Đặt banner 324 x 100

10 hãng son môi tốt được ưa chuộng nhất hiện nay


https://simebeauty.com/

1Merzy

Merzy là một trong những thương hiệu son nổi tiếng được nhiều biết đến đặc biệt là giới trẻ với sản phẩm đa dạng. Thương hiệu Merzy đến từ xứ sở kim chi Hàn Quốc, Merzy đã gia nhập vào thị trường Việt Nam vào tháng 2 năm 2019. 

Thông tin sản phẩm
  • Thương hiệu: Merzy
  • Sản xuất: Hàn Quốc
  • Tầm giá: 100.000 - 300.000 đồng (cập nhật 11/2022, có thể thay đổi theo thời gian)

Son Merzy nổi bật với mức giá rẻ, chất kem không quá dày, dễ tan và có thể che phủ môi chỉ sau 1 - 2 lớp. Khi bạn bắt đầu đánh son ngay sau 20 giây son sẽ chuyển lì để lại lớp son mịn bao phủ vân môi.

Merzy hiện tại có 4 loại son chính trên thị trường gồm son thỏi, son kem, son tint, son dưỡng, trong đó son kem là sản phẩm được nhiều chị em yêu thích nhất. 

Merzy là thương hiệu son nổi tiếng được nhiều biết đến đặc biệt là giới trẻ

Son Merzy chất lượng đến từ thương hiệu Hàn Quốc

2MAC

MAC là một trong những thương hiệu son Mỹ nổi tiếng. Đây cũng được biết đến là dòng son môi cao cấp được nhiều người lựa chọn. Thương hiệu MAC chỉ tập trung sản xuất những sản phẩm dành cho chuyên viên make-up.

Thông tin sản phẩm
  • Thương hiệu: Mỹ
  • Sản xuất: New York, Canada
  • Tầm giá: 300.000 - 650.000 đồng (cập nhật 11/2022, có thể thay đổi theo thời gian)

Các sản phẩm son của MAC được thiết kế theo phong cách truyền thống với hình vỏ đạn nhỏ gọn và dễ dàng mang đi khắp nơi. MAC còn khiến chị em "ngất ngây" với bảng màu phong phú, chất son mềm mịn, ít chì và có mùi hương dễ chịu. 

Màu sắc của son MAC khá trẻ trung, năng động, độ lì trung bình và không gây tình trạng khô môi. Đặc biệt, độ lên màu của son MAC cực chuẩn, có khả năng giữ màu khoảng 8 tiếng, không gây tình trạng bong tróc. 

Hiện tai, trên thị trường Việt Nam, son môi thương hiệu MAC nổi bật bán chạy với 3 dòng như Amplified Creme, Matte và Retro Matte.Các sản phẩm son của MAC được thiết kế theo phong cách truyền thống cây son hình vỏ đạn nhỏ gọn

Son MAC là thương hiệu son nổi tiếng đến từ Mỹ

33CE

Thương hiệu 3CE nổi tiếng với những dòng mỹ phẩm như son môi, phấn má, phấn mắt,... đến từ Hàn Quốc. 3CE cũng là một trong những thương hiệu son nổi tiếng trên toàn thế giới, giá cả tầm trung phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Thông tin sản phẩm
  • Thương hiệu: 3CE
  • Sản xuất: Hàn Quốc
  • Tầm giá: 200.000 - 450.000 đồng (cập nhật 11/2022, có thể thay đổi theo thời gian)

Son 3CE được nhiều người biết đến bởi giá cả phải chăng, chất lượng tốt nên mỗi lần ra mắt sản phẩm đều rơi vào tình trạng cháy hàng. Thiết kế của vỏ son chắc chắn, cầm chắc tay, mẫu mã khá đa dạng từ phong cách nhẹ nhàng, trẻ trung đến hiện đại. 

Hộp đựng của 3CE cũng được nhà sản xuất khá chú trọng vào thiết kế, mỗi một dòng son có dấu ấn thiết kế riêng. Chất son của 3CE  mịn, lỏng rất dễ tán màu mà không bị vón cục hay lộ vân kem.

Độ bám của son kéo dài trong 6 tiếng vì vậy bạn có thể thoải mái vui chơi, ăn uống mà vẫn giữ được lớp son nền của môi. Một số dòng son nổi bật của 3CE như 3CE Blurring Liquid Lip Delicate Soul, 3CE Blur Water Tint, 3CE Cloud Lip Tint,…

Thương hiệu 3CE nổi tiếng với những sản phẩm chuyên sản xuất mỹ phẩm như son môi, phấn má, phấn mắt,... đến từ Hàn Quốc

Son 3CE là một sản phẩm đến từ Hàn Quốc

4Dior 

Dior là một trong những thương hiệu thời trang đẳng cấp đến từ kinh đô thời trang Paris, được thành lập vào năm 1946. Dior nổi tiếng với những sản phẩm xa xỉ, sang chảnh và đầy quyến rũ.

Thông tin sản phẩm
  • Thương hiệu: Dior
  • Sản xuất: Pháp
  • Tầm giá: 800.000 - 1.500.000 đồng (cập nhật 11/2022, có thể thay đổi theo thời gian)

Dior vốn là thương hiệu thời trang nổi tiếng và dần lấn sân sang lĩnh vực mỹ phẩm với những sản phẩm cao cấp, thiết kế vô cùng tinh tế, bảng màu đa dạng phù hợp với nhiều lứa tuổi. Chất son của Dior sở hữu nhiều dưỡng ẩm, tạo ẩm tốt giúp bờ môi luôn tươi và căng mọng.

Dù là son dưỡng thì Dior cũng luôn muốn chú trọng vào độ bám cho người dùng, sở hữu độ bám tốt lên từ 10 - 12 giờ tùy vào dòng sản phẩm. Tuy nhiên, mức giá của son Dior không hề thấp nên chỉ phù hợp với một số người tiêu dùng có khả năng chi trả.

Dior sở hữu 4 dòng son chính, nổi tiếng tại thị trường Việt Nam như Dior Addict Lip Glow, Diorific, Dior Rouge và Dior Addict.

Dior vốn là thương hiệu thời trang nổi tiếng và dần lấn sân sang lĩnh vực mỹ phẩm với những sản phẩm cao cấp

Son Dior vốn là thương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ Pháp

5YSL 

YSL hay còn gọi là Saint Laurent, là thương hiệu thời trang nổi tiếng của Pháp, được thành lập bởi Yves Saint Laurent và Pierre Bergé vào năm 1961. YSL được biết là thương hiệu cao cấp, được ưa thích từ thiết kế đến chất liệu bên trong của son.

Thông tin sản phẩm
  • Thương hiệu: YSL
  • Sản xuất: Pháp
  • Tầm giá: 550.000 - 950.000 đồng (cập nhật 11/2022, có thể thay đổi theo thời gian)

Các sản phẩm son của YSL luôn đảm bảo làm từ thiên nhiên và không có chì nên cực kỳ an toàn. Son được thiết kế đẳng cấp với kiểu dáng vuông vắn, bề mặt mạ vàng, logo của hãng in nổi, đặc biệt được tráng một lớp gương phủ dọc thân.

Màu son của YSL phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau, giá son của YSL khá vừa phải so với dòng son cao cấp. Một số mẫu son nổi tiếng của YSL như YSL Rouge Pur Couture The Slim, Pur Couture The Mats, YSL Tatouage Couture,…

Các sản phẩm thương hiệu YSL luôn đảm bảo son được làm từ thiên nhiên đặc biệt là không có chì giúp an toàn cho người dùng

Son YSL được làm từ thiên nhiên đến từ nước kinh đô thời trang Pháp

6Black Rouge

Black Rouge là một thương hiệu son nổi tiếng đình đám trên toàn thế giới của Hàn Quốc. Black Rouge được biết là dòng son quốc dân kết hợp giữa son tint và son lì, giúp đảm bảo son giữ màu tốt và vẫn giữ được độ bóng mượt, dễ tán.

Thông tin sản phẩm
  • Thương hiệu: Black Rouge
  • Sản xuất: Hàn Quốc
  • Tầm giá: 250.000 - 400.000 đồng (cập nhật 11/2022, có thể thay đổi theo thời gian)

Thương hiệu Black Rouge hấp dẫn bởi 4 yếu tố trẻ trung, giữ màu, bảng màu đa dạng, giá thành phải chăng. Dòng son Black Rouge phù hợp với những cô gái thích sự nhẹ nhàng, ngọt ngào và theo đuổi phong cách Hàn Quốc. 

Khi bạn đánh son Black Rouge lên môi, lớp son sẽ nhanh chóng khô lại, mịn màng và không làm lộ vân môi. Vẻ ngoài của son bắt mắt cùng tone màu phong phú, sang trọng.

Black Rouge nổi bật với 3 dòng sản phẩm như son kem Black Rouge Cream Matt Rouge, son kem Black Rouge Air Fit Velvet Tint, son thỏi Black Rouge Leez Velvet Tint.

Thương hiệu Black Rouge hấp dẫn bởi 5 yếu tố trẻ trung, giữ màu, bảng màu trẻ trung, đa dạng, giá thành rẻ

Thương hiệu son Black Rouge nổi bật hấp dẫn về chất lượng đến từ Hàn Quốc

7Bbia 

Bbia là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, được chị em ưu tiên bởi chất lượng và giá cả của son cực kỳ phù hợp với túi tiền kể cả học sinh, sinh viên.

Thông tin sản phẩm
  • Thương hiệu: Bbia
  • Sản xuất: Hàn Quốc
  • Tầm giá: 150.000 – 350.000 đồng (cập nhật ngày 11/2022, có thể thay đổi theo thời gian)

Bbia chủ yếu tập trung sản xuất các dòng son lì kèm theo độ bám cao và che phủ tốt nên chất son khá đặc. Thương hiệu này nổi tiếng với những dòng son có bảng màu hot trend vô cùng bắt mắt.

Vỏ của son được kết thành khối tròn dài kết hợp với nắp son vàng đồng toát lên nét thanh lịch khi bạn cầm trên tay. Son Bbia không thường xuyên ra mắt sản phẩm mới mà chỉ tập trung cải tiến từ phiên bản 1 thành các phiên bản tốt hơn. 

Son Bbia chủ yếu tập trung sản xuất các dòng son lì kèm theo độ bám cao kèm theo có thể che phủ môi tốt nên chất son khá đặc

Son Bbia được sản xuất với chất lượng uy tín đến từ Hàn Quốc

8Maybelline 

Maybelline là thương hiệu son môi nổi tiếng được ưa chuộng nhất hiện nay. Maybelline được thành lập bởi Thomas Lyle Williams vào năm 1914 tại New York. Hiện nay, thương hiệu thuộc quyền quản lý của tập đoàn L’Oréal có trụ sở tại Pháp.

Thông tin sản phẩm
  • Thương hiệu: Maybelline
  • Sản xuất: New York - Mỹ
  • Tầm giá: 180.000 – 300.000 đồng (cập nhật 11/2022, có thể thay đổi theo thời gian)

Các sản phẩm của dòng son Maybelline được lấy cảm hứng từ sự tự tin, bản lĩnh của phái đẹp, với mong muốn giúp phái đẹp thể hiện cá tính riêng. Son Maybelline lì, đánh lên môi có cảm giác mềm nhẹ, mang đến sự quyến rũ và hấp dẫn cho chị em.

Bạn có thể tìm mua dòng son Maybelline ở bất cứ đâu trong các siêu thị lớn. Giá của dòng son này phù hợp với nhiều đối tượng kể cả học sinh, sinh viên. Đặc biệt chất lượng sản phẩm tốt nên chị em có thể yên tâm sử dụng.

Các sản phẩm của dòng son Maybelline được lấy cảm hứng từ sự tự tin, bản lĩnh của phái đẹp

Son Maybelline được lấy cảm hứng từ sự tự tin, bản lĩnh của phái đẹp đến từ nước Mỹ

9Tom Ford 

Tom Ford là ông lớn trong ngành thời trang của Mỹ, sau đó cũng lấn sân sang ngành mỹ phẩm. Thương hiệu Tom Ford được lấy tên dựa trên nhà sáng lập, nhà thiết kế thời trang và đạo diễn nổi tiếng của Mỹ. Ông từng là giám đốc sáng tạo của Gucci và Yves Saint Laurent.

Thông tin sản phẩm
  • Thương hiệu: Tom Ford
  • Sản xuất: Mỹ
  • Tầm giá: 1.000.000 – 2.000.000 đồng (cập nhật 11/2022, có thể thay đổi theo thời gian)

Son Tom Ford nổi tiếng nhờ độ lành tính và có khả năng dưỡng môi rất tốt. Mỗi thỏi son được chiết suất từ hạt soja, bơ Mumrumuru, dầu hoa chamomilla, những chất này kết hợp giúp đôi môi luôn căng mọng. 

Sản phẩm tạo cho bạn cảm giác mềm, mượt, che phủ tốt và độ bền của màu lên tới 4 - 5 tiếng. Một số sản phẩm nổi bật của thương hiệu Tom Ford như: Ultra Rich Lip Color, Lip Color Matte, Lip Color Sheer, Satin Matte Lip Color,…

Son Tome Ford nổi tiếng chất lượng lành tính, dưỡng môi và an toàn môi

Son Tome Ford nổi tiếng chất lượng lành tính, dưỡng môi và an toàn môi

10Lemonade 

Lemonade là một thương hiệu son thuần Việt 100% do chính chuyên gia trang điểm Quách Ánh sáng lập ra. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp thương hiệu Lemonade cũng tạo dấu ấn với người dùng với bộ sưu tập đầu tiên khá nổi tiếng mang tên Perfect Couple Lip.

Thông tin sản phẩm
  • Thương hiệu: Lemonade
  • Sản xuất: Việt Nam
  • Tầm giá: 150.000 - 600.000 đồng (cập nhật ngày 11/2022, có thể thay đổi theo thời gian)

Son Lemonade còn khá ít mẫu mã, nhưng có bao bì được thiết kế màu sắc, họa tiết vô cùng trẻ trung trendy phù hợp với những cô gái hiện đại. Chất liệu của son được sản xuất từ nhiều thành phần dưỡng chất giúp lên màu chuẩn và dưỡng ẩm tốt hơn.

Bảng màu của son Lemonade vô cùng trẻ trung, thời thượng thích hợp với mọi cô gái phong cách trang điểm khác nhau. Son sở hữu 5 màu sắc tiêu biểu đó là Sugar, Ice, Salt, Honey và Tea.

Lemonade là một thương hiệu son thuần Việt 100% do chính chuyên gia trang điểm Quách Ánh sáng lập ra

Lemonade là một thương hiệu son thuần Việt 100% do chính chuyên gia trang điểm Quách Ánh sáng lập ra
Tên hãng Thương hiệu nước nào & Sản xuất ở đâu Đặc điểm nổi bật Tầm giá (cập nhật 11/2022)
Merzy  Hàn Quốc
  • Giá rẻ.
  • Son bật tông với chất kem không quá dày, dễ tan có thể đánh che phủ môi chỉ trong 1 - 2 lớp.
100.000 - 300.000 đồng
MAC Mỹ
  • Màu sắc của son MAC khá trẻ trung, năng động.
  • Độ lì trung bình và không gây tình trạng khô môi.
  • Độ lên màu của son MAC cực chuẩn, có khả năng giữ màu khoảng 8 tiếng, không gây tình trạng bong tróc môi. 
300.000 - 650.000 đồng
3CE  Hàn Quốc
  • Giá cả phải chăng, chất lượng tốt.
  • Thiết kế của vỏ son chắc chắn, mẫu mã đa dạng.
  • Chất son của 3CE lì mịn, dễ tán màu mà không bị vón cục hay lộ vân kem.
  • Độ bám của son kéo dài trong 6 tiếng.
200.000 - 450.000 đồng
Dior  Pháp
  • Chất son của Dior tạo ẩm tốt giúp bờ môi luôn tươi và căng mọng.
  • Độ bám của son cao từ 10 - 12 giờ tùy vào dòng sản phẩm. 
  • Giá thành cao.
800.000 - 1.500.000 đồng
YSL  Pháp
  • Son được làm từ thiên nhiên đặc biệt là không có chì giúp an toàn cho người dùng.
  • Son được thiết kế đẳng cấp với kiểu dáng vuông mạ vàng có logo của hãng, đặc biệt được tráng một lớp gương phủ dọc thân.
550.000 - 950.000 đồng 
Black Rouge  Hàn Quốc
  • Phù hợp với những cô gái thích sự nhẹ nhàng, ngọt ngào theo đuổi phong cách Hàn Quốc. 
  • Lớp son nhanh chóng khô và không để lộ vân môi.
  • Vẻ ngoài của son bắt mắt cùng tone màu phong phú, sang trọng.
250.000 - 400.000 đồng
Bbia  Hàn Quốc
  • Tập trung sản xuất các dòng son lì kèm theo độ bám cao, có thể che phủ môi tốt nên chất son khá đặc.
  • Bảng màu hot trend, vô cùng bắt mắt. Thiết kế sang trọng, hiện đại.
  • Vỏ của son được kết thành khối tròn dài kết hợp với nắp son vàng đồng toát lên nét thanh lịch khi bạn cầm trên tay.
  • Bbia đã ra mắt tới tận 7 version tương ứng với 33 màu son.
150.000 – 350.000 đồng
Maybelline  Mỹ
  • Son Maybelline được lấy cảm hứng từ sự tự tin, bản lĩnh với mong muốn giúp phái đẹp thể hiện cá tính riêng.
  • Son Maybelline tuy lì nhưng mềm nhẹ đặc biệt không có mùi tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, hấp dẫn.
  • Giá son phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau kể cả học sinh, sinh viên. 
180.000 – 300.000 đồng
Tom Ford  Mỹ
  • Son Tome Ford nổi tiếng chất lượng, lành tính và có khả năng dưỡng ẩm.
  • Mỗi thỏi son được chiết suất từ hạt thiên nhiên những chất này kết hợp giúp đôi môi luôn căng mọng. 
  • Tạo cho bạn cảm giác mềm, mượt và có độ bóng nhẹ, chất son khá đặc, độ bền của màu lên tới 4 - 5 tiếng. 
1.000.000 – 2.000.000 đồng
Lemonade  Việt Nam
  • Son Lemonade còn khá ít mẫu mã, chưa thực sự phong phú với bao bì được thiết kế màu sắc, họa tiết vô cùng trẻ trung trendy phù hợp với những cô gái hiện đại.
  • Chất liệu của son được sản xuất từ nhiều thành phần dưỡng chất giúp cho son lên màu chuẩn và môi dưỡng ẩm tốt hơn.
  • Bảng màu của son Lemonade vô cùng trẻ trung, thời thượng thích hợp với mọi cô gái phong cách trang điểm khác nhau.
150.000 - 600.000 đồng

https://simebeauty.com/

Thông tin liên hệ


: leminhhieu719
:
:
:
: