Đặt banner 324 x 100

Các dòng sữa rửa mặt lành tính nhất hiện nay


1. Sữa rửa mặt dịu nhẹ Cetaphil Gentle Skin

Đứng đầu danh sách phải kể ngay đến sữa rửa mặt vô cùng nổi tiếng từ nhà Cetaphil thuộc Galderma Laboratories – một công ty dược nổi tiếng của châu Âu. Sở dĩ sản phẩm này phổ biến tới vậy là bởi hầu hết các bác sĩ, chuyên gia da liễu trên thế giới khuyên dùng.
Không giống như sữa rửa mặt chứa xà phòng thông thường, Cetaphil là sản phẩm dạng lỏng không chứa kiềm và không chứa hương liệu nên rất lành tính, thích hợp với mọi loại da: da khô, da dầu, da mẩn đỏ, da chàm, da mụn, da bị vẩy nến và đặc biệt là da nhạy cảm. 
 

2. Sữa rửa mặt CeraVe Hydrating

Nhắc đến những sữa rửa mặt dịu nhẹ, lành tính được các chuyên gia da liễu khuyên dùng thì không thể không kể tới CeraVe Hydrating Cleanser. 
 

3. Sữa rửa mặt Cosrx Low pH Good Morning dịu nhẹ, lành tính

Sản phẩm có dạng tuýp nhựa màu trắng đục với logo hãng được in trên thân chai. Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser được đánh giá là sữa rửa mặt “quốc dân” bởi thành phần nhẹ dịu phù hợp với hầu hết các loại da và đặc biệt đáp ứng tiêu chí ngon-bổ-rẻ không sợ đau ví mỗi khi dùng hết. 
4.Sữa rửa mặt Paula’s Choice Skin Recovery
Sữa rửa mặt Paula’s Choice Skin Recovery có độ pH là 6, giàu dưỡng ẩm nhưng không gây nhờn. Cũng như tất cả các sản phẩm khác của Paula’s Choice, loại này hoàn toàn không có chất tạo màu, tạo mùi nên càng tăng thêm độ lành tính của sản phẩm. Kết cấu dạng sữa đặc chứa tinh chất chống oxy hóa giúp loại sạch cặn trang điểm, bụi bẩn, bã nhờn và dưỡng ẩm sâu cho da, mang đến cho bạn làn da mịn màng, sáng khỏe.
Tham khảo thêm tại FORSKIN để được hỗ trợ nhiệt tình hơn.

Thông tin liên hệ


: thaovan2004
:
:
:
: