Đặt banner 324 x 100

Nguyễn Anh - 0971.829.269 Chuyên viên hỗ trợ cai thuốc lá Va.pe Việt Nam



Triệu chứng đầu bồng bềnh, mất tập trung: Điều này có thể do thiếu nicotine trong máu. Hãy nhớ là bộ não của bạn đã quen làm việc với sự có mặt của nicotine và bây giờ phải tập làm việc không có nicotine.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:DAZE

Hãy làm việc nhẹ nhàng, chậm rãi trong vài ngày. Tập thể dục nhiều hơn, làm việc thời gian ngắn hơn xen kẽ với thời gian giải lao nhiều hơn. Chú ý ăn nhiều hoa quả và rau xanh để bổ sung thêm vitamin cho cơ thể.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:CLOSED P.OD SYSTEM

Triệu chứng ho nhiều: Đây là phản xạ tự làm sạch của phổi. Sau khi ngừng hút thuốc, những lông mao giúp làm sạch phổi bắt đầu hoạt động trở lại sẽ đẩy đờm từ những phế quản nhỏ lên các phế quản lớn rồi được ho, khạc ra ngoài. Bạn hãy nhấp từng ngụm nước ấm sẽ có thể làm giảm ho và sẽ tự hết ho sau 1 đến 2 tuần.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Vap.e Shop Quận 3

Triệu chứng căng thẳng và cáu kỉnh: Vì lượng nicotine trong máu giảm, thành phần hóa học trong người bạn thay đổi. Cơ thể bạn đang cố gắng đối phó với những sự thay đổi đó.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Va.pe Shop Quận 10

Vì vậy nó làm bạn có cảm giác căng thẳng và bực bội trong người. Lúc này, bạn hãy chuyển sang một công việc khác để cố quên đi trạng thái đó như: Đi bộ, ngâm người trong nước ấm, làm vài động tác thư giãn. Nói chuyện với người thân để giải tỏa bực bội.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:va.pe Shop TPHCM