Đặt banner 324 x 100

Loại nước tẩy trang nào phù hợp cho da dầu?


Da dầu là loại da có tuyến bã nhờn hoạt động mạnh, khiến da luôn bóng nhờn và dễ bị mụn. Vì vậy, khi chọn nước tẩy trang cho da dầu, bạn cần lưu ý những yếu tố sau:

  • Kết cấu: Nước tẩy trang cho da dầu nên có kết cấu dạng nước hoặc dạng gel, không chứa dầu. Dầu có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông, khiến da càng đổ dầu nhiều hơn.
  • Thành phần: Nước tẩy trang cho da dầu nên có thành phần chứa các chất có khả năng kiểm soát dầu thừa, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn, chẳng hạn như:
    • Salicylic acid: Là một chất tẩy tế bào chết hóa học, giúp loại bỏ bã nhờn và tế bào chết tích tụ trên da, từ đó ngăn ngừa mụn hình thành.
    • Niacinamide: Là một loại vitamin B3, giúp kiểm soát dầu thừa, se khít lỗ chân lông và làm sáng da.
    • Zinc PCA: Là một chất giúp cân bằng độ pH của da, kiểm soát dầu thừa và giảm viêm.

Dưới đây là một số loại nước tẩy trang cho da dầu được yêu thích hiện nay:

  • Nước tẩy trang Bioderma Sensibio H2O: Đây là loại nước tẩy trang không chứa dầu, được chiết xuất từ hoa cúc La Mã, giúp làm sạch da dịu nhẹ, không gây kích ứng.
    Image of Nước tẩy trang Bioderma Sensibio H2O
    Nước tẩy trang Bioderma Sensibio H2O
  • Nước tẩy trang Garnier Micellar Water for Oily & Sensitive Skin: Đây là loại nước tẩy trang dạng nước, chứa các hạt micellar giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm một cách nhẹ nhàng, hiệu quả.
    Image of Nước tẩy trang Garnier Micellar Water for Oily & Sensitive Skin
    Nước tẩy trang Garnier Micellar Water for Oily & Sensitive Skin
  • Nước tẩy trang Innisfree Green Tea Balancing Cleansing Water: Đây là loại nước tẩy trang dạng nước, chiết xuất từ trà xanh, giúp làm sạch da, cân bằng độ pH và kiểm soát dầu thừa.
    Image of Nước tẩy trang Innisfree Green Tea Balancing Cleansing Water
    Nước tẩy trang Innisfree Green Tea Balancing Cleansing Water

Khi sử dụng nước tẩy trang cho da dầu, bạn nên tẩy trang 2 lần/ngày, vào buổi sáng và tối. Bạn có thể sử dụng bông tẩy trang hoặc tay để tẩy trang, tùy theo sở thích của mình.
Chi tiết tại: https://omiicosmetics.store/

Thông tin liên hệ


: huu
:
:
:
: