọn vị ngon đặc trưng, chuẩn truyền thống. Với hai dòng chao môn và chao đậu truyền thống của Minh Quân, bạn chỉ cần múc ra một ít rồi cho thêm chút đường, vài lát ớt (hoặc sa tế), nặn thêm ít chanh và khuấy đều là đã có ngay một chén nước chấm thơm ngon cho món ăn của mình rồi.

 

chao Bình Dương

 

Những thắc mắc phổ biến về chao Bình Dương giá rẻ

Cách sử dụng và cách bảo quản?

Chao Bình Dương sử dụng được cho cả chay và mặn, bạn có thể dùng trực tiếp với cơm nóng hoặc thêm tỏi, ớt để làm thành chén nước chấm cùng các loại rau củ luộc. Chao còn được dùng cho việc nêm ướp món ăn. Với cách bảo quản, hãy để sản phẩm ở những nơi khô ráo, thoáng mát và đậy nắp sau mỗi lần sử dụng.

 

Ăn chao có tốt không?

Theo các chuyên gia ẩm thực, trong chao có hàm lượng Protein cao hơn so với tương, xì dầu hay nước mắm. Chưa kể, chất béo có trong chao Bình Dương là chất béo không bão hòa, nên rất có lợi cho sức khỏe của người sử dụng.

Ngoài ra, trong chao còn có chứa nhiều vitamin và khoáng chất như: Canxi, Magie, Phốt pho... đặc biệt là Vitamin B2, B12 giúp ngăn ngừa bệnh thiếu máu.

 

chao Bình Dương

Minh Quân cung cấp sỉ lẻ chao Bình Dương thơm ngon, chất lượng

 

Cần lưu ý gì khi sử dụng chao?

Với những thành phần và đặc tính trên, việc ăn vừa phải sẽ rất tốt cho sức khỏe của người bình thường. Tuy nhiên, không thể ăn quá nhiều, vì trong chao có khá nhiều muối rất dễ gây áp lực cho thận. Những người đang mắc bệnh huyết áp cao, thận, thấp khớp cũng nên hạn chế hoặc không ăn chao. Ngoài ra, trong lúc chế biến, không nên kết hợp chao Bình Dương với mật ong, vì sẽ dễ dẫn đến việc bị tiêu chảy.

 

Chao để lâu thì ăn được không?

Bên trong chao Bình Dương có xảy ra quá trình lên men tự nhiên, do đó, bạn chỉ nên bảo quản lâu với những hũ chao còn nguyên, chưa mở. Nếu đã mở miệng hũ và sử dụng thì không nên để quá lâu, dễ sinh ra biến đổi chất. Ngoài ra bạn cũng không cần bảo quản lạnh, để ở nhiệt độ phòng là được.

Trên đây là những thông tin về chao Bình Dương của Minh Quân, nếu bạn muốn đặt hàng giá tốt, vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ nhé.

 

CÔNG TY TNHH CHẾ BIẾN THỰC PHẨM MINH QUÂN

Địa chỉ: Thửa đất số 201, Tờ bản đồ số 6, Khu phố Tân Hội, Thị xã Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0979 411 565 -  0986 590 420

Website: chaominhquan.vn

Email: minhquanfood1206@gmail.com