Đặt banner 324 x 100

Dịch vụ sửa trục chính máy CNC toàn quốc


CNC Việt Nhật chuyên nhận sửa máy CNC, sửa trục chính, thay bạc đạn, mài trục chính máy CNC tc độ cao 20.000-30.000v/p độ đảo dưới 0.01/300mm, sửa board mạch điện tử các hãng Fanuc, Okuma, makino, DMG, moriseiki, mazak,OKK ….
Kỹ Thuật Viên Chuyên Nghiệp: Đội ngũ kỹ thuật viên phải được đào tạo chuyên sâu về máy CNC và sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Họ là những chuyên gia trong việc xác định và khắc phục sự cố một cách nhanh chóng và chính xác.
Quy Trình Sửa Chữa Tiên Tiến: Công ty sửa máy CNC được chọn nên là đơn vị có các quy trình sửa chữa tiên tiến để đảm bảo hiệu suất tối ưu của máy CNC của bạn. Từ kiểm tra ban đầu đến thay thế linh kiện và hiệu chỉnh, mọi công đoạn được thực hiện một cách tỉ mỉ và chi tiết.
Dịch Vụ Linh Hoạt: Việc sửa máy CNC là quan trọng, tuy nhiên dịch vụ sau khi sửa cũng không hề kém quan trọng, 1 dịch vụ tốt luôn kèm theo, chế độ bảo hành dài hạn và uy tín, giúp khách hàng sửa máy yên tâm hơn, hơn nữa việc tối ưu hóa thời gian sửa cũng giúp doanh nghiệp giảm thiểu không ít chi phí không đáng có, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí và năng suất sản phẩm
Cam Kết Chất Lượng: Chất lượng là ưu tiên hàng đầu của việc lựa chọn đơn vị sửa máy CNC. Việc sử dụng các linh kiện chính hãng thay thế, các máy móc kỹ thuật cao và kỹ thuật có tay nghề, sẽ đem lại cho doanh nghiệp 1 hiệu quả tốt nhất
Với hơn 10+ năm kinh nghiệm của mình, Việt Nhật tự hào là đơn vị số 1 tại miền nam nhận sửa máy CNC các lỗi liên quan trục chính, board mạch điện tử, spindle CNC, servo CNC, main, nguồn…và các lỗi khác của máy CNC dòng Fanuc, Mitsubishi, Okuma….
 

Thông tin liên hệ


: cncvietnhat
: Viet Nhat Co.,LTD
: 0834082098
: DT743B, KP Dong Tac