Đặt banner 324 x 100

X6 căng bóng - tìm lại nét xuân với tinh chất BENTON Snail Bee High Content Essence


Trong thế giới không ngừng tiến bộ của ngành chăm sóc da, việc tìm kiếm sản phẩm mang lại sự cải thiện và làm mới cho làn da trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. X6 Căng Bóng tự hào giới thiệu đến bạn một trải nghiệm chăm sóc da đỉnh cao với sản phẩm tiêu biểu - BENTON Snail Bee High Content Essence. Với khả năng tái tạo và làm dịu da, sản phẩm này hứa hẹn mang lại cho bạn một làn da trẻ trung, đầy sức sống và đặc biệt là độ căng bóng không thể chối từ. Hãy cùng chúng tôi khám phá tại sao BENTON Snail Bee High Content Essence là bí quyết giữ cho làn da luôn tràn đầy sức sống và đẹp tự nhiên.

Đôi nét về thương hiệu BENTON

BENTON là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc được mệnh danh là thương hiệu mỹ phẩm sạch. Nói không với các thành phần độc hại gây ảnh hưởng về sau tới da, tập trung vào những nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên phù hợp với mọi loại da. Với thông điệp “Quay ngược thời gian” BENTON mang đến cho khách hàng những sản phẩm tìm lại nét thanh xuân trên gương mặt.

Từ năm 2011 đến nay, BENTON đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm chăm sóc da, nổi bật là 2 dòng sản phẩm chính: Snail Bee (tinh chất từ ốc sên và nọc ong) và Aloe Vera (lô hội).

BENTON  tập trung vào việc sử dụng các thành phần tự nhiên và không chứa chất tạo mùi, nước, cồn, paraben, chất tạo màu,... Điều này khiến BENTON trở thành một lựa chọn phù hợp cho mọi loại da và mọi độ tuổi.

Mô tả sản phẩm

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: BENTON

Dung tích: 100ml

HSD: 30 tháng kể từ ngày sản xuất

BENTON Snail Bee High Content Essence có kết cấu dạng gel, không mùi và không màu, không quá đặc, rất dễ thẩm thấu vào da. Sau một thời gian sử dụng, gel có thể hơi sẫm màu một chút. Cần lưu ý rằng sau khi mở nắp, sản phẩm nên được sử dụng trong vòng 6 tháng để đảm bảo hiệu quả và an toàn cho da.

Bao bì đơn giản, bắt mắt

Hiện nay BENTON đã đổi toàn bộ bao bì các dòng sản phẩm trên thị trường theo hướng đơn giản và thân thiện với môi trường hơn.

Bao bì của hộp ngoài và lọ Essence bên trong tạo cảm giác đó là một sản phẩm có chất lượng cao và mang tính sang trọng. Thiết kế của sản phẩm này tập trung vào sự đơn giản với tone màu tối, khác biệt với những sản phẩm khác từ Hàn Quốc thường mang màu sắc rực rỡ. Với phong cách "tốt gỗ hơn tốt nước sơn".

Vỏ hộp được làm từ bìa carton đơn giản, thông tin về sản phẩm được in chi tiết bằng tiếng Hàn và tiếng Anh. Còn về lọ Essence, nó được làm bằng nhựa tối màu và cũng được thiết kế đơn giản. Đầu pump ấn tiện lợi giúp kiểm soát lượng sản phẩm dễ dàng và giữ cho sản phẩm luôn sạch sẽ.

Thành phần lành tính an toàn

Dịch nhầy ốc sên: với khả năng bảo vệ da, phục hồi da

Tinh chất trà xanh: giúp chống lão hóa, cải thiện bề mặt da và cung cấp dưỡng chất, nuôi da luôn sáng khỏe.

Nọc ong: giúp da sản sinh thêm nhiều collagen và enzyme làm khỏe lớp màng ngoài cùng của da.

Niacinamide (Vitamin B3) giúp cung cấp độ, hỗ trợ dưỡng trắng, làm sáng da và chống lão hóa cho da

Peptide: giúp kích thích sản sinh tế bào mới, tái tạo collagen và elastin giúp da căng bóng.

Azelaic Acid: giúp dưỡng trắng sáng và khả năng bảo vệ da trước tác nhân xấu.. 

Tinh chất lô hội: chứa các vitamin A, C và E cùng với các acid béo và hỗ trợ chống sưng và vi khuẩn giúp dưỡng da nhạy cảm.

Giàu dưỡng chất với mức giá bình dân

Sản phẩm này dùng được cho mọi loại da bao gồm cả da nhạy cảm và da chịu tổn thương.Thay vì dùng nước, sản phẩm sử dụng nhớt ốc sên, nọc ong và EGF để làm sạch làn da thô ráp và bị tổn thương do nhiều căng thẳng và ô nhiễm môi trường của bạn.Cộng với việc chăm sóc làn da tổn thương thì sản phẩm cũng giúp dưỡng ẩm da và có chức năng cải thiện tone da.Chất Arbutin và Adenosine trong sản phẩm giúp da bạn trắng hơn và không còn những vết nhăn.

Đối tượng khuyên dùng

Gặp các vấn đề về da như: da mặt yếu, da bị tổn thương do mụn, da bị bào mòn do sử dụng mỹ phẩm độc hại.....

Nên kết hợp với bộ dưỡng Aloe BHA để giảm vết thâm do mụn để lại, tinh chất dưỡng ốc sên BENTON Snail Bee High Content Essence giúp hỗ trợ tái tạo, hỗ trợ phục hồi vùng da bị tổn thương 1 cách nhanh chóng.

Cảm nhận sau khi dùng

Ưu điểm

  • Thành phần không có chất hóa học 

  • Phù hợp cho cả cho các bạn da nhạy cảm và da chịu tổn thương

  • Da mịn, sáng và lỗ chân lông được thu nhỏ lại hơn sau khi sử dụng

Nhược điểm

  • Đối với những nốt thâm mụn quá lâu thì cần sản phẩm đặc trị

  • Chưa thực sự nâng tone da như lời giới thiệu sản phẩm

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào BENTON OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #BENTON #SnailBeeHighContentEssence #myphamhanquoc #duongam #ocsen #shopeesale #sale

 

Thông tin liên hệ


: Moricogoro
:
:
:
: