Đặt banner 324 x 100

Bật mí 5 mẫu gạch lát nền đồng tâm 80x80 trắng vân đá được nhiều người yêu thích nhất


Gạch lát nền đồng tâm 80x80 là vật liệu sử dụng để hoàn thiện công trình. Mỗi dòng gạch đều có những ưu điểm hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những mẫu gạch 80x80 màu trắng vân đá được đông đảo khách hàng yêu thích và lựa chọn.

Gạch đồng tâm 8080DONGVAN010-FP-H+

Được lấy cảm hứng từ dãy núi hùng vĩ của vùng núi tây bắc “ Đồng Văn” gạch có họa tiết vân đá màu trắng vô cùng sang trọng. Hiệu ứng bề mặt men được mài bóng như kính giúp thu hút ánh sáng, làm không gian sang trọng, hiện đại hơn. Ngoài ra bề mặt gạch 8080DONGVAN010-FP-H+ có khả năng kháng khuẩn công nghệ Nano kháng khuẩn trộn đều với nguyên liệu men bảo vệ sức khỏe người sử dụng một cách hiệu quả.

Gạch Đồng Tâm 8080CARARAS001-FP-H+

[​IMG]
Là mẫu gạch nằm trong bộ sưu tập Cararas sở hữu nét đẹp tự nhiên giữa màu trắng cùng họa tiết vân đá vô cùng sang trọng và tinh tế. Dòng gạch có kích thước lớn được đông đảo các kiến trúc sư lựa chọn cho các công trình rộng như sảnh khách sạn, bệnh viện, trung tâm thương mại….8080CARARAS001-FP-H+ có độ sáng bóng lên tới 90% mang đến một không gian sang trọng mà hiện đại. Xem thêm: Gạch lát nền Đồng Tâm 60x60

Gạch Đồng Tâm 8080NAPOLEON011-H+

Gạch Đồng Tâm 8080NAPOLEON011-H+ sử dụng công nghệ men baby skin matt do đó bề mặt gạch có độ mịn, nhẵn vượt trội. Ngoài ra dòng gạch 8080NAPOLEON011-H+ có khả năng kháng khuẩn vượt trội có khả năng tiêu diệt nấm mốc gây hại cho người sử dụng. Đây là điều mà nhiều người sử dụng hướng tới.

Sản phẩm chịu lực tác động lớn, chống thấm hút nước cực cao. Các mẫu gạch có thành phần chính là bột đá, qua dây chuyền máy móc tiên tiến hiện đại chất lượng cho ra thành phẩm an toàn cho sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường, tuổi thọ gạch lâu bền cùng nhiều năm tháng thời gian.

Gạch Đồng Tâm 8080THUTHIEM001-FP-H+

Sản phẩm lấy cảm hứng thử Thủ Thiêm mặt gạch tráng men nhẵn, mịn, có màu vân đá trắng nhạt. Lớp men này được in bằng công nghệ kỹ thuật số. 8080THUTHIEM001-FP-H+ có khả năng chống nước, chống bám bụi bẩn rất tốt. Nhờ đó, gạch dễ dàng vệ sinh và tuổi thọ lâu bền theo thời gian.

Địa chỉ mua gạch lát nền đồng tâm 80x80


Hải Linh là địa chỉ gạch ốp lát đồng tâm uy tín tại Hà Nội. Với kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực trong chúng tôi cam kết mang tới cho khách hàng những giải pháp tối ưu cho khách hàng. Hiện chúng tôi đang thực hiện chương trình khuyến mại lớn nhất năm ưu đãi xả tới 80% bao gồm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát. Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline hoặc trực tiếp tại hệ thống cửa hàng để được tư vấn tốt nhất.

Thông tin liên hệ


: nguyenha
:
:
:
: