Đặt banner 324 x 100

Nên lắp đặt sạc ô tô điện tại nhà?


I. Xu hướng sạc ô tô điện tại nhà

Sự phát triển của ô tô điện

Trong vài thập kỷ qua, ô tô điện đã có những bước tiến vượt bậc. Năm 2020, số lượng ô tô điện bán ra trên toàn cầu tăng hơn 40% so với năm 2019. Các hãng xe lớn như TeslaNissan hay Chevrolet đều đẩy mạnh sản xuất các mẫu xe điện.

Công nghệ pin và khả năng chạy điện của xe cũng ngày càng được cải thiện. Thời lượng pin của ô tô điện hiện đạt khoảng 300 – 500 km cho một lần sạc. Nhờ đó, ô tô điện có thể đáp ứng nhu cầu di chuyển hàng ngày của người dùng.

Với những tiến bộ về công nghệ và sự ủng hộ của chính phủ các nước, ô tô điện chắc chắn sẽ ngày càng phổ biến trong tương lai.

Tiện lợi với bộ sạc ô tô điện tại nhà loại cố định

Ưu điểm của bộ sạc Vinfast điện cố định 

Bộ sạc cố định (wall charger) có một số ưu điểm vượt trội:

  • Công suất lớn từ 7kW đến 22kW nên thời gian sạc nhanh hơn.
  • Gắn cố định tại nhà nên không phải di chuyển, lắp đặt đơn giản.
  • Cho phép lập kế hoạch sạc thông minh để tối ưu hóa hiệu quả sử dụng điện.
  • Thiết kế nhỏ gọn, kết hợp hài hòa với không gian nhà ở.
  • Độ bền cao do không phải di chuyển nhiều.

Tìm hiểu sản phẩm tại đây:

– 7kW:

-22kW:

Nhờ vậy, bộ sạc cố định phù hợp với những người có nhu cầu sạc thường xuyên tại nhà nhưng vẫn muốn có thời gian sạc nhanh.
 

Tìm hiểu sản phẩm tại đây: 

Nhờ sự linh hoạt, bộ sạc di động phù hợp cho những người thường xuyên phải di chuyển, sạc xe ở nhiều địa điểm khác nhau. Nhìn chung, bộ sạc di động phù hợp với những người thường xuyên phải di chuyển, sạc xe tại nhiều địa điểm khác nhau. Tùy theo nhu cầu mà người dùng có thể chọn loại phù hợp.

VI. Lựa chọn đơn vị lắp đặt sạc xe điện tại nhà uy tín ở đâu?

AG – EV Charging là đơn vị cung cấp sạc Vinfast tại nhà khu vực miền Nam

AG – EV Charging là thương hiệu uy tín chuyên về lắp đặt hệ thống sạc ô tô điện tại nhà, đặc biệt là các loại sạc VinFast, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết mang đến giải pháp sạc ô tô điện an toàn, tiện lợi và hiệu quả.

Chúng tôi tự hào với việc là đối tác lắp đặt sạc VinFast hàng đầu, chúng tôi không chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng, mà còn đảm bảo việc lắp đặt được thực hiện đúng cách, tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng cao nhất. Với dịch vụ của chúng tôi, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm sự linh hoạt và tiện ích của việc sạc ô tô điện tại nhà một cách tiện lợi nhất, làm tăng thêm trải nghiệm lái xe của bạn.
 

Thông tin liên hệ 

AG – EV Charging (thietbixedien.vn)

Thông tin liên hệ


: agev2
:
:
:
: