Đặt banner 324 x 100

Sạc ô tô điện tại nhà và tại trạm sạc


Nhiều người đang có mối ưa chuộng về việc sạc tàu điện tại nhà hoặc tại trạm sạc. Với sự nhiều của ô tô điện, điều này đang trở nên một chủ đề được sử dụng rộng rãi rộng rãi. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ so sánh sạc ô tô điện tại nhà và tại trạm sạc ô tô điện.



Nen-sac-o-to-dien-tai-nha-hay-sac-tai-tram-sac Nên sạc ô tô điện tại nhà hay sạc tại trạm sạc?

1. Sự lợi ích giữa sạc ô tô điện tại nhà và tại trạm sạc ô tô điện

Sạc ô tô điện tại nhà

Sạc ô tô điện tại nhà rất lợi ích vì bạn không cần bắt buộc chuyển động đến một nơi khác để sạc xe. Bạn với thể sạc xe vào ban đêm hoặc lúc xe đang ko sử dụng. Việc này giúp bạn tùng tiệm được thời kì và không phải lo lắng về việc kiếm tìm 1 trạm sạc cho ô tô điện của mình.

Sạc ô tô điện tại trạm sạc

Sạc ô tô điện tại trạm sạc có thể không tiện lợi như sạc tại nhà vì bạn bắt buộc chuyển động đến một trạm sạc ô tô điện. Bạn cũng buộc phải đợi một thời kì để sạc xe, và đôi lúc có thể gặp khó khăn trong việc kiếm tìm một trạm sạc .

2. Chi phí



da-phan-san-pham-sac-o-to-dien-hien-nay-duoc-tich-hop-ung-dung-giup-nguoi-dung-theo-doi-trang-thai-sac Đa phần sản phẩm sạc ô tô điện hiện tại được tích hợp áp dụng giúp người dùng theo dõi trạng thái sạc.

Sạc ô tô điện tại nhà

Sạc ô tô điện tại nhà thường phải chăng hơn so có sạc tại trạm sạc ô tô điện. Bạn với thể tiêu dùng 1 ổ cắm điện thường ngày để sạc xe của bạn. Tuy nhiên, ví như bạn muốn tiêu dùng 1 hệ thống sạc nhanh hơn, bạn sẽ bắt buộc nâng cấp hệ thống điện trong nhà của mình, điều này sở hữu thể tăng giá tiền ban đầu.

Sạc ô tô điện tại trạm sạc

Sạc ô tô điện tại trạm sạc ô tô điện với thể đắt hơn so có sạc tại nhà. Trạm sạc ô tô điện thường tính theo biểu giá điện, và giá cả có thể khác nhau tùy thuộc vào vị trí cũng như chính sách giá của mỗi công ty cung cấp trạm sạc.

3. Tốc độ sạc



mot-tram-sac-o-to-dien-cua-shell-tai-anh Một trạm sạc ô tô điện của Shell tại Anh

Sạc ô tô điện tại nhà

Tốc độ sạc ô tô điện tại nhà phụ thuộc vào hệ thống sạc mà bạn đang sử dụng. Nếu bạn sử dụng 1 ổ cắm điện bình thường, thì thời gian sạc xe với thể mất phổ biến giờ đồng hồ. Tuy nhiên, nếu bạn nâng cấp hệ thống điện của mình để sử dụng 1 hệ thống sạc nhanh hơn, thời gian sạc xe mang thể được rút ngắn (Từ 30p tới 2 giờ)

Sạc ô tô điện tại trạm sạc

Tốc độ sạc ô tô điện tại trạm sạc phụ thuộc vào chiếc trạm sạc mà bạn đang sử dụng. Một số trạm sạc tàu điện có thể cung ứng tốc độ sạc nhanh hơn, trong khi những trạm khác chỉ cung cấp tốc độ sạc chậm. Nếu bạn muốn xe của mình sạc nhanh hơn, thì bạn sẽ phải kiếm tìm các trạm sạc ô tô điện mang tốc độ sạc nhanh.
Đọc thêm tin tức sạc ô tô điện:

4. Khả năng sử dụng

Sạc ô tô điện tại nhà

Sử dụng ô tô điện tại nhà có dừng về khoảng bí quyết di chuyển. Nếu bạn muốn đi xa hơn, bạn sẽ phải kiếm tìm 1 trạm sạc ô tô điện để sạc xe của mình. Tuy nhiên, ví như bạn ko bắt buộc đi lại quá xa, thì dùng ô tô điện tại nhà là 1 lựa sắm tốt.

Sạc ô tô điện tại trạm sạc

Khi sử dụng ô tô điện tại trạm sạc xe điện cho phép bạn chuyển động xa hơn và sạc xe của bạn khi phải thiết. Bạn có thể kiếm tìm những trạm sạc ô tô điện trên đường đi của bạn để đảm bảo rằng bạn không bị hết pin trên đường và chuyến đi của bạn sẽ được trọn vẹn nhất. Nhưng hãy luôn nhớ, rằng đừng để pin của xe bị cạn kiệt nhé, vì điều ấy sẽ làm cho giảm tuổi thọ pin.

5. Tính an toàn



tinh-nang-sac-o-to-dien-tai-nha Sạc ô tô điện tại nhà không chỉ lớn mạnh về tính năng mà còn mang phổ biến thiết kế đẹp mắt

Sạc ô tô điện tại nhà

Sạc ô tô điện tại nhà là 1 lựa tậu an toàn nếu bạn sử dụng những hệ thống sạc được cài đặt xác thực và có các tính năng an toàn. Bạn phải bảo đảm rằng những hệ thống sạc của bạn đã được kiểm tra và chứng nhận cho việc tiêu dùng an toàn.

Sạc ô tô điện tại trạm sạc

Sạc ô tô điện tại trạm sạc ô tô điện cũng là 1 lựa tìm an toàn trường hợp bạn tiêu dùng những trạm sạc mang uy tín và được chứng nhận. Tuy nhiên, giả dụ bạn dùng các trạm sạc ko đáng tin cậy hoặc không được chứng nhận, thì việc sạc xe sở hữu thể ko an toàn.
Đọc thêm tại đây

Thông tin liên hệ


: agevcharging1
: AG EV Charging
: 0907803783
: 816/1 Truong Sa, Phuong 14, Quan 3