Đặt banner 324 x 100

Bấm mí mắt sưng bao lâu thì lành?


Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ, em muốn hỏi bác sĩ bấm mí mắt sưng bao lâu và mất nhiêu thời gian để đẹp tự nhiên vậy ạ. Tại vì mới lập gia đình, mà công việc cũng khá bận rộn nên em muốn biết trước để sắp xếp thời gian cho chu đáo. Mong nhận được hồi âm từ bác sĩ. Em cảm ơn!” (Tiết Cầm – Sóc Trăng).

Trả lời: Cảm ơn Tiết Cầm đã tin tưởng và gửi những thắc mắc của mình, đến cho chuyên mục Hộp thư tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Với thắc mắc bấm mí mắt sưng bao lâu, và mất bao nhiêu thời gian để mắt đẹp tự nhiên như ý muốn. Bệnh viện thẩm mỹ xin được trả lời bạn như sau:

>>> Gợi ý thêm về bài viết: Cắt mí mắt ở đâu đẹp



Thẩm mỹ bấm mí mắt sưng bao lâu?

Có thể nói, vấn đề bấm mí mắt sưng bao lâu là nỗi lo lắng của hàng ngàn chị em, chứ không riêng gì Tiết Cầm. Nhưng bạn đừng quá lo lắng, bởi bất kỳ một phương pháp làm đẹp nào khi can thiệp vào cơ thể của thì vấn đề sưng bầm là rất bình thường và không quá nghiêm trọng.

Các chuyên gia thẩm mỹ cho biết, bấm mí Hàn Quốc, để phẫu thuật mắt to chỉ là một tiểu phẫu thẩm mỹ mắt đơn giản. Mất 15 – 20 phút để thực hiện. Sau bấm mí tầm khoảng 2 đến 3 ngày là mắt đã hết sưng. Tầm 5 ngày, mắt bắt đầu ổn định. Và khoảng 7 ngày sau bấm mí, mắt hoàn toàn hồi phục và đẹp tự nhiên như ý muốn.

>>> Tham khảo thêm về bài viết: Có nên bấm mí mắt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



Tuy nhiên, để đôi mắt 2 mí có thể đẹp nhanh hơn và nhanh chóng phục hồi. Ngoài việc quan tâm đến thời gian đẹp tự nhiên của mắt. Cũng như bấm mí mắt sưng bao lâu. Bạn cần tìm cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Bởi điều này không chỉ làm cho đôi mắt nhanh đẹp hơn. Mà còn giúp đôi mắt được bền vững lâu dài, thách thức với thời gian.

Địa chỉ bấm mí an toàn, uy tín tại TPHCM

Để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như quá trình phục hồi nhanh chóng đến mức hoàn hảo. Mà không lo bấm mí mắt bao lâu hết sưng nữa. Các bạn có thể an tâm tìm đến Bệnh viện thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng, ở địa chỉ 115 Trương Định, P5, Q3, TP. Hồ Chí Minh để “tút tát” nhan sắc cho đôi mắt của mình.

>>> Xem thêm để biết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không



Nơi đây là một trong những địa chỉ bấm mí Hàn Quốc, để phẫu thuật mắt to được hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước yêu thích và tin tưởng lựa chọn.

Đánh giá của khách hàng chính là bằng chứng cụ thể, để minh chứng cho chất lượng bấm mí mắt vừa an toàn, vừa hiệu quả của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Giờ đây, hãy cùng nghe những lời chia sẻ của các chị em khi đến đây làm đẹp nhé.

>>> Bạn có thể tìm hiểu thêm về bài viết: Bấm mí mắt sưng bao lâu