Đặt banner 324 x 100

Cách Cấp Ẩm Cho Da Mặt Tại Nhà Bằng Nguyên Liệu Tự Nhiên Toàn Hiệu Quả?


Da khô nếu như không được chăm sóc đúng cách sẽ dẫn đến tình trạng da sần sùi, nổi mụn, bong tróc và nhanh lão hóa. Da khô là một trong số những làn da khó chăm sóc và nuông chiều nhất, khiến cho nhiều bạn cảm thấy tự ti với làn da của chính mình. Vậy có những cách dưỡng cho ẩm da mặt khô nào hiệu quả? Quy trình chăm sóc da khô bao gồm mấy bước? Tất cả sẽ được Sime Beauty giải đáp chi tiết trong bài viết sau đây.

1. Vì sao bạn nên dưỡng ẩm cho da mặt khô thường xuyên?

Da khô nếu không được chăm sóc đúng cách sẽ dễ xuất hiện các tình trạng xấu và dẫn đến một số biến chứng nguy hiểm cho làn da. Cụ thể như: mụn trứng cá, da khô gây sần sùi, nứt nẻ, viêm da dị ứng, bề mặt da bong tróc hình thành vảy trắng,… Khi các tế bào da khô tích lũy trong khoảng thời gian dài, vảy khô sẽ gây ra bệnh vảy cá trên khuôn mặt, tốn nhiều tiền bạc và thời gian điều trị, mất thẩm mỹ.

Thường xuyên dưỡng ẩm cho da mặt khô sẽ giúp da được cung cấp đầy đủ độ ẩm, hạn chế xuất hiện các biến chứng xấu khác. Làn da trở nên căng mịn, sáng bóng, mềm mại, đẩy chậm quá trình lão hóa da hiệu quả.
Tại sao nên cấp ẩm cho da mặt thường xuyên?

2. Cách dưỡng ẩm cho da mặt khô tại nhà tại nhà

Sau đây là cách chăm sóc da khô giúp làn da căng bóng tươi trẻ và sáng mịn. Bạn có thể thử qua 15 cách dưỡng ẩm cho da mặt khô tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên sau để cải thiện tình trạng da hiện tại của mình.

Xem thêm bài viết: https://simebeauty.com/cham-soc-da-mat/
2.1 Cách dưỡng ẩm cho da mặt khô bằng nha đam

Từ xưa đến nay, nha đam luôn được nhiều chị em ca tụng như một chất dưỡng ẩm tuyệt vời cho da. Trong nha đam chứa đến 75 thành phần dinh dưỡng tốt cho da như vitamin E, enzym, khoáng chất, saponin, axit salicylic và axit amin. Có khả năng khử trùng và làm trắng da hiệu quả, cung cấp độ ẩm, cải thiện tình trạng khô da, se khít lỗ chân lông. 
 

Nguyên liệu cần có là nha đam tươi, sau đó rửa sạch, nạo lấy thịt nha đam trong suốt. Sử dụng phần thịt này thoa trực tiếp lên mặt trước khi đi ngủ vừa mang lại cảm giác “thư giãn” vừa hiệu quả tron việc sáng da. Sau khi đắp nha đam, để yên 15 phút sau đó rửa mặt lại với nước sạch.

Bạn có thể đắp mặt nạ nha đam tần suất hai lần một ngày trong vòng 1-2 tháng để thấy được hiệu quả. Ngoài ra, bạn có thể làm theo công thức khác dưới đây, đảm bảo hiệu quả cũng không kém:

  • Bước 1: Trộn đều 2 muỗng cà phê gel nha đam và 2 muỗng cà phê đường nâu
  • Bước 2: Thoa hỗn hợp này lên toàn mặt
  • Bước 3: Nhẹ nhàng mát xa theo hướng chuyển động tròn để giúp lấy đi những tế bào chết cho da
  • Bước 4: Rửa sạch da bằng nước ấm

Dụng cụ: Chén, đĩa, thìa
Cấp ẩm da bằng mật ong
Xem thêm bài viết: https://simebeauty.com/cham-soc-da-mat/

2.2 Cách làm mặt nạ dưỡng ẩm cho da mặt khô bằng bơ và trà xanh

Bơ chứa nhiều vitamin và axit béo không bão hòa sẽ giúp cho làn da sự mềm mại, căng mịn. Kết hợp các tác dụng làm đẹp từ trà xanh – nguyên liệu chứa rất nhiều chất chống oxy hóa đây là mẹo dưỡng ẩm da mặt cực kỳ hiêu quả, giúp tái tạo làn da, bảo vệ da bạn khỏi các nguy cơ gây hại môi trường bên ngoài.

Ngoài ra, trong quả bơ có chứa nhiều chất khoáng chất chống oxy hóa, omega 3 và được xem là một nguồn biotin hoàn hảo trong việc ngăn ngừa tóc gãy rụng và móng tay giòn.
Dưỡng ẩm bằng nguyên liệu tự nhiên giúp hỗ trợ da phục hồi từ bên trong và cải thiện vấn đề da một cách toàn diện
Xem thêm bài viết: https://simebeauty.com/cham-soc-da-mat/
 

2.3 Cách dưỡng ẩm cho da mặt bị khô bằng bột yến mạch

Ngoài các cách trên, các bạn có thể sử dụng cách dưỡng ẩm da mặt khô tại nhà bằng bột yến mạch. Bên trong bột yến mạch có chứa hàm lượng lớn axit amino, vitamin B, vitamin E,… vừa có công dụng tẩy tế bào chết vừa giúp dưỡng ẩm, trị mụn, tẩy tế bào da chết, dưỡng trắng da hiệu quả.

Nếu bạn dùng hỗn hợp để tẩy tế bào chết thì hãy massage nhẹ nhàng, sau đó rửa sạch bằng nước. Còn nếu bạn dùng hỗn hợp trên để làm mặt nạ thì sau đi đắp nên để yên trong khoảng 15-20 phút giúp da thẩm thấu tốt các dưỡng chất hơn. Cuối cùng rửa lại bằng nước sạch.

Cách cấp ẩm cho da khô tại nhà bằng gel nha đam
Xem thêm bài viết: https://simebeauty.com/cham-soc-da-mat/
Trên đây là một vài cách dưỡng ẩm da mặt khô với nguyên liệu tự nhiên, đơn giản, dễ thực hiện tại nhà nhưng mang đến hiệu quả bất ngờ. Bạn nên kiên trì thực hiện trong thời gian dài để thấy được sự thay đổi rõ rệt của làn da. Kết hợp cùng với quy trình chăm sóc da khô từ chuyên gia nhằm giúp làn da mềm mại, trắng mịn và tràn đầy sức sống như mong đợi. Bạn xem thêm cách dưỡng ẩm khác tại Sime Beauty nhé !
 * Điện thoại: 0385848491

* Website: https://simebeauty.com/

* Email: cskh@simebeauty.com

* Facebook: Đăng nhập Facebook

Thông tin liên hệ


: hienho0410
:
:
:
: