Đặt banner 324 x 100

Đơn vị cung cấp đồng hồ đo lỗ chính hãng giá tốt


đồng hồ đo lỗ

Đơn vị cung cấp đồng hồ đo lỗ chính hãng giá tốt


By admin | TIN TỨC | 0 bình luận | 23 Tháng Mười Hai, 2023

Đồng hồ đo lỗ là công cụ đo đạc đắc lực cho kết quả có độ chính xác cao nên được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực cơ khí, kỹ thuật hiện nay. Thiết bị này có điểm gì nổi bật? Cần chú ý gì khi chọn mua và sử dụng? Đơn vị cung cấp nào đáng tin cậy?

Tác dụng của đồng hồ đo lỗ

Đồng hồ đo lỗ là dụng cụ đo đạc chuyên dụng được dùng phổ biến trong lĩnh vực cơ khí, kỹ thuật ngày nay. Nó thường được dùng cùng với thước cặp nhằm đo đường kính lỗ hoặc đường kính trong của các chi tiết. Nhờ kết quả cho độ chính xác cao nên dụng cụ này khá được dân kỹ thuật ‘ưu ái’.

Xét về hình dáng bên ngoài, loại đồng hồ này có cấu tạo khá đơn giản với ba phần chính gồm thân đồng hồ, mặt đồng hồ và đầu đo. Sự phát triển của công nghệ nâng cấp tạo ra một phiên bản khác có tích hợp thêm màn hình điện tử giúp người dùng đọc kết quả dễ dàng hơn. Lợi ích của dụng cụ này thể hiện trực tiếp thông qua: 

  • Khả năng đo đạc, kiểm tra kích thước đường kính lỗ, đường kính chi tiết đơn giản, độ chính xác cao.
  • Phạm vi đo đa dạng phù hợp yêu cầu của từng chi tiết, trong đó phạm vi từ 6-10, 7-10, 10-18, 10-18.5 mm chuyên dùng để đo lỗ nhỏ; phạm vi đo từ 18mm trở lên thường dùng trong đo lỗ mù hoặc lỗ tiêu chuẩn.
  • Bậc thang chia độ nhiều lựa chọn giúp đảm bảo độ chính xác của kết quả lên mức 0.01, thậm chí 0.002mm. Từ đó giảm sai số thấp nhất, giúp quá trình gia công chính xác, hiệu quả hơn.

Lưu ý khi chọn mua và sử dụng đồng hồ đo lỗ

đồng hồ đo lỗ

Không thể phủ nhận đồng hồ đo lỗ đem đến nhiều lợi ích cho quá trình sản xuất, gia công. Thế nhưng việc chọn mua như thế nào, sử dụng ra sao đều cần hết sức chú ý. Nếu không kết quả đo đạc sẽ không đạt được độ chính xác như mong muốn.

Khi chọn mua, khách hàng cần xem xét kỹ về chủng loại đồng hồ, các thông số kỹ thuật kèm theo. Trong đó thang chia, phạm vi đo và độ chính xác cần chú ý hơn cả. Những thông số này sẽ được xác định dựa theo nhu cầu sử dụng thực tế, chi tiết cần đo đạc.

Khi dùng, người ta cần lưu ý trên cả hai phương diện: quá trình sử dụng và phương pháp bảo quản. Cụ thể, đồng hồ cần được làm sạch trước khi dùng để hạn chế sai số, kết quả hiển thị trên mặt đồng hồ và dựa theo thang chia. Đồng hồ sau khi dùng cần được vệ sinh sạch sẽ, cất tại nơi khô ráo, tránh dùng vật nặng hoặc ngoại lực tác động trực tiếp.

Nên mua đồng hồ đo lỗ chính hãng ở đâu?

đồng hồ đo lỗ

Nhu cầu sử dụng cao khiến số lượng đơn vị cung cấp đồng hồ đo lỗ tăng lên. Giờ đây người ta không chỉ mua được sản phẩm tại các nhà phân phối trên toàn quốc mà có thể ngồi nhà, đặt hàng online, nhận hàng tận cửa. Không ít sàn thương mại điện tử cung cấp sản phẩm công khai với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Thế nhưng chất lượng sản phẩm như thế nào lại khó lòng xác định. Vậy phải làm thế nào để sở hữu đồng hồ đo chính hãng với quyền lợi được đảm bảo? Khách hàng có thể tìm nhà cung cấp đáng tin cậy có các chính sách bán hàng công khai.

Đơn cử như Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Thương mại L.A.T – Tổng kho dụng cụ cơ khí lớn nhất miền Bắc đã được Bộ Công thương cấp phép hoạt động chẳng hạn. Khách hàng sẽ được:

  • Sở hữu sản phẩm chính hãng nhập khẩu từ những thương hiệu có tên tuổi trên thế giới.
  • Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian nên có thể cam kết hàng chính hãng, giá cạnh tranh.
  • Hỗ trợ giao hàng tận nơi trên toàn quốc.
  • Dịch vụ tư vấn miễn phí qua nhắn tin trên https://lattools.vn/ hoặc gọi điện tới Hotline 0904.999.913.
  • Chính sách bảo hành hấp dẫn, hỗ trợ đổi trả nếu có lỗi kỹ thuật hoặc hoàn tiền trong trường hợp khách hàng phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng.
  • Chế độ ưu đãi bất ngờ vào các dịp đặc biệt.

L.A.T là nơi đáng để khách hàng gửi gắm niềm tin với những sản phẩm tốt, đa dạng lựa chọn.