Đặt banner 324 x 100

Hộp Bút Vải Thêu Tay Handmade Khóa Kéo TRẠI CÁ HOME Đựng Bút, Đựng Đồ Trang Điểm, Nhỏ Gọn Tiện Lợi



HỘP BÚT VẢI TRẠI CÁ CÓ HOẠT TIẾT THÊU TAY THỦ CÔNG 18 CM DÀNH CHO NAM, NỮ, NHỎ GỌN, THANH LỊCH, PHÙ HỢP LÀM QUÀ TẶNG VÀ ĐEM THEO BÊN MÌNH KHI ĐI CHƠI, ĐI HỌC, ĐI DU LỊCH.

 

Từ thế kỷ 16, làng Từ Vân đã nổi tiếng cả trong và ngoài nước bởi các sản phẩm thêu, dệt. Ngày nay, làng Từ Vân không chỉ sản xuất các sản phẩm thêu truyền thống mà còn sản xuất các sản phẩm tiêu dùng và trang trí như: khăn thêu, các loại túi thêu, khăn trải bàn, vỏ gối, lót cốc, hộp bút thêu, vỏ chăn, hay thậm chí cả túi ướt đựng đồ bơi….. để đáp ứng nhu cầu của thị trường. Các sản phẩm này cũng là các sản phẩm xuất khẩu với giá trị cao.

 

Điểm đặc biệt của làng Thêu Từ Vân là sản phẩm được thêu tay thủ công và sử dụng chỉ tơ tằm nên các sản phẩm thêu rất mềm, min và có những dấu ấn rất riêng so với các sản phẩm thêu tay khác. Hơn nữa, kỹ thuật pha màu của các thợ thêu làng Từ Vân rất đặc biệt và sáng tạo, cho ra các sản phẩm thêu luôn đảm bảo độ sáng, sống động, mềm mại và tinh tế. Một trong những sản phẩm được yêu thích hiện nay của làng thêu Từ Vân chính là sản phẩm hộp bút vải được thêu tay và thường xuyên được chọn làm quà tặng trong nhiều dịp đặc biệt! 
các bạn có thể tìm hiểu thêm qua websitechợ nông sản của nhà Pen House

Thông tin liên hệ


: linh0904
:
:
: