Đặt banner 324 x 100

Bí quyết sắp xếp bàn thờ chung cư Hà Nội chuẩn phong thủy


Bí quyết sắp xếp bàn thờ chung cư Hà Nội chuẩn phong thủy

Bàn thờ chung cư Hà Nội là nơi linh thiêng chứa đựng nhiều giá trí sâu sắc nên việc sắp xếp bàn thờ cần phải rất cẩn thận. Bài viết hôm nay, Kiến Trúc Gỗ Đẹp sẽ chia sẻ cho các bạn cách để sắp xếp bàn thờ chung cư sao cho đúng chuẩn phong thủy, tránh phạm điều kỵ.

Bàn thờ chung cư Hà Nội có ý nghĩa như thế nào?

Văn hóa thờ cúng đã xuất hiện từ rất lâu ở Việt Nam và được tổ tiên ông cha ta truyền lại suốt bao đời nay. Đó là một nét đẹp truyền thống để thể hiện lòng thành kính và biết ơn đối với công lao to lớn của tổ tiên. Bàn thờ chính là nơi để thờ cúng, tổ chức nhiều nghi lễ quan trọng.

 

Ngày nay, cùng với quá trình đô thị hóa, dân số tăng cao, nhu cầu nhà ở quá cao, cho nên chung cư trở thành sự lựa chọn tất yếu, đặc biệt với các gia đình trẻ ở đô thị.

Mẫu bàn thờ đứng chung cư mang vẻ đẹp hiện đại

Theo chuyên gia phong thủy, đời sống con người được chia làm hai phần Âm – Dương. Trong đó, phần Dương là toàn bộ phong thủy nhà ở, còn phần Âm trong ngôi nhà là phong thủy phòng thờ, bàn thờ, bát hương, đồ thờ.

 

Nếu một gia đình không thờ cúng, thì thiếu đi mất một nửa đường lộc. Vì vậy, vấn đề được nhiều bạn thắc mắc là: ở căn hộ chung cư, với diện tích có hạn, có khi không có một phòng thờ riêng, vậy cần có sự bố trí bàn thờ chung cư như thế nào để cho hợp lý nhất?

 

Xem thêm: Top 100+ mẫu bàn thờ Thần Tài giúp thu hút vận khí trong phong thủy

Cách sắp xếp bàn thờ đẹp đúng chuẩn phong thủy

Việc sắp xếp bàn thờ cần phải được thực hiện đúng cách để mang tới nhiều may mắn và tài lộc cho gia đình. Dưới đây là một vài gợi ý về cách sắp xếp bàn thờ của Kiến Trúc Gỗ Đẹp các bạn có thể tham khảo.

Vị trí đặt bàn thờ chung cư Hà Nội

Về nguyên tắc bàn thờ chung cư cần phải được đặt ở những không gian thoáng đãng, trang nghiêm, yên tĩnh, không có vật cản hay không để nơi xú uế,… Nếu căn hộ chung cư không có phòng thờ riêng thì nên đặt bàn thờ chung cư ở phòng khách là hợp lý.

Bàn thờ treo chung cư - Giải pháp cho những căn hộ không đủ diện tích

 

Mặt khác, gia chủ cũng cần phải lưu ý một vài điều khi đặt bàn thờ chung cư:

 
  • Tránh khu vực gần bếp và nhà vệ sinh vì đây là những nơi được cho là không sạch sẽ

 
  • Tránh đối diện cửa ra vào vì cửa ra vào có nhiều người đi lại gây ảnh hưởng đến không gian thờ cúng linh thiêng

 
  • Ngoài ra các bạn có thể thiết kế vách ngăn để tạo không gian riêng biệt cho bàn thờ.

Hướng đặt bàn thờ

Ngoài vị trí đặt bàn thờ thì gia chủ cũng cần lưu ý đến hướng đặt bàn thờ phong thủy. Đặt bàn thờ theo hướng tốt thì sẽ giúp gia chủ gặp được nhiều may mắn và tài lộc ngược lại nếu đặt bàn thờ theo hướng xấu thì có thể gây ảnh hưởng không tốt đến đường sự nghiệp và hạnh phúc gia đình.

Bàn thờ án gian thờ chung cư kết hợp vách ngăn thiết kế tối giản

 

Bàn thờ chung cư Hà Nội nên chọn những hướng sau để đặt: Diên Niên, Sinh Khí, Thiên Y và Phục Vị.

 
  • Hướng Sinh Khí: mang lại cho gia đình nhiều điều cát lợi, vạn sự hanh thông trong, vượng khí dồi dào.

 
  • Hướng Thiên Y: giúp gia chủ có được sự đổi mới, phát triển mạnh mẽ và luôn bình an.

 
  • Hướng Diên Niên: giúp chuyện tình duyên được thuận lợi, tình cảm gia đình luôn gắn kết.

 
  • Hướng Phục Vị: mang đến sự may mắn, bình an, thăng tiến trong công danh sự nghiệp.

 

Bốn hướng này là bốn khí vượng trong phong thủy Bát Trạch, rất thích hợp để gia chủ đặt bàn thờ trong căn hộ chung cư. Ngoài ra, gia chủ cũng nên tìm hiểu xem bản mệnh mình thuộc Tây Tứ Trạch hay Đông Tứ Trạch.

 
  • Nếu là mệnh Đông Tứ Trạch: Đặt theo hướng Bắc, Nam, Đông và Đông Nam.

 
  • Nếu là mệnh Tây Tứ Trạch: Đặt theo hướng Tây, Tây Nam, Tây Bắc và Đông Bắc.

Báo giá bàn thờ chung cư Kiến Trúc Gỗ Đẹp

Bàn thờ Hà Nội có rất nhiều loại mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, từ bàn thờ đứng cho đến bàn thờ treo tường, chất liệu để tạo nên bàn thờ cũng rất đa dạng như bàn thờ gỗ Sồi, bàn thờ gỗ Hương,... Vì vậy cho nên bàn thờ chung cư có rất nhiều phân mức giá cả tùy thuộc vào chất liệu, mẫu mã và kiểu dáng mà bạn lựa chọn.

Mẫu bàn thờ chung cư cao cấp của Kiến Trúc Gỗ Đẹp

 

Xem thêm: 999+ mẫu bàn thờ chung cư Hà Nội đẹp, hiện đại, sáng tạo

Địa chỉ mua bàn thờ uy tín và đảm bảo chất lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua bàn thờ uy tín thì không thể bỏ qua Kiến Trúc Gỗ Đẹp. Đến với Gỗ Đẹp, các bạn sẽ được trải nghiệm những sản phẩm nội thất đảm bảo về chất lượng và quy trình sản xuất. Gỗ Đẹp cung cấp rất nhiều mẫu mã bàn thờ đa dạng với từng phân khúc giá cả cho khách hàng có thể lựa chọn.

 

Bạn có thể tìm đến địa chỉ 160 ngõ 156 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội của Gỗ Đẹp để được tư vấn cụ thể và chi tiết hoặc yêu cầu thiết kế mẫu bàn thờ theo ý muốn.

 

Mẫu bàn thờ chung cư Hà Nội không chỉ đem lại nhiều giá trị trong tâm linh mà còn có ý nghĩa phong thủy sâu sắc. Kiến Trúc Gỗ Đẹp là một địa chỉ đáng tin cậy nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua bàn thờ. Hãy truy cập trang web https://xuonggodep.com.vn/ và theo dõi tin tức cập nhật mỗi ngày của Gỗ Đẹp để biết thêm nhiều kiến thức bổ ích.

Thông tin liên hệ


: kientrucgodep
: Kiến trúc gỗ đẹp
: 0901029666
: 160 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội