Đặt banner 324 x 100

Phục hồi các tế bào bị lão hoá, ví như sử dụng lâu dài sẽ khiến cho cho da trắng sáng và mịn màng hơn


Giàu vitamin E, collagen và ellastin hòa tan, độ sâu bên trong da vẫn tiếp tục kích thích da mới, vì vậy làn da mỏng manh hơn và linh hoạt, sinh học những nhân tố trong vitamin tổng hợp acid nucleic và nâng cao cường sức khỏe, với hiệu lực để tiếp thu chất dinh dưỡng hầu hết hơn. Dưỡng da vào sâu tầng lớp tế bào bên trong, ngăn chặn với hiệu quả ánh sáng và bức xạ có hại từ máy tính, tivi, tia cực tím. Phục hồi các tế bào bị lão hoá, trường hợp dùng lâu dài sẽ khiến cho da trắng sáng và mịn màng hơn.

Cách trị nám bằng uống thuốc hạn chế thai và thuốc kháng sinh lâu ngày cũng sẽ gây ra các vết sẫm màu trên cơ thể. Nám xuất hiện rộng rãi ở chị em với gia đình trong lúc tàn nhang xuất hiện ở những bạn gái trẻ do sự đổi thay hormone theo từng chu kỳ. Nám và tàn hương sẽ nâng cao khi bạn tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời.

Ngăn chặn sự mất nước trên da, sở hữu hiệu quả khiến trắng, giữ ẩm, trị nám rõ rệt. Có khả năng chống các tia tử ngoại mang hại như UVA và UVB gây hại cho da. Kem trị nám dưỡng trắng có thành phần protein doanh nghiệp cao, kết hợp giữa chiết xuất thức vật tự dưng trong lúa mạch ( Yoyumin) sở hữu vitamin ADE, thành phần giữ ẩm, tinh chất tái tạo hoạt động. Có hoạt chất xơ tầng sâu tốt, có thể tăng cường khả năng ngăn chặn,hóa giải và bài thải các nhan sắc tố đen của màng tế bào. Ngoài ra, sản phẩm còn có cất chất chống viêm, chất kháng sinh với tác dụng giảm kích ứng trên da nhạy cảm, giảm nhẹ mau chóng tình trạng sưng đỏ, ngứa, mổi mẩn trên da.

Bộ mỹ phẩm kem trị nám dưỡng và tái sinh da dùng ban ngày sở hữu tác dụng giữ ẩm cực mạnh trong kem mang rất đa dạng thành phần có tác dụng nhanh chóng điều tiết làn da như axit Axit Ursolic-PC 104, tác dụng giữ ẩm siêu việt, trong ấy với thành phần giữ ẩm cực ẩm cực mạnh, 9 loại axit amino-tổng hợp hình thành màng giữ ẩm giữa những lớp da. Kết hợp giữa tác động của nước va những hợp chất của 9 cái amino-axit tổng hợp, làm thành phần nước sở hữu trong lớp biểu bì ngấm ra bên cạnh bề mặt và luôn khiến mịn màng lớp da, tác dụng giữ lại trong nước bị mất, làm da khô được duy trì độ mịn màng trong thời gian dài và kích thích tái hiện da nhanh, khiến cho làn da lúc nào cũng mịn màng như nước.

Thông tin liên hệ


: tiamo
: Tiamo
: 0985828982
: Đỗ thị lời, f11, quận 3, tp hcm