Đặt banner 324 x 100

Gợi ý kích thước bàn thờ Thần Tài giúp đem lại nhiều tài vận


Gợi ý kích thước bàn thờ Thần Tài giúp đem lại nhiều tài vận

Có lẽ đã từng có rất nhiều bạn thắc mắc rằng chọn kích thước bàn thờ Thần Tài bao nhiêu là chuẩn và giúp đem lại nhiều may mắn cho gia đình. Bài viết này, Gỗ Đẹp sẽ hướng dẫn cho các bạn cách chọn bàn thờ Thần Tài kích thước chuẩn thước Lỗ Ban.

Thờ cúng Thần Tài giúp mang lại ý nghĩa gì?

Thờ cúng là một phong tục truyền thống có từ lâu đời của người dân Việt Nam. Theo quan niệm người xưa thì việc thờ cúng Thần Tài, Thổ Địa trong nhà để cầu mong gia đình ấm êm, làm ăn gặp nhiều may mắn, phát tài, phát lộc.

 

Thần Tài là một vị thần mang đến tài lộc, sung túc, của cải. Vì thế, bàn thờ Thần Tài có lẽ là vật không thể thiếu đối với những người làm ăn kinh doanh buôn bán.

Mẫu bàn thờ Thần Tài, Thổ Địa thiết kế đơn giản

Cách chọn kích thước bàn thờ ông Thần Tài

Để sở hữu bàn thờ Thần Tài chuẩn phong thủy thì các bạn cần chú ý xem xét đến yếu tố kích thước. Kích thước bàn thờ cần phải tuân theo chuẩn thước Lỗ Ban. Dưới đây là một vài kích thước bàn thờ Thần Tài phổ biến được nhiều người lựa chọn.

Kích thước chiều ngang 48cm x chiều sâu 48cm x chiều cao 68cm

Đối với những ai chưa quen, thước Lỗ Ban là công cụ để đo phong thủy truyền thống. Có ba dạng thước chính, trong đó thước Lỗ Ban dùng để đo kích thước bàn thờ thuộc loại 38.8cm (Âm phần) chủ yếu dành cho việc đo bàn thờ và mồ mả. Ngoài ra còn có thể tham khảo Thước Lỗ Ban 42.9cm (Dương trạch) dành cho các vật dụng nội thất.

 

Số đo 48cm nằm trong cung Vượng, Hỷ Sự (Theo thước Lỗ Ban Âm phần), mang đến ý nghĩa tốt lành và điềm lành. Đồng thời, nó cũng thuộc cung Tài, Nghinh Phúc (dựa theo thước Lỗ Ban Dương trạch), tượng trưng cho phúc lành và may mắn về tài chính.

 

Số đo 68cm thuộc cung Hưng, Thêm Đình (thước Lỗ Ban Âm phần) biểu thị sự thuận lợi và thêm nhiều điều tốt lành. Theo Thước Lỗ Ban 42.9cm, số này nằm trong cung Quan, Tấn Đức, biểu thị sự lãnh đạo và địa vị cho gia chủ.

Mẫu bàn thờ Thần Tài hiện đại và sang trọng

Kích thước chiều ngang 61cm x chiều sâu 61cm x chiều cao 88cm

Kích thước bàn thờ Thần Tài 61x61x88cm là một lựa chọn chuẩn phong thủy. Với kích thước này, bàn thờ không quá lớn, thích hợp cho đa số không gian nhà hiện đại. Đặc trưng của mẫu bàn thờ này là chi tiết chạm khắc phong thủy độc đáo.

 

Kích thước 61cm (Âm Phần) nằm trong cung Quan, Hoạch Tài, đại diện cho việc tài lộc đến bất ngờ và dồi dào. Dưới góc độ thước Lỗ Ban Dương trạch, nó thuộc cung Nghĩa, Ích Lợi, mang ý nghĩa thuận lợi và may mắn.

 

Kích thước 88cm (Âm Phần) thuộc cung Vượng, Tiến Bảo, biểu thị sự giàu có và gia tăng tiền tài. Theo Thước Lỗ Ban Dương Trạch, nó nằm ở cung Tài, Bảo Khố, tượng trưng cho sự giàu có và tài sản.

 

Hiện nay, cũng có các mẫu bàn thờ Thần Tài với kích thước tương tự là 62x62x88. Trong đó, kích thước 62cm thuộc cung Quan, Thuận Khoa, biểu thị sự thành công và danh tiếng, và cung Nghĩa (Quý Tử), mang lại may mắn cho con cháu.

Xem thêm: Bộ sưu tập mẫu bàn thờ Phật giúp tạo không gian thờ cúng thiêng liêng

Kích thước chiều ngang 68cm x chiều sâu 68cm x chiều cao 108cm

Mẫu bàn thờ Thần Tài này có kích thước đặc biệt với chiều cao nổi bật. Tuy nhiên, chiều ngang dưới 70cm giúp tiết kiệm không gian, nên gia chủ không cần quá lo lắng.

 

Kích thước bàn thờ Thần Tài này được xem là chuẩn, với hai con số 68 mang ý nghĩa tài lộc gấp đôi. Hai số này nằm trong cung Thiêm Đinh và Hưng Vượng, biểu thị sự thuận lợi và may mắn.

Bàn thờ Thần Tài làm từ gỗ Sồi với họa tiết hoa sen bắt mắt

Kích thước chiều ngang 81cm x chiều sâu 81cm x chiều cao 108cm

Với kích thước lớn, bàn thờ này phù hợp cho không gian nội thất rộng và sang trọng. Kích thước này không chỉ thể hiện sự đẳng cấp mà còn mang nhiều cung tốt, tượng trưng cho sự may mắn và tài lộc.

 

Số đo 81cm nằm trong cung Đinh, Đăng Khoa (theo thước Lỗ Ban Âm phần), biểu thị  cho việc học tập thi cử thành công, đỗ đạt. Cùng kích thước này, theo thước Lỗ Ban Dương trạch, thuộc cung Bản, Tài Chí, tượng trưng cho việc tài lộc tới tấp.

 

Kích thước 108cm thuộc cung Vượng, Hưng Vượng (theo thước Lỗ Ban 38.8cm) mang ý nghĩa sự thịnh vượng và phát đạt trong kinh doanh. Dựa trên thước lỗ ban 42.9cm, số này thuộc cung Quan, Thuận Khoa, biểu thị sự thăng tiến và thành công trong sự nghiệp.

Báo giá bàn thờ Thần Tài Kiến Trúc Gỗ Đẹp

Trên thị trường hiện nay thì bàn thờ Thần Tài không chỉ đa dạng về kiểu dáng mẫu mã, chất liệu sản phẩm mà còn đa dạng trong nhiều phân khúc giá cả khác nhau. Chủ yếu giá của bàn thờ sẽ dựa trên chất liệu gỗ và kích thước của bàn thờ.

Bàn thờ Thần Tài chung cư gỗ Hương cao cấp

Xem thêm: Mẫu kích thước bàn thờ Thần Tài giúp bạn gặp được nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống

Nên mua bàn thờ ông Thần Tài chuẩn chất lượng ở đâu?

Vậy thì đâu là địa chỉ mua bàn thờ Thần Tài kích thước chuẩn và đáng tin cậy? Kiến Trúc Gỗ Đẹp với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồ nội thất là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

 

Các bạn có thể ghé địa chỉ 303 Bạch Đằng - Phường 15 - Quận Bình Thạnh - TPHCM hoặc 518 Cộng Hòa - P13 - Q Tân Bình - TPHCM để trao đổi trực tiếp với nhân viên tư vấn về yêu cầu đối với mẫu bàn thờ.

 

Kích thước bàn thờ Thần Tài có ý nghĩa quan trọng trong phong thủy giúp đem lại cho bạn nhiều may mắn. Hãy tìm mua bàn thờ Thần Tài chuẩn phong thủy tại Kiến Trúc Gỗ Đẹp. Truy cập website https://xuonggodep.com.vn/ để biết thêm nhiều thông tin về phong thủy và lựa chọn nội thất phù hợp cho gia đình bạn.

Thông tin liên hệ


: kientrucgodep
: Kiến trúc gỗ đẹp
: 0901029666
: 160 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội