Đặt banner 324 x 100

Hỗ trợ gaiir pháp chuyển đổi số trong giáo dục


Giáo dục là một trong các lĩnh vực được ưu tiên đầu tư trong chương trình chuyển đổi số quốc gia. Chuyển đổi số trong ngành giáo dục đóng vai trò rất quan trọng để nâng cao hiệu quả hoạt động đào tạo học sinh, sinh viên, giúp Việt Nam trở thành những quốc gia hàng đầu về chuyển đổi số trong giáo dục đào tạo.

Ví dụ về chuyển đổi số trong giáo dục bằng công nghệ VR360


Giải pháp chuyển đổi số trong giáo dục bằng công nghệ VR360 mang lại cho học sinh, sinh viên cách tiếp cận thực tế, dễ hiểu, phong phú và hấp dẫn hơn nhiều so với việc cung cấp thông qua sách, trang web hoặc thậm chí video. Các tiết học trở nên sinh động và cụ thể hơn, người học sẽ được tương tác và tiếp cận với môi trường ảo để khám phá sâu rộng, hiểu rõ hơn về chúng, điều này giúp người học vừa cảm thấy thú vị vừa dễ hiểu bài và ghi nhớ sâu hơn.

Học viên học sửa chữa có thể trực tiếp thực hành trên máy tính hay điện thoại và không cần dùng nhiều máy móc. Nhờ vậy sẽ tiết kiệm được kinh phí mà vẫn có thể dễ dàng tiếp thu bài học. VR360 trong ngành giáo dục đã đem đến nhiều phương thức đào tạo hoàn toàn mới mẻ, trực quan, sinh động giúp việc học cũng trở nên thú vị hơn nhiều, đồng thời cũng tiết kiệm chi phí và nâng cao chất lượng học tập của học sinh và sinh viên.

Hình thức học tập qua nền tảng Metaverse tương lai sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng. Chẳng hạn như khi dạy học trên metaverse, kiến thức được mô phỏng và hiện thực hoá sống động và gần giống với thực tế nhất thay vì học sinh, sinh viên phải tiếp thu những kiến thức nhàm chán trong sách giáo khoa. 

Ví dụ về chuyển đổi số trong giáo dục bằng công nghệ VR360

>>> Đọc thêm ví dụ chuyển đổi số trong giáo dục tại: https://www.facebook.com/vr360vnvirtualtour/posts/850230100343165
Người học có thể quan sát quy trình thực hành khi giải phẫu, quan sát chuyển động, tham quan các khu di tích lịch sử… di chuyển đến những địa điểm tưởng chừng như rất khó mà không bị giới hạn bởi không gian và thời gian bằng công nghệ AR, 3D, không gian 360,. Từ đó, có thể dễ dàng hình dung và tiếp thu kiến thức dễ dàng hơn.