Đặt banner 324 x 100

Dáng mũi s line là gì? bí quyết sở hữu dáng mũi tỷ lệ vàng s line


Dáng mũi S line đang dần trở thành một trào lưu làm đẹp mới mẻ được nhiều người yêu thích. Kiểu mũi này không chỉ được đánh giá cao trong thẩm mỹ mà còn mang lại một số ý nghĩa tốt trong tính cách và vận mệnh của người sở hữu. Vậy đặc điểm của mũi S line là gì? Làm thế nào để sở hữu dáng mũi này một cách an toàn? Tìm hiểu ngay cùng Thanh Hằng Beauty Medi qua bài viết sau. 
 

Dáng mũi S line là gì?

S Line là mũi có hình dạng giống như hình chữ S, bắt đầu từ điểm ở giữa hai chân mày (ấn đường) rồi kéo dài cho đến chân mũi. Khi quan sát ở góc nghiêng, bạn sẽ thấy rõ sống mũi hệt như đường sóng lượn, vừa mềm mại, vừa thu hút của dáng mũi này.

Theo các chuyên gia trong ngành thẩm mỹ, dáng mũi S line giúp các đường nét trên khuôn mặt trở nên tinh tế và thanh thoát hơn. Ngoài ra, đây cũng là kiểu mũi phù hợp với những người có diện mạo nhỏ nhắn, tính cách ôn hòa, nhẹ nhàng và mềm mỏng, đặc biệt là các thiếu nữ châu Á.

Xem thêm:  Mũi gồ là gì? Nguyên nhân, đặc điểm, khắc phục – Nên sửa mũi gồ không?

Dáng mũi S line thu hút ở thiếu nữ châu Á

Dáng mũi S line thu hút ở thiếu nữ châu Á (Nguồn: Internet)

Tại sao nâng mũi S Line được ưa chuộng? 

Nâng mũi S Line được biết đến là kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ mũi có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Kỹ thuật này tập trung vào việc làm thay đổi cấu trúc và hình dáng của mũi để tạo ra đường cong mềm mại và tự nhiên từ gốc mũi đến đỉnh mũi. Sở dĩ, phương pháp thẩm mỹ này được ưa chuộng trên thị trường bởi các lý do như sau:

  • Công nghệ nâng mũi tiên tiến, hiện đại được chuyển giao hoàn toàn từ Hàn Quốc và đã trải qua các khâu kiểm định nên đảm bảo an toàn cho người thực hiện.
  • Chất liệu sụn sử dụng trong giải pháp này có thể là sụn tự thân hoặc sụn nhân tạo cao cấp hoặc kết hợp cả hai tùy theo tình trạng thực tế của từng người nên có độ bền tốt, hạn chế được các biến chứng sau phẫu thuật.
  • Nâng mũi S Line có tỷ lệ thành công cao, kết quả giữ được trong thời gian dài. Nếu chăm sóc kỹ lưỡng thì kết quả có thể duy trì trọn đời.
  • Dáng mũi S Line vừa tự nhiên, vừa mềm mại đúng chuẩn tỷ lệ vàng nên phù hợp với nhiều kiểu mặt của chị em Á Đông.

Xem thêm: Mũi lân là gì? Có nên phẫu thuật chỉnh sửa không? Tốt hay xấu?

Nâng mũi S line được nhiều người yêu thích

Nâng mũi S line được nhiều người yêu thích (Nguồn: Internet)

Ai phù hợp với dáng mũi S Line?

Phương pháp thẩm mỹ nâng mũi S line phù hợp cho độ tuổi từ 18 trở lên, có sức khỏe ổn định, không dị ứng với các thành phần của thuốc mê, thuốc tê. Đồng thời, nếu mũi đang có một trong số khuyết điểm như sau đây thì nâng mũi S line là giải pháp thích hợp để giúp cải thiện dáng mũi của bạn:

  • Mũi tẹt, thấp, có đầu mũi to, mũi ngắn.
  • Lỗ mũi hếch lên trên hoặc mũi khoằm, sống mũi bị gãy, gồ ghề.
  • Cánh mũi dày và có kích thước lớn, tràn sang hai bên.
  • Sống mũi bị lệch, không được cân đối, hài hòa.
  • Mũi bị biến dạng do phẫu thuật bị hỏng hoặc do tai nạn.
  • Những ai có phần da mũi mỏng, đầu mũi dễ bị bóng đỏ và lộ sụn.
  • Những người có dáng mũi chưa hài hòa với khuôn mặt, mong muốn phẫu thuật thành dáng mũi S line để đẹp và tự tin hơn.

Xem thêm: Sống mũi cao: đặc điểm nhận biết và phương pháp làm mũi cao tự nhiên

Đặc điểm dáng mũi S Line 

Đặc điểm dáng mũi S line được chia thành hai kiểu khác nhau. Bạn cần tìm hiểu thật kỹ về hai dáng mũi này để lựa chọn được loại mũi phù hợp với khuôn mặt và mong muốn làm đẹp của bạn.

Dáng mũi S Line tự nhiên 

Dáng mũi S Line tự nhiên có đường cong thanh thoát, nhẹ nhàng tại góc đầu mũi và phần trán. Đây là một trong các tiêu chuẩn biểu thị cho sắc đẹp từ xưa đến nay rất được yêu thích bởi người Á Đông. Nhờ vẻ ngoài mảnh khảnh, dáng mũi này giúp tôn lên vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng và cuốn hút. Một số đặc điểm nổi bật giúp phân biệt mũi S line tự nhiên như sau:

  • Sống mũi có hình chữ S cong nhẹ nhàng và mềm mại.
  • Chiều dài của sống mũi bằng 1/3 chiều dài của khuôn mặt.
  • Sống mũi có chiều cao từ 9 – 11mm.
  • Góc mũi và trán tạo với nhau một góc từ 120 – 140 độ.
  • Góc mũi và môi nằm trong khoảng từ 95 – 110 độ.
  • Cánh mũi thon gọn, không bè ra hai bên. Khoảng cách giữa hai cánh mũi bằng khoảng cách giữa hai khóe mắt, đầu mũi tròn, lỗ mũi nhỏ.

Xem thêm: Mũi dọc dừa: Người sở hữu mũi dọc dừa có đặc điểm nào?

XEM THÊM TẠI: https://www.beautymedi.vn/blog/dang-mui-s-line

Thông tin liên hệ


: nhakhoabeautymedi
:
:
:
: