Đặt banner 324 x 100

Vải thun bột lạnh - co giãn 4 chiều - Vải thun Phú Sang


VẢI THUN LẠNH 4 CHIỀU : là loại vải được làm từ sợi thun có khả năng co giãn theo 4 chiều, bao gồm chiều dọc, ngang, chéo và đường kính. Điều này tạo ra một cảm giác thoải mái và linh hoạt khi mặc, đồng thời giúp vải bền hơn và ít bị nhăn sau khi giặt. Với tính năng này, vải thun lạnh 4 chiều thường được sử dụng để may quần áo thể thao, đồ lót và các sản phẩm thời trang khác. Ngoài ra, vải thun lạnh 4 chiều còn có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, giúp người mặc luôn khô ráo và thoáng mát trong suốt cả ngày.

Còn được biết đến với các tên gọi thú vị như "Vải thun lạnh", "vải bột lạnh" hay "lạnh 4 chiều", vải thun may áo thể thao là một loại vải đặc biệt có khả năng co giãn và thoáng mát.

Với chiều rộng 1.63m và trọng lượng chỉ 1kg cho 3m2 vải, đây là một lựa chọn hoàn hảo cho những sản phẩm cần tính linh hoạt và thoải mái.

Chất liệu 100% sợi Polyester giúp tăng độ bền màu của vải, đồng thời cho độ co giãn 4 chiều tuyệt vời. Trung bình, mỗi cây vải có trọng lượng khoảng 20kg.

Vải thun may áo thể thao có vai trò quan trọng trong việc sản xuất áo thể thao, áo in 3D chuyển nhiệt, rèm cửa, vật liệu trang trí và cả quần lót nam. Với nhiều ứng dụng đa dạng, đây là một vật liệu không thể thiếu trong ngành may mặc.

Giá bán của vải thun này sẽ được thông báo khi liên hệ với chúng tôi.

Được dệt trên máy 1 giàn - Single Jersey, vải thun lạnh mang lại sự mềm mại và thoáng khí cho người sử dụng. Hãy trải nghiệm cảm giác tuyệt vời của vải này ngay hôm nay!

Chương trình.

Vải thun lạnh poly 4 chiều là một loại vải được sử dụng rộng rãi trong ngành may mặc. Tên gọi của nó đã nói lên tất cả, đây là loại vải có khả năng co giãn 4 chiều, giúp cho quần áo được may từ chất liệu này trở nên thoải mái và linh hoạt hơn bao giờ hết. Vậy thì, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những điều thú vị xoay quanh loại vải này nhé!

Vải thun lạnh là gì? Đây là một câu hỏi mà nhiều người dùng thường đặt ra khi mới biết đến loại vải này. Thật ra, vải thun lạnh là một loại vải được làm từ sợi polyester và spandex, giúp cho vải có độ co giãn tốt và không bị nhăn khi giặt. Ngoài ra, vải thun lạnh còn có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, giúp cho người mặc luôn cảm thấy thoáng mát và dễ chịu.

Bạn có biết vải thun lạnh còn được gọi là gì trong tiếng Anh không? Đó chính là "polyester spandex fabric". Tên gọi này cũng đã nói lên thành phần chính của loại vải này, đó là sợi polyester và spandex.

Với những ưu điểm vượt trội, không khó hiểu khi vải thun lạnh được sử dụng rộng rãi trong ngành may mặc. Tuy nhiên, bạn có biết lịch sử phát triển của loại vải này như thế nào không? Thật ra, vải thun lạnh đã xuất hiện từ những năm 1950 và ngày càng được cải tiến để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Hiện nay, nó đã trở thành một trong những loại vải phổ biến nhất trên thị trường.

Nếu bạn muốn tìm mua vải thun lạnh, hãy cùng tìm hiểu về các loại cơ bản của nó nhé! Hiện nay, có hai loại chính là vải thun lạnh 2 chiềuvải thun lạnh 4 chiều. Với vải thun lạnh 2 chiều, chỉ có khả năng co giãn theo chiều ngang và dọc, còn vải thun lạnh 4 chiều có thêm khả năng co giãn theo chiều chéo, giúp cho quần áo được may từ loại vải này trở nên linh hoạt hơn.

Vậy thì, giá của vải thun lạnh 2 chiều và 4 chiều hiện nay là bao nhiêu? Điều này phụ thuộc vào chất lượng và thương hiệu của sản phẩm. Tuy nhiên, một điểm chung của cả hai loại vải này đó là giá cả khá phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Nếu như bạn đang tìm kiếm một loại vải có tính thẩm mỹ cao, thì vải thun lạnh chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Với độ bền cao, không bị nhăn khi giặt và không gây hiện tượng gấp nếp, loại vải này sẽ giúp cho quần áo của bạn luôn giữ được form dáng và trông thật đẹp mắt.

Không chỉ vậy, vải thun lạnh còn có nhiều ưu điểm khác như: mỏng nhẹ, thoáng mát, đa dạng về màu sắc, khả năng tái chế sản phẩm và giữ nhiệt tốt cho cơ thể. Đặc biệt, loại vải này còn có đa dạng trong phân khúc, từ sản phẩm cao cấp cho đến sản phẩm giá rẻ, phù hợp với nhu cầu của mọi người.

Bạn có thể thắc mắc làm sao để phân biệt vải thun lạnh so với các loại vải thông thường khác? Điều này không quá khó khi bạn chỉ cần chú ý đến độ co giãn và độ bền của vải. Nếu vải có độ co giãn tốt và không bị nhăn khi giặt, thì đó chính là vải thun lạnh.

Để bảo quản vải thun lạnh, bạn cần chú ý những điều sau đây: giặt bằng nước lạnh hoặc nước ấm, không sử dụng chất tẩy mạnh, không ngâm quá lâu và không sấy khô bằng máy. Nếu bạn tuân thủ đúng các quy định này, thì quần áo của bạn sẽ luôn được giữ gìn và trông mới mẻ như lần đầu tiên mua.

Với những ưu điểm vượt trội, vải thun lạnh đã được ứng dụng rộng rãi trong đời sống hiện nay. Chúng ta có thể thấy nó xuất hiện trong nhiều sản phẩm như áo thun, quần lót, đồ bơi, đồ tập và cả đồ lót. Với tính năng co giãn tốt và thoáng mát, loại vải này sẽ giúp cho người dùng luôn cảm thấy thoải mái và tự tin trong mọi hoạt động.

Nếu bạn muốn mua vải thun lạnh poly 4 chiều, hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua ở đâu. Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng và website bán vải, tuy nhiên không phải nơi nào cũng đảm bảo chất lượng sản phẩm. Vì vậy, hãy lựa chọn những địa chỉ uy tín và có thương hiệu để đảm bảo được sự hài lòng của bạn.

What is cold cotton fabric?

Bạn đã từng nghe đến vải thun lạnh chưa? Đây là loại vải được tạo ra bằng công nghệ dệt kim, cụ thể là kiểu dệt Single Jersey. Với thành phần chính là DTY polyester (PE) (92%) và Spandex (8%), vải thun lạnh có khả năng co giãn tốt nhờ sợi spandex, trong khi sợi polyester (PE) giúp tạo độ mềm mượt và mát mẻ cho vải.

Vải thun lạnh được dệt theo kiểu Jersey, tức là theo chiều ngang của bề mặt vải. Điểm đặc biệt là chỉ sử dụng một sợi vải duy nhất để tạo nên vải, vì vậy mặt trái và mặt phải của vải rất dễ phân biệt. Mặt trái có đường gân và mặt phải có kết cấu vòng sợi. Tất cả các loại vải dệt từ Jersey đều có trọng lượng nhẹ, phù hợp cho việc may áo quần và đồ trang trí.

Với kết cấu mỏng và nhẹ, vải thun lạnh không có lông nên không gây ra hiện tượng rụng hay xù lông khi sử dụng. Đặc tính này cũng giúp vải khô nhanh và không bắt nước, đồng thời khi đốt có mùi nhựa nhẹ và thành từng cục tro vón. Đây cũng là cách để phân biệt vải thun lạnh với các loại vải khác.

What is the English term for "vải thun lạnh"?.

Vải thun lạnh, còn được gọi là Cold Spandex Fabric, là một loại vải đặc biệt được tạo ra để mang lại tính đàn hồi cho trang phục. Với khả năng co giãn đáng kinh ngạc, sợi spandex có thể kéo dài từ 5 đến 8 lần so với chiều dài ban đầu.

Thuật ngữ Fabric được sử dụng để chỉ những loại vải đặc biệt như cotton, tici hay lạnh, được dệt từ sợi tự nhiên, hữu cơ hoặc nhân tạo.

Vải thun lạnh đã phát triển ra sao trong quá trình lịch sử?

Vải thun lạnh đã có một quá trình phát triển rất dài và phức tạp, từ thời xa xưa cho đến ngày nay. Ban đầu, loại vải này được gọi là Terylene, do nhà khoa học WH Carothers ở Anh đặt tên vào năm 1926. Trong giai đoạn từ năm 1930 đến năm 1941, các nhà khoa học Anh đã tiếp tục nghiên cứu và cải tiến sợi Ethylene để tạo ra một loại vải tốt hơn. Khi công nghiệp phát triển mạnh ở Mỹ, sản phẩm này đã được lan truyền và bán rộng rãi đến người tiêu dùng.

John Rex Whinfield và James Tennant Dickson, hai nhà hóa học người Anh, đã phát minh ra vải Polyester nổi tiếng và được coi là đỉnh cao của công nghệ vào năm 1970.

Hiện nay, tập đoàn DuPont (có trụ sở tại Wilmington, Delaware, Hoa Kỳ) là công ty sản xuất sợi Polyester lớn nhất thế giới. Ngoài ra, tập đoàn này còn chuyên sản xuất sợi Nylon - một loại sợi nhân tạo nổi tiếng khác.

Sự bùng nổ và phát triển của Polyester bắt nguồn từ đâu?

Đó là do Thế chiến thứ hai đã xảy ra, khi cần có sự sản xuất sợi để đáp ứng nhu cầu vật liệu cho chiến tranh. Sợi Polyester rất bền và có thể dùng để sản xuất vải thun cho quân đội, như áo cho binh lính hay dù, nón cho các cường quốc Đồng minh tham chiến. Khi chiến tranh kết thúc, sự phát triển kinh tế đã tạo điều kiện thuận lợi cho thị trường vải may mặc từ sợi Polyester.

Tuy nhiên, hiện nay, sợi Polyester đã trở thành một thành phần không thể thiếu trong vải thun trên thị trường, khó có thể tìm được một món đồ không chứa ít nhất một phần trăm sợi Polyester.

Vải thun lạnh chứa sợi Polyester có khả năng cháy khi tiếp xúc với nhiệt độ cao và biến thành tro sau khi cháy. Việc chạm vào những cục vón này có thể gây bỏng da nếu không cẩn thận.

Có bao nhiêu loại vải thun lạnh cơ bản?.

Theo phân loại, vải thun lạnh có hai loại chính là 2 chiều và 4 chiều. Trong đó:

Thun lạnh 2 chiều

  • Vải thun lạnh 2 chiều: Đây là loại vải chỉ có khả năng co giãn theo chiều ngang. Điểm mạnh của loại vải này là giá thành rẻ, phù hợp với những khách hàng muốn tiết kiệm chi phí. Thường thì, vải thun lạnh 2 chiều được sử dụng để may các sản phẩm như màn cửa, rèm cửa hay khăn trải bàn. Ngoài ra, do tính co giãn theo chiều ngang nên vải có khả năng giữ phom tốt hơn so với loại vải 4 chiều.

Thun bột lạnh 4 chiều

  • Vải thun bột lạnh 4 chiều: Đây là loại vải có khả năng co dãn cả theo chiều ngang và chiều dọc nhờ sợi spandex. Đặc biệt, sợi spandex có thể co giãn tới 4 - 5 lần kích thước ban đầu, khiến cho độ co giãn của vải càng nhiều. Loại vải này thường được sử dụng để may các trang phục cho những người thường xuyên vận động. Vì tính co giãn tốt, người mặc sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn. Tuy nhiên, điểm yếu của loại vải này là vải có thể giữ phom kéo dài do độ đàn hồi đa dạng.

Ngoài việc phân loại theo độ co giãn, vải thun lạnh còn được chia thành từng loại khác nhau dựa trên nguồn gốc xuất xứ. Theo tiêu chí này, có hai loại thun lạnh phổ biến là Thái Lan và Hàn Quốc. Trong đó:

  • Vải thun lạnh Thái Lan: Đây là loại vải có bề mặt nhẵn, bóng, mềm mượt và ít nhăn nhàu. Vải có khả năng thoáng khí cao, mang lại cảm giác nhẹ nhàng khi mặc. Thành phần chính của vải thun lạnh Thái Lan là nylon hoặc polyester kết hợp với khoảng 5% sợi spandex. Loại vải này cũng được đánh giá cao về độ bền.
  • Vải thun lạnh Hàn Quốc: Đây là loại vải kết hợp giữa 80% polyester và 20% sợi spandex. Vải có khả năng chống thấm nước, phù hợp cho những người thường xuyên tập luyện bơi lội. Điểm mạnh của loại vải này là tính co giãn tốt, giúp người mặc dễ dàng vận động khi bơi. Do đó, thun lạnh Hàn Quốc thường được sử dụng để may đồ tập aerobic hoặc bơi lội.

How much is the current price of 2-way and 4-way cold knit fabric?

  • Giá vải thun lạnh 2 chiều:

Vải thun lạnh 2 chiều, hay còn được gọi là Sẹc xây, Silk dày hoặc Silk mỏng, có kích thước khổ rộng 1m6 và độ dày 4m0. Loại vải này thường được sử dụng để may áo giá rẻ, khăn trải bàn, rèm cửa,... Với mức giá dao động từ 55 ngàn đến 65 ngàn đồng cho mỗi kí, vải thun lạnh 2 chiều là sự lựa chọn phù hợp cho những ai muốn tiết kiệm chi phí.

  • Giá vải thun lạnh 4 chiều:

Vải thun lạnh 4 chiều, hay còn được gọi là Bột lạnh hoặc Vải lạnh, có kích thước khổ rộng 1m6 và độ dày 3m2. Loại vải này thường được sử dụng để may áo thun thể thao, áo bơi lội, áo tập aerobic,... Đặc biệt, vải thun lạnh 4 chiều rất phù hợp với khí hậu nước ta và thường được ứng dụng trong các loại áo cho người vận động ngoài trời. Với mức giá dao động từ 60 ngàn đến 75 ngàn đồng cho mỗi kí, vải thun lạnh 4 chiều là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích các hoạt động thể thao.

Đây là những thông tin về giá cả mà chúng tôi muốn chia sẻ với quý khách hàng tại thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, giá cả có thể thay đổi trong tương lai do ảnh hưởng của các yếu tố như thời tiết, khí hậu, lạm phát, chiến tranh,... Để biết thông tin giá mới nhất, quý khách có thể liên hệ với vải thun Phú Sang qua số điện thoại hoặc thông tin liên hệ được cung cấp trên trang web.

+ Những ưu điểm của vải thun lạnh

Vải thun lạnh có nhiều ưu điểm vượt trội, làm cho nó trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người dùng. Một số ưu điểm đáng chú ý của loại vải này bao gồm:...

Sự giàu có về mặt thẩm mỹ.

Thun lạnh luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho việc may quần áo thời trang vì tính thẩm mỹ tuyệt vời của nó. Với hai mặt giống nhau, bề mặt trơn tru và mịn màng, không bị xù lông, các sản phẩm từ thun lạnh luôn tỏa sáng trong suốt quá trình sử dụng.

Nhẹ nhàng, thoải mái.

Mùa đông lạnh có một số lợi ích tuyệt vời, nhưng mỏng nhẹ và thoáng mát là điều không thể thiếu. Vì vậy, khi chọn quần áo cho mùa hè, chúng ta luôn ưu tiên các loại vải này, đặc biệt là khi tham gia các hoạt động thể thao. Với tính năng mỏng, nhẹ và thoáng mát, người mặc sẽ luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu.

Sức chịu đựng lớn.

Thun lạnh là một loại vải được đánh giá cao về tính bền bỉ. Nguyên nhân chính là do vải này được tạo ra từ các sợi tổng hợp, mang lại cấu trúc vững chắc và có khả năng co giãn tốt. Đặc biệt, thun lạnh còn có khả năng chống nước và chống ẩm, ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc. Vì thế, loại vải này thường được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm thể thao như áo thể thao hay áo bơi. Khi vận động mạnh, việc tiết ra mồ hôi không còn là vấn đề khi thun lạnh có thể giữ cho bạn luôn khô ráo và thoải mái. Hơn nữa, tính linh hoạt của thun lạnh cũng giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn. Vì vậy, hãy tin tưởng vào sức mạnh của thun lạnh và cùng trải nghiệm những hoạt động thể thao mà không phải lo lắng về vấn đề vải bị mốc hay bị giãn nở nhé!

Không có dấu hiệu bị nhăn nheo.

Vải thun lạnh là loại vải không gây ra nếp nhăn, khiến cho khách hàng sử dụng rất hài lòng. Việc làm phẳng vải cũng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, chỉ cần dùng bàn ủi với nhiệt độ thấp là có thể làm phẳng mọi nếp nhăn. Khác với các loại vải tự nhiên thông thường, vải thun lạnh có khả năng giữ nguyên vẹn và mới mẻ như lúc mới mua sau nhiều lần sử dụng.

Đa dạng màu sắc.

Bảng màu sắc của vải thun lạnh rất phong phú và đa dạng. Với sự đa dạng này, khách hàng có thể dễ dàng tìm được màu sắc ưa thích để tạo nên những bộ trang phục đẹp mắt.

Ngoài những ưu điểm nổi bật, vải thun lạnh cũng có nhược điểm nhỏ là không chịu nhiệt tốt. Tuy nhiên, điều này không gây ra nhiều phiền toái. Vì thun lạnh thường được sử dụng để may các loại áo thể thao và quần áo mát mẻ cho mùa hè.

Tính năng tái sử dụng sản phẩm.

Vải poly là một loại vải có khả năng tái chế tuyệt vời hơn so với vải nylon. Thay vì bị lãng phí và gây ô nhiễm môi trường, vải poly có thể được nấu chảy thành nhựa và sử dụng để tạo ra các sản phẩm mới đầy sáng tạo trên thị trường. Điều này giúp giảm thiểu sự lãng phí và đóng góp vào việc bảo vệ môi trường của chúng ta. Với tính linh hoạt và khả năng tái chế cao, vải poly chắc chắn là một lựa chọn thông minh cho mọi người yêu quý sự bền vững và sáng tạo.

Giữ cho cơ thể ấm.

Vải thun Poly spandex là một lựa chọn tuyệt vời để giữ ấm cho cơ thể trong những ngày đông lạnh giá. Thay vì phải mặc những chiếc áo ấm hay áo khoác nặng trên người, bạn có thể sử dụng vải thun lạnh poly để giữ ấm mà vẫn không gây cảm giác nặng nề và bóng bẩy. Với tính linh hoạt và nhẹ nhàng của nó, bạn có thể thoải mái di chuyển mà không lo bị khó chịu.

Không chỉ có khả năng giữ ấm tuyệt vời, vải thun lạnh còn có tính năng kháng khuẩn đáng kinh ngạc. Điều này giúp bạn tránh được những căn bệnh thường gặp như cảm lạnh, viêm họng hay hen suyễn trong những ngày thời tiết lạnh giá. Bạn có thể yên tâm vui chơi và làm việc mà không lo bị ảnh hưởng bởi thời tiết xấu.

Hãy chọn vải thun lạnh poly để cảm nhận sự thoải mái và ấm áp cho cơ thể của bạn trong những ngày đông lạnh giá nhé!

Sự đa dạng trong các phân khúc.

Không chỉ có vải thun cotton, vải thun poly cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho những sản phẩm được làm từ chất liệu này. Với giá thành hợp lý và phải chăng, vải thun poly có thể đáp ứng tương tự như vải thun cotton.

Tuy nhiên, nhược điểm của vải lạnh 4 chiều là do thành phần sợi polyester nên khi sử dụng, bạn có thể cảm thấy nóng hơn so với các loại vải khác. Điều này có thể được giải quyết bằng cách sử dụng vải có số mét trên kí càng mỏng hoặc áo có thiết kế thoáng mát như áo 3 lỗ hay áo phom rộng.

Một điểm cần lưu ý khi sử dụng vải lạnh là sợi polyester cấu tạo nên vải này rất khó phân huỷ. Việc tái chế hoặc vứt bỏ không đúng cách có thể gây hại cho môi trường xung quanh, ảnh hưởng đến động vật và cây cối. Vì vậy, hãy chú ý đến việc xử lý vải lạnh sau khi sử dụng để bảo vệ môi trường.

Làm thế nào để phân biệt giữa vải lạnh và vải thông thường?

Để phân biệt thun lạnh với các loại vải khác, Phú Sang sẽ giới thiệu cho bạn một số cách sau đây:

Cách 1: Chạm vào bề mặt vải, thun lạnh có cảm giác trơn và không nhám như các loại vải khác. Điều này là do sợi polyester dài hơn, tạo nên bề mặt phẳng và mịn hơn so với sợi ngắn.

Cách 2: Bạn có thể kéo thun lạnh theo nhiều hướng khác nhau mà vẫn giữ được tính co giãn đa chiều, không bị hạn chế theo chiều ngang hoặc dọc.

Cách 3: Vì thun lạnh được làm từ sợi polyester, nên độ thấm hút của nó chậm hơn so với các loại vải tự nhiên. Thường các loại sợi tự nhiên như cotton, tre hay tre treo đều có khả năng hút ẩm tốt, tạo nên sự thoáng mát cho vải.

Cách 4: Màu sắc của thun lạnh rất đẹp và đồng đều như vải silk. Điều này là do tính năng giữ màu tốt của thun lạnh, tuy nhiên cũng khiến cho vải dễ bám bẩn và khó tẩy rửa khi bị dơ.

Cách bảo quản vải thun lạnh.

Có một số cách để bảo quản vải thun lạnh hiệu quả. Đầu tiên, hãy luôn đọc kỹ nhãn mác trước khi giặt và bảo quản sản phẩm. Nếu có thể, hãy giặt tay hoặc sử dụng chương trình giặt nhẹ trên máy giặt.

Ngoài ra, nên giặt vải thun lạnh bằng nước lạnh hoặc nước ấm, không nên sử dụng nước nóng. Nước nóng có thể làm co và làm biến dạng sợi vải, gây ra những nếp nhăn không mong muốn trên sản phẩm.

Sau khi giặt, hãy phơi sản phẩm trong bóng râm để tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp. Ánh nắng mặt trời có thể làm mất màu và làm giảm độ bền của vải thun lạnh.

Khi bảo quản, hãy gấp sản phẩm và để nó trong tủ quần áo hoặc ngăn kéo. Tránh treo sản phẩm lên móc quần áo vì điều này có thể làm co và làm biến dạng sợi vải.

Cuối cùng, nên giặt và bảo quản sản phẩm cùng với các loại vải tương tự để tránh việc sản phẩm bị phai màu hoặc bị biến dạng. Nếu có thể, hãy sử dụng túi giặt riêng cho sản phẩm vải thun lạnh để đảm bảo an toàn và duy trì độ bền của sản phẩm.

Vải thun lạnh được đánh giá cao về tính bền vững. Tuy nhiên, dù có bền đến mấy đi chăng nữa, nếu không biết cách sử dụng và bảo quản, quần áo từ chất liệu này cũng sẽ dễ bị giãn và mất màu. Dưới đây là những lời khuyên hữu ích để sử dụng vải thun đúng cách và tăng độ bền của nó:

+ Hạn chế phơi áo trên móc đầu nhọn hoặc thon khi áo vẫn ẩm ướt sau khi giặt. Việc treo áo lên kèm theo móc thon và nhọn sẽ làm cho vải bị chảy xệ nhanh chóng. Thay vào đó, bạn nên sấy khô hoặc phơi áo trên móc đầu bè hoặc móc cong vừa phải.

+ Để tránh tích tụ điện và nhăn vải trong quá trình giặt ủi, hãy lấy áo ra khỏi máy sấy ngay khi còn hơi ẩm.

+ Với sợi Polyester, vải thun lạnh có khả năng chống nhăn tốt, do đó chỉ cần sử dụng nhiệt độ nhẹ của bàn ủi để làm phẳng mặt vải. Nhiệt độ quá cao trong thời gian dài sẽ khiến cho vải bị giãn nở không đều và dẫn đến những vết trũng.

+ Tránh ánh nắng mạnh trực tiếp, điều này cũng áp dụng khi phơi áo thun lạnh hoặc từ các chất liệu khác. Phơi áo quá lâu dưới ánh nắng sẽ ảnh hưởng tới màu sắc và độ bền của vải.

Các ứng dụng của vải thun lạnh trong cuộc sống hiện đại.

Thun lạnh là một loại vải được sử dụng rộng rãi trong ngành may mặc, đặc biệt là cho các loại quần áo sau đây:

Vải thun bột lạnh được sử dụng để may quần áo thể thao

Quần áo thể thao: Đây là ứng dụng phổ biến nhất của thun lạnh. Với chất liệu mát mẻ và thoải mái, quần áo thể thao từ thun lạnh là lựa chọn hàng đầu cho những người yêu thích hoạt động thể thao.

Thun bột lạnh được sử dụng để may quần áo ngủ

Quần áo ngủ: Đối với giấc ngủ ngon và thoải mái, việc chọn một loại vải mềm mại và thoáng khí là rất quan trọng. Vì vậy, thun lạnh là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chiếc quần áo ngủ.

Quần áo trẻ em phom rộng: Với những đứa trẻ năng động và yêu thích vận động, thun lạnh cũng là một lựa chọn tuyệt vời để may quần áo. Chất liệu mát lạnh và thoáng khí giúp bé luôn cảm thấy thoải mái khi mặc quần áo.

*Where should I buy Poly 4-way stretch cold knit fabric ?*.

Bạn đang tìm kiếm một nơi tin cậy để mua vải thun chất lượng cao? Vậy thì hãy đến ngay Vải thun Phú Sang - địa chỉ uy tín cho việc mua sắm vải thun bột lạnh.

Với nhu cầu sử dụng vải thun bột lạnh ngày càng tăng, có rất nhiều đơn vị cung cấp trên thị trường. Tuy nhiên, không phải ai cũng đáng tin cậy và cam kết chất lượng sản phẩm. Đó là lý do tại sao bạn cần phải tìm hiểu kỹ trước khi quyết định mua hàng.

Tại Vải thun Phú Sang, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Thun bột lạnh tại đây được đảm bảo đạt tiêu chuẩn cao nhất, đồng thời còn có nhiều màu sắc và giá thành hợp lý. Vì vậy, bạn sẽ dễ dàng tìm được mẫu vải ưng ý với giá cả phải chăng.

Địa chỉ này đã cung cấp thông tin chi tiết về vải thun lạnh. Nếu bạn muốn mua loại vải này, hãy liên hệ với Vải thun Phú Sang để được tư vấn và đặt hàng với giá ưu đãi nhất.

*Địa chỉ: Vải thun Phú Sang*

2R Phạm Phú Thứ, Phường 11, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

ĐT : 0901470794

ĐT : 0938037704.

Thông tin liên hệ


: noemikazze
:
:
:
: