Đặt banner 324 x 100

Mẫu sàn nhựa giả gỗ đẹp xu hướng 2024-Giá sàn nhựa giả gỗ



Mẫu sàn nhựa giả gỗ đẹp bao nhiêu tiền 1m2? Giá sàn nhựa giả gỗ hèm khóa, sàn nhựa giả gỗ tự dán chống nước, chống trơn trượt. Hướng dẫn thi công lắp đặt sàn nhựa, bảo quản sàn nhựa luôn bền đẹp. Tìm đại lý phân phối mẫu sàn nhựa giả gỗ đẹp, chất lượng cao giá rẻ trên toàn quốc. Mọi thông tin liên hệ #sannhuavn.com hoặc gọi vào hotline 0813117311 để được tư vấn báo giá miễn phí nhé.
Ưu điểm mẫu sàn nhựa giả gỗ đẹp:

– Tính thẩm mỹ: sàn nhựa giả gỗ tạo nên vẻ sang trọng, hiện đại và độc đáo cho không gian nội thất. Sàn nhựa vân gỗ có thể tạo điểm nhấn mạnh mẽ trong thiết kế và tạo sự tương phản tốt với các yếu tố nội thất khác.

- Độ bền cao: Sàn nhựa vân gỗ được làm bằng nhựa PVC hoặc SPC cao cấp, trên cùng bề mặt được phủ một lớp có khả năng chống mài mòn, chống trầy xước và chống thấm nước. Nó cũng có khả năng chống tia cực tím và không bị phai màu khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời.

– Dễ dàng lắp đặt: Sàn giả gỗ nhựa thường đi kèm hệ thống khóa tiện dụng, giúp việc lắp đặt trở nên dễ dàng hơn. Bạn có thể lắp đặt nhanh chóng và tiết kiệm thời gian so với các loại sàn khác.
#mausannhuagiagodep
#baogiasannhuagiago
#thicongsannhuagiagohemkhoa