Đặt banner 324 x 100

Sợi tiếp địa thang máng cáp KT: 200x20x1.5mm chất lượng Hiện Nay


Dây tiếp địa thang máng cáp có cấu tạo từ các sợi đồng nhỏ nguyên chất bện chặt chặt với nhau. Những sợi dây này được cố định 2 đầu bằng kẹp nhôm hoặc đồng tạo thành một bó dây đồng tiếp địa. Chúng có kích thước và chiều dài khác nhau đáp ứng mục đích sử dụng của các công trình.

Dây tiếp địa máng cáp giúp chống sét một cách hiệu quả

Dây tiếp địa được gắn vào vị trí liên kết giữa hai thanh thang máng điện hoặc phụ kiện tiếp xúc trực tiếp với nhau thông qua pat nối được siết chặt bằng bulong đầu dù M815mm. Dây cũng được gắn cùng lúc giai đoạn lắp đặt cố định thang máng cùng với 2 điểm đầu và điểm cuối  được gắn với hệ thống chống sét của công trình. Do đó khi có giông sét, sử  dụng dây tiếp địa là vô cùng hữu ích. Đặc biệt đảm bảo an toàn cho các nhà máy tôn.
Tham khảo thêm: Dây đồng bện mạ thiếc dùng làm tiếp địa chất lượng cao
Hiện nay trên thị trường nguồn hàng dây tiếp địa thang máng cáp không thiếu nhiều nhà cung cấp và phân phối. Nhưng để chọn được sản phẩm chất lượng, đạt tiêu chuẩn thì không hề dễ. Do đó bạn cần cân nhắc lựa chọn đơn vị sản xuất và phân phối uy tín được cấp phép, đầy đủ chất lượng.
Công ty Việt Phát chúng tôi không những đáp ứng về chất lượng mà còn cung cấp các loại tiếp địa với giá cả phải chăng và đầy đủ lựa chọn theo kích thước yêu cầu của quý khách hàng.
Ngoài gia công sợi tiếp địa thang máng cáp, công ty Chuyên nhận gia công các loại thanh đồng mềm mạ thiếc
Trên đây là những lợi ích khi sử dụng sợi đồng bện tiếp địa thang máng cáp tủ bảng điện, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà quý khách lựa chọn các loại kích thước như nào cho phù hợp.

Liên Hệ đặt hàng

Việt Phát tech cung cấp dây đồng bện mạ thiếc và nhận gia công thanh nối đồng mềm với đầy đủ mọi kích cỡ, giá rẻ giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc. Dây đồng bện tiếp địa, dây đồng bện làm thanh cái.
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VIỆT PHÁT 
Website:  https://vietphattech.com/ – https://daydongben.com/
Số điện Thoại: 024 6259 2465 Hotline: 085.555.5259 hoặc 085.555.5356
Email: sales@vietphattech.com hoặc kd.vietphattechco@gmail.com


 

Thông tin liên hệ


: ngoclan89
:
:
:
: