Đặt banner 324 x 100

Trục cánh khuấy hóa chất là gì? Chất liệu làm trục cánh khuấy,Phân loại trục cánh khuấy theo đặc điểm,Cấu tạo của trục cánh khuấy.


Ogieo Việt Nam là công ty chuyên thi công và cung cấp thiết bị chuyên nghiệp trong lĩnh vực cấp, thoát nước và xử lý nước thải. Tất cả các sản phẩm do chúng tôi cung cấp đã và đang được các nhà thầu lớn tin dùng và được sử dụng rộng rãi trên toàn Thế giới.
Trục cánh khuấy hóa chất là một sản phẩm đặc biệt được gia công theo đơn đặt hàng trong nước do công ty chúng tôi thiết kế sản xuất. Trục cánh khuấy được liên kết đồng bộ với hộp số giảm tốc và một số động cơ khuấy Đài Loan, Trung Quốc, Italia, Nhật
TRỤC CÁNH KHUẤY HÓA CHẤT LÀ GÌ
Trục cánh khuấy hóa chất là sản phẩm quan trọng của hệ thống khuấy trộn, pha trộn giữa chất lỏng với chất lỏng hoặc là chất lỏng với chất rắn hoặc chất khí. Trục cánh khuấy có hình dạng phù hợp với hình dạng của thùng chứa thường là thùng chứa hình trụ tròn hoặc hình hộp.
Tùy từng thể tích khuấy, dung dịch hóa chất khuấy, độ nhớt mà trục cánh khuấy được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn về độ dài trục khuấy cũng như cánh khuấy.
CHẤT LIỆU LÀM TRỤC CÁNH KHUẤY
Trục cánh khuấy có thể được làm từ vật liệu thép không gỉ inox 304, inox 316, hoặc bọc nhựa PE do tính chất dung dịch cần khuấy có tính khử mạnh hay yếu. Thông thường trục cánh khuấy hóa chất được làm từ inox 304 là sản phẩm thông dụng, dễ tìm kiếm, dễ gia công
Đảm bảo được khả năng chống ăn mòn kim loại trơ trong các môi trường axit như HCL, H2SO4, HNO3, dung dịch muối sắt 3, FeCl3, muối sắt 2 Fe2(SO4)3…., bazo như NaOH, KOH, NH4OH, trong dung môi có chứa cồn công nghiệp CH3OH, cồn thực phẩm C2H5OH, mạch vòng benzen C6H6…, dung môi pha sơn, dung môi pha nước hoa, dầu ăn, dầu thực phẩm….

Công ty TNHH Ogieo Việt Nam
Hotline: 0869 629 079
Web: https://ogieo.com

Thông tin liên hệ


: thanhcongogieo
: Công ty TNHH Ogieo Việt Nam
: 0869629079
: Hà Nội