Đặt banner 324 x 100

Sản xuất máng cáp lưới tại xưởng Việt Phát chất lượng Hiện Nay


Máng lưới inox 304 được Công ty Việt Phát sản xuất được làm từ inox 304 nên có khả năng chống ăn mòn và độ bền cao. Công ty Việt Phát cung cấp máng cáp dạng lưới inox 304 và phụ kiện, đảm bảo sự đồng nhất về chất lượng, với cấu tạo đơn giản từ thanh inox 304 đường kính 5mm được hàn với nhau có khoảng cách 50mm. nên máng lưới cần rất ít nguyên liệu inox 304 để sản xuất, ít phế liệu so với máng cáp truyền thống.

Máng cáp dạng lưới được sử dụng nhiều trong các hệ thống nhà máy, phòng server hay hệ thống truyền dẫn yêu cầu độ gọn gàng và ngăn nắp cao. Thông thường máng cáp dạng lưới được chia làm các loại dựa trên vật liệu gia công chúng như sau:

Với những ưu điểm vượt trội, máng lưới là sản phẩm được nhiều kỹ sư cơ điện lựa chọn cho công trình của mình, đặc biệt là những công trình đòi hỏi sự thông thoáng, tản nhiệt tốt nhất cho hệ thống dây dẫn.
Đặc biệt, chúng tôi có ưu đãi hấp dẫn cho đơn hàng số lượng lớn. Bên cạnh đó, khi mua sản phẩm tại công ty, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với chính sách bảo hành dài hạn mà không phát sinh khoản phí nào.
Nếu bạn có nhu cầu đặt hàng vỏ tủ điện thang máng cáp inox, kẽm, nhúng nóng, sơn tỉnh điện …ở tp Hà Nội hay các tỉnh thành khác, hãy liên hệ với nhân viên chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng.

Liên hệ báo giá và tư vấn kỹ thuật

Nếu quý khách có nhu cầu về thang cáp nhôm hoặc bất cứ loại thang máng cáp nào xin vui lòng liên hệ:


CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VIỆT PHÁT 
Website: https://thangmangcapvp.com ; vietphattech.com
Số điện Thoại: 04 6259 2465 Hotline: 0855555356 hoặc 0966669563
Email: sales@vietphattech.com; kd.vietphatech@gmail.com



 

Thông tin liên hệ


: ngoclan89
:
:
:
: