Đặt banner 324 x 100

Bật mí về kinh nghiệm tăng size vòng 1


Ngày nay, trên các diễn đàn làm đẹp, có nhiều chị em thường xuyên chia sẻ các kinh nghiệm tăng size vòng 1. Thu hút được sự quan tâm to lớn của các “tín đồ” mê làm đẹp. Thế nhưng, đâu mới là kinh nghiệm hữu ích và nên thực hiện theo nhất vẫn còn là một vấn đề đau đầu. Theo đó, bài viết hôm nay sẽ giúp các nàng giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng. Hãy xem ngay nhé.

KINH NGHIỆM TĂNG SIZE VÒNG 1 CHỈ BẰNG TRỨNG GÀ VÀ MẬT ONG

>>> Tìm hiểu để biết: Treo ngực chảy xệ giá bao nhiêu



Kinh nghiệm tăng size vòng 1 bằng cách kết hợp từ trứng gà và mật ong là một trong những bài viết được thảo luận sôi nổi nhất. Cụ thể người viết chia sẻ kinh nghiệm như sau:

Để thực hiện theo kinh nghiệm tăng size vòng 1 này, đầu tiên, các chị em chỉ cần chuẩn bị 01 quả trứng gà, 01 thìa mật ong và 01 thìa sữa đặc. Mỗi lần uống, sẽ cho tất cả các nguyên liệu trên vào chén. Tùy theo thích ăn ngọt hay không mà các bạn có thể gia giảm lượng sữa và mật ong. Sau đó, khuấy đều để hòa tan các các nguyên liệu với nhau. Đem nguyên liệu vừa trộn đi chưng hoặc hấp trong vòng 15 đến 20 phút. Mỗi tuần, các bạn nên ăn món này 3 lần.

>>> Tham khảo thêm về bài viết: Nâng ngực có đau không



Bên cạnh đó, các chị em còn có thể biến tấu kinh nghiệm tăng size vòng 1 với trứng gà và mật ong để massage bầu ngực. Theo đó, các nàng sẽ dùng mật ong, trứng gà, dầu olive trộn đều. Rồi lau ngực với nước ấm để lỗ chân lông giãn nở ra. Để khô và thoa hỗn hợp lên vùng ngực. Cứ thế, massage nhẹ nhàng trong vòng 20-25 phút để các dưỡng chất thấm sâu. Cuối cùng rửa lại với nước ấm.

NHƯỢC ĐIỂM CỦA CÁCH TĂNG KÍCH CỠ VÒNG 1 TỰ NHIÊN TẠI NHÀ

Mặc dù kinh nghiệm tăng size vòng 1 với trứng gà và mật ong cực kì đơn giản và dễ thực hiện. Nhưng nó vẫn chứa nhiều nhược điểm như:

>>> Gợi ý xem thêm về bài viết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng ngực chảy xệ có tốt không



- Đối với một số chị em, món ăn kết hợp 02 nguyên liệu này tương đối khó ăn, thậm chí cảm thấy hơi tanh nồng.

- Đòi hỏi phải duy trì thực hiện đều đặn trong thời gian lâu dài.

- Hiệu quả mang lại không đáng kể. Bởi chúng chỉ giúp bầu ngực hơi săn chắc, mềm mại. Chứ về kích cỡ thì không tăng mấy so với ban đầu.

Vậy nên, cách làm này không dành cho các chị em mong muốn sở hữu “đôi gò bồng đào” căng tràn, đẹp chuẩn từng milimet và quyến rũ một cách nhanh chóng. Câu hỏi đặt ra lúc này là kinh nghiệm tăng size vòng 1 nào mới là giải pháp nhanh nhất và hiệu quả nhất? Hãy theo dõi phần sau để có lời giải đáp nhé.

>>> Xem thêm về bài viết nâng ngực: Kinh nghiệm tăng size vòng 1