Đặt banner 324 x 100

Sản xuất máng cáp nhôm chất lượng giá tốt nhất Hiện Nay


Máng cáp nhôm là thiết bị sử dùng cho việc nâng đỡ, lắp đặt các loại dây điện, cáp điện (đã bọc cách điện), dây viễn thông trong hệ thống điện. Sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu hợp kim nhôm với độ chắc chắn, dẻo dai. Bên ngoài máng cáp nhôm có thể được phủ sơn tĩnh điện giúp sản phẩm có thể thích nghi được ở nhiều điều kiện môi trường khác nhau lại giúp đảm bảo an toàn cho hệ thống dây cáp điện ở bên trong.
 

Ưu điểm của máng cáp nhôm

Thực tế thì so với các dòng máng cáp khác, xu hướng sử dụng máng cáp nhôm hiện nay ngày càng rất phổ biến. Theo đánh giá chung của các chuyên gia và người sử dụng thì dòng máng cáp này có rất nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Máng cáp làm bằng nhôm có trọng lượng chỉ bằng 50% so với máng cáp thép nên khi lắp đặt sẽ rất dễ dàng, thuận tiện.

  • Chất liệu nhôm có đặc điểm nổi bật là không có từ tính. Do đó, máng cáp sẽ giúp giảm tổn thất điện đến mức thấp nhất.

  • Sản phẩm có khả năng chống ăn mòn rất hiệu quả nên dù lắp đặt ở vị trí nào cũng có tuổi thọ cao.

  • Quá trình lắp đặt có thể tiến hành thuận lợi nhờ chất liệu nhôm rất dễ thực hiện các phương pháp cắt, khoan, thêm lỗ hay bắn vít.

  • Tính thẩm mỹ rất cao khi lắp đặt, nhất là khi bên ngoài máng cáp còn được phủ thêm lớp sơn tĩnh điện với đa dạng màu sắc theo yêu cầu.

Liên hệ tư vấn báo giá

Khác với những cơ sở kinh doanh khác, Vietphattech.com luôn báo giá máng cáp nhôm 1 cách cụ thể và chi tiết. Khách hàng có thể tham khảo về chất lượng, giá cả trước khi đưa ra sự lựa chọn cuối cùng.
Ngoài chất lượng vượt trội, giá thành hợp lý, Vietphattech.com còn có chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng cực tốt. Toàn bộ sản phẩm đều được bảo hành từ 12 – 36 tháng, miễn phí vận chuyển trên toàn quốc. Nếu có nhu cầu sử dụng máng cáp nhôm, chắc chắn Vietphattech.com sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất cho bạn!
Quý khách vui lòng liên hệ để có giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VIỆT PHÁT 
Website:  https://vietphattech.com/ – https://thangmangcapvp.com/
Số điện Thoại: 024 6259 2465 Hotline: 085.555.5356 hoặc 085.555.5259
Email: sales@vietphattech.com hoặc kd.vietphattech@gmail.com

Thông tin liên hệ


: ngoclan89
:
:
:
: