Đặt banner 324 x 100

Hướng dẫn sử dụng app review mỹ phẩm Trentips đúng cách


Thành thật mà nói, hiện nay không có ai, kể cả các bạn nam, không sử dụng mỹ phẩm và đang dần chú trọng vào việc chăm sóc da. Tuy nhiên, không phải mọi loại mỹ phẩm đều phù hợp với từng loại da. Trong hàng loạt nhãn hiệu và sản phẩm khác nhau, rất nhiều người đã trải qua tình trạng mua phải sản phẩm gây kích ứng da.

Vì vậy, Trentips là nơi lý tưởng để bạn tránh những trải nghiệm đau lòng như vậy. Bạn có thể tìm kiếm đánh giá thực tế về sản phẩm mà bạn quan tâm trên ứng dụng này. Đây cũng là nơi bạn có thể chia sẻ trải nghiệm của mình với cộng đồng người dùng khác. Nhờ vào những bài đăng trên Trentips, việc lựa chọn mỹ phẩm trở nên thông tin và đáng tin cậy hơn đối với mọi người.

Thông tin chung của app Trentips

Tên ứng dụng: Trentips

Nền tảng: Android 5.0 trở lên, iOS 11.0 trở lên.

Loại ứng dụng: Review

Nhà phát triển: Infinity Ventures Co,.LTD

Dung lượng: 24MB

Nhu cầu sử dụng: Những người có nhu cầu làm đẹp và cần mua các loại mỹ phẩm an toàn phù hợp với nhu cầu

Đối tượng sử dụng: Nam, nữ có sử dụng smartphone

Hướng dẫn đăng ký tài khoản

????Bước 1: Truy cập liên kết ứng dụng trong Cửa hàng Google Play hoặc app storestore

????Bước 2: Bạn chọn vào “Cài đặt”, sau đó chọn “Mở” để sử dụng ứng dụng.

????Bước 3: Hãy điền thông tin như yêu cầu để đăng ký tài khoản, sau đó ứng dụng Trentips sẽ gửi mã xác thực vào Email của bạn. Bạn nhập mã và chọn “Xác nhận”

????Bước 4: Bạn hãy điền Tên tài khoản, năm sinh và giới tính, sau đó tiến hành trả lời các câu hỏi để biết loại da của mình bằng cách chọn “Bắt đầu”

????Bước 5: Trả lời một vài câu hỏi và bấm hoàn tất

????Bước 6: Bạn vào thanh “Tìm kiếm” và gõ tên sản phẩm mà bạn muốn tìm xem đánh giá, sau đó chọn vào sản phẩm mà bạn quan tâm.

????Bước 7: Sau đó sẽ hiện ra những đánh giá của người dùng về sản phẩm này.

????Bước 8: Để xem những đánh giá về các sản phẩm khác, bạn chọn mục “Đánh giá”.

????Bước 9: Để đăng bài lên, bạn chọn vào mục “Bảng tin”, sau đó chọn biểu tượng dấu cộng như hình bên dưới. Tiếp theo, bạn chọn sản phẩm mà bạn muốn đăng và điền nội dung, chèn hình vào. Cuối cùng, bạn chọn “Đăng bài”.

Hướng dẫn viết bài review trên app

Mỗi bài review sẽ được nhận 3.000 vnđ

Sau khi có tài khoản Trentips bạn click vào thanh công cụ “Review” thanh công cụ thứ 2 bên trái sang phải ở thanh menu dưới màn hình. Sau đó chọn cây bút nổi màu đen bên góc dưới bên phải màn hình. Tìm kiếm sản phẩm để review - chọn nơi mua - chọn thời gian sử dụng và đánh giá các tiêu chí của sản phẩm theo các tiêu chí của app ( bao bì, mùi hương, kết cấu. công dụng,...). Sau đó chọn loại da phù hợp với sản phẩm.

Tiếp theo bắt đầu viết bài review với tiêu đề, nội dung và cập nhật hình ảnh sau đó chọn đăng bài là hoàn tất bài đăng review trên app Trentips.

Các tính năng khác của app Trentips

Tại thanh menu home bạn có thể biết và cập nhật những sản phẩm được  nhiều bạn sử dụng và đăng bài review. Từ đó bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm phù hợp với nhu cầu chăm sóc da của mình thông qua những trải nghiệm của họ. Mỗi bài review đều có đầy đủ thông tin về thương hiệu, tên sản phẩm. thành phần, dung tích, kết cấu và loại da phù hợp nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp, 

Tại thanh menu feed là nơi mọi người chia sẻ bất kì điều gì bạn muons chia sẻ với mọi người về sức khỏe dưới dạng chữ.

Qua mỗi mùa và mỗi tháng app Trentips sẽ tổ chức các event cho các người dùng trên app, bạn có thể theo dõi thông báo và tham gia để được nhận quà và xu từ app. 

Cuối cùng là My, mọi thông tin và cập nhật về tài khoản của bạn đều được cập nhật tại thanh menu này. Đặc biệt là có cập nhật tổng số xu mà bạn đã kiếm được trên app. 

Mẹo kiếm tiền trên app Trentips 

Điểm danh hằng ngày

Giống như thói quen mỗi sáng thức dậy bạn đều mở điện thoại lên check đúng không? Bạn chỉ cần thêm một vài thao tác nữa là vào app và hoàn thành thao tác điểm danh để thu thập ngay 100 điểm và 7 ngày điểm danh liên tục bạn sẽ nhận thêm 200 điểm.

Tương tác với các bài review khác

Mỗi lần bạn thả tim cho post của người khác hay người khác thả tim cho mình cũng được tích 20 điểm. Viê Tính năng này khuyến khích sự tương tác giữa bạn và cộng đồng những người sử dụng app Trentips, đồng thời khi 1 sản phẩm có nhiều người cùng quan tâm thì sẽ khiến những người khác có những cái nhìn khách quan để lựa chọn sản phẩm cho mình.

Giới thiệu người dùng mới bạn sẽ nhận được 4000 điểm. Không giới hạn mã giới thiệu

Nhấn follow 1 tài khoản khác bạn nhận được 20 điểm và nhận được 1 lượt follow bạn sẽ được 40 điểm

Review đánh giá sản phẩm

Đánh giá sản phẩm: Một ngày review tối đa 10, mỗi  bài mà mỗi bài review thành công bạn sẽ nhận được 3000 điểm. Bài nào review có tâm mà lên top mỗi tháng sẽ có giải thưởng của tháng. Mỗi tháng app sẽ công bố 3 bạn đạt giải cáo nhất tại fanpage chính thức của app trên Facebook. Thể lệ phần thường như sau:

  • Giải nhất: 2.000.000 vnđ

  • Giải nhì: 1.000.000 vnđ

  • Giải ba: 500.000 vnđ

Tham gia event

Mỗi đợt app sẽ tổ chức một sự kiện với những hoạt động khác nhau, bên cạnh việc kích hoạt tham gia sự kiện thành công bạn sẽ nhận được 2000 điểm thì bạn còn được nhận những phần quà hấp dẫn từ app như: mỹ phẩm dùng thử, vé xem concert online do app tham gia tổ chức,...

Khi tích lũy đủ 500.000 điểm tương ứng 500.000 vnđ thì có thể rút về tiền mặt.

Thành viên có thể nhận chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng (tài khoản này phải trùng khớp với thông tin thành viên đã đăng ký trước đó) bằng cách đăng ký thanh toán cho những điểm đã vượt tiêu chuẩn do công ty đề ra.

Lưu ý: Khi bạn hủy bất kỳ một thao tác nào cũng sẽ bị trừ điểm khấu hao. Ví dụ bạn hủy like, hay comment, hủy follow

Còn chần chừ gì mà không tải app tại link này nhé: Liên kết tải xuống ứng dụng

#Dep21 #Trentips #AppReview #Trentipsapp #myphamhanquoc #reviewmypham 

Thông tin liên hệ


: Moricogoro
:
:
:
: