Đặt banner 324 x 100

Đóng Gói Máy Móc Thiết Bị Hàng Hóa Tại KCN Ông Kèo – Đồng Nai


Đóng gói máy móc, thiết bị, hàng hóa là phương án được sử dụng phổ biến và an toàn. Máy móc được bảo vệ trong lớp thùng gỗ và các nguyên vật liệu hỗ trợ giúp càng tăng độ bền, đàn hồi và đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình vận chuyển
Chuẩn bị dụng cụ: đế pallet, ván ép, màng pe, xốp hơi, đinh, dây đai và một số công cụ hỗ trợ khác,…
Thực hiện đóng gói: 
  • 1: Chuẩn bị đế pallet
  • 2: Nâng hạ máy móc lên đế pallet
  • 3: Quấn màng pe, xốp hơi xung quanh máy móc và siết đai gia cố máy móc.
  • 4: Đóng vách thùng gỗ tạo thành thùng gỗ kín.
Xem thêm: https://blog.faceseo.vn/dong-thung-go-kien-go-tai-ho-chi-minh/
Quy trình chi tiết đóng gói tại Kiến Đỏ
Tiếp nhận thông tin vận chuyển của khách hàng.Thỏa thuận về giá cả, tiến hành kí hợp đồng.Đưa thiết bị máy móc đã được xác định rõ, kiểm tra vị trí gói hàng. Tiến hành đóng gói theo từng loại hàng hóa thiết bị máy móc khác nhau như linh kiện điện tử, hàng dễ vỡ, hàng siêu trường siêu trọng, đồng thời không thể bỏ qua khâu quan trọng đó là đóng gói hút chân không (nếu có) nhằm đảm bảo cho máy móc không bị ẩm mốc, phai màu và oxy hóa sản phẩm trong suốt quá trình vận chuyển.

Với nhiều năm kinh nghiệm, Công ty Kiến Đỏ được khách hàng trên cả nước tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng phục vụ, chất lượng sản phẩm. Đội ngũ kỹ thuật và tư vấn chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng 24/7. Quý khách có nhu cầu đặt hàng hay cần báo giá sản phẩm liên hệ với Chúng tôi qua hotline 0914609911 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá chi tiết. 

CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN KIẾN ĐỎ
Hồ Chí Minh: G4/8 Ấp 7 – X.Lê Minh Xuân – H.Bình Chánh – TP.HCM
ĐT : 0914 609 911 –
linhvt@redantvn.com