Đặt banner 324 x 100

Honda trình làng mẫu ô tô thể thao nhiều công nghệ


Mới đây, Honda trình làng mẫu xe WR-V mạo hiểm, xe thể thao Accord và một số mẫu sẽ tham gia đua xe thể thao trong nước và toàn cầu.

Theo đó, Honda đã công bố dòng sản phẩm của mình tại triển lãm Tokyo Auto Salon 2024, nơi tập trung vào các loại xe và xe đua tùy chỉnh của Nhật Bản.

Honda đã công bố dòng sản phẩm của mình tại triển lãm Tokyo Auto Salon 2024. Ảnh: Carscoops.

Tại triển lãm có rất nhiều mẫu xe đẹp, độc đáo nhưng thú vị nhất là mẫu xe WR-V Field Explorer Concept và Accord e:HEV Sports Line. Những mẫu này cho thấy chủ sở hữu tương lai sẽ có nhiều lợi ích và hưởng lợi khi sử dụng các phụ kiện chính hãng của Honda.

Mẫu xe WR-V là một chiếc SUV thân thiện với ngân sách. Nó là phiên bản Nhật Bản của Honda Elevate sản xuất tại Ấn Độ.

Mẫu xe này sẽ được nhập khẩu từ Ấn Độ sang Nhật Bản bắt đầu từ tháng 3 này và Honda cũng khám phá khía cạnh phiêu lưu của mình với mẫu concept “Field Explorer” chắc chắn.

Điểm nổi bật của bản concept là lưới tản nhiệt mới có dòng chữ Honda và ba đèn LED đánh dấu, đồng điệu với đèn sương mù màu vàng.

Bên cạnh đó, các đường viền mạ crôm và nhôm xung quanh thân xe đã được thay thế bằng các điểm nhấn màu đen, trong khi đèn pha và đèn hậu dường như được nhuộm màu.
Những thay đổi khác so với WR-V tiêu chuẩn có vẻ ngoài khá nhạt nhẽo bao gồm bánh xe màu đen bọc trong lốp địa hình, ốp bảo vệ bên hông và giá nóc.

Phiên bản JDM-spec của chiếc SUV dài 4.312 mm (169,8 inch) này được trang bị động cơ xăng 1,5 lít tạo ra công suất 119 mã lực (89 kW/121 PS) kết hợp độc quyền với hộp số CVT dẫn động bánh trước.

Việc thiếu phiên bản AWD sẽ hạn chế khả năng địa hình của WR-V mặc dù mẫu tiêu chuẩn có khoảng sáng gầm xe rộng 220 mm (8,7 inch).

Đối với mẫu xe Honda Accord e:HEV Sports Line, đây là phiên bản sedan có kiểu dáng thể thao sử dụng các phụ kiện chính hãng của Honda.

Xe được trang bị bộ la-zăng hợp kim 19 inch đa chấu màu tối và có các bộ phận khí động học kín đáo được sơn màu đen bóng.



Được biết, Honda Accord dự kiến ​​​​sẽ đến Nhật Bản vào mùa xuân năm 2024 và nó chỉ có sẵn hệ truyền động hybrid.

Dòng sản phẩm “xe tùy chỉnh” của Honda tại Tokyo cũng sẽ bao gồm các phiên bản Honda Civic Type R Mugen Gr.A và Gr.B sửa đổi. Các mẫu xe này của Honda đã được giới thiệu trước trong triển lãm năm ngoái.

Song song đó, nhà sản xuất ô tô Nhật bản cũng sẽ trưng bày tổng cộng 8 mẫu xe đua thuộc các hạng mục đua xe thể thao khác nhau.

Hầu hết chúng đều dựa trên mẫu hot hatchback, bao gồm Type R-GT cực chất từ ​​Super GT Series và Type R CNF-R tham gia các cuộc đua sức bền sử dụng nhiên liệu trung tính carbon.

Ngoài ra, Honda còn có một chiếc xe đua dựa trên Civic bí ẩn và chưa được phát hành khác có tên “Joy Resistance” sẽ có gói khí động học mạnh mẽ và hệ truyền động hybrid.

Các buổi triển lãm của Honda tại Tokyo Auto Salon 2024, diễn ra tại Makuhari Messe ở tỉnh Chiba từ ngày 12 đến ngày 14 tháng 1.

Xem thêm tại đây

Nguồn tin: PLO

Thông tin liên hệ


: kienyen
:
:
: TP.HCM
: