Đặt banner 324 x 100

Sản phẩm kem dưỡng da đặc thù cao cấp chuyên dụng theo liệu trình săn sóc chuyên sâu của các Salon & Spa


Sản phẩm kem dưỡng da đặc thù cao cấp chuyên dụng theo liệu trình chăm nom chuyên sâu của những Salon & Spa. Với những thành phần chính như Allantion, Protein, Vitamin, Canxi… chiết xuất từ chất nhầy của ốc sên với tác dụng xoa dịu, tái sinh, chữa lành cho da, khiến căng mịn, trắng da, trị mụn…

Happiness Dynamic Là một cái kem dưỡng bình phục chống lão hoá vô cùng tốt

 

my_pham_cho_da_nam

Sữa rửa mặt là 1 sản phẩm trông nom và bảo vệ da hoàn hảo. Sản phẩm mang lại độ ẩm nên thiết, chế tạo collagen nuôi da và giúp da căng mịn, không nhăn sớm. Đặc biệt, sản phẩm còn mang lại sự trắng sáng cho làn da của bạn.

Kem trị nám dưỡng da chống nắng là 1 sản phẩm vô cùng hiệu quả trong việc khiến đẹp làn da của bạn. Ngoài việc nuôi dưỡng da, mang lại sự mịn màng cho da, kem trắng da và chống nắng còn khiến cho làn da của bạn dần dần trắng sáng như ngọc và đặc trưng không bắt nắng. Sản phẩm mang thể sử dụng khiến kem lót trang điểm.

Hiệu quả chỉ sau 1 tuần sử dụng. Duy trì dùng sản phẩm sẽ đem đến cho bạn một làn da trắng mịn tự nhiên và ko còn nám…Vừa trị nám, tàn nhang, vừa dưỡng trắng da, vậy bạn còn lừng khừng gì nữa mà không sử dụng  bộ sản phẩm

Bo my pham Happiness Dynamic là 1 trong các sản phẩm được viện nghiên cứu Pháp nghiên cứu thành công và cho xây dựng thương hiệu năm 2009. Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. hiện mang mặt tại gần 20 quốc gia trên thế giới và mang nhà máy đặt tại Nga, Trung quốc, Pháp.

Tác dụng: công thức của cách trị nám tại nhà là khiến trắng thảo dược tự nhiên mang thể nhanh chóng thấm sâu vào da, thăng bằng sự tiết bã nhờn, giúp da nâng cao khả năng chống oxi hóa , khiến da mềm mại và khỏe mạnh. Làm mờ những hắc tố nằm ở tầng sâu của da, làm cho cho vùng da xỉn màu vươn lên là trắng sáng; song song tác động việc tổng hợp collagen của da, tăng khả năng đàn hồi của da, làm cho da trắng và mịn màng như ngọc trai.

Thông tin liên hệ


: tiamo
: Tiamo
: 0985828982
: Đỗ thị lời, f11, quận 3, tp hcm