Đặt banner 324 x 100

M-a-x-ads với 3 Giải pháp Digital Marketing tăng doanh số hiệu quả


từ khóa chính: M-a-x-ads
từ khóa phụ: giải pháp, dịch vụ quảng cáo
Liên kết tĩnh: https://dangtinbatdongsan.net/m_a_x_ads-giai-p…igital-marketing/
M-a-x-ads với 3 Giải pháp Digital Marketing tăng doanh số hiệu quả
M-a-x-ads với 3 Giải pháp Digital Marketing tăng doanh số hiệu quả
Trong thời đại phát triển 4.0, bất kỳ doanh nghiệp nào cũng mong muốn trang bị cho mình chiến lược về dịch vụ quảng cáo Digital Marketing. Nhưng để công cuộc quảng cáo được diễn ra thuận lợi thì cần phải bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức. Qua bài viết này, M-a-x-ads sẽ cho bạn biết những khó khăn mà các doanh nghiệp thường gặp phải và đưa ra 3 giải pháp Digital Marketing hiệu quả để rút ngắn thời gian trên con đường thành công của bạn.
  1. Khó khăn của các doanh nghiệp khi triển khai Digital Marketing
 
M-a-x-ads giải pháp dịch vụ quảng cáo đa kênh
Triển khai Digital Marketing có thể mang lại nhiều lợi ích nhưng cũng gây ra nhiều khó khăn cho doanh nghiệp. Dưới đây là một số khó khăn phổ biến mà các doanh nghiệp có thể gặp khi thực hiện chiến lược Digital Marketing:
Hạn chế về nguồn lực, ngân sách
Đối với nhiều doanh nghiệp nhỏ, ngân sách hạn chế có thể là một rào cản lớn. Quảng cáo trực tuyến, chiến dịch quảng cáo Google Ads, Facebook Ads và các chiến lược khác đều yêu cầu một tài khoản đầu tư khá lớn để đạt được kết quả mong muốn.
Thực tế thì tùy vào nguồn ngân sách của doanh nghiệp, bạn có thể chọn kênh Digital Marketing phù hợp. Nếu không thể bỏ ra hàng trăm đến cả tỷ đồng để làm TVC hay quảng cáo trên Tivi… bạn có thể đầu tư cho những giải pháp được M-a-x-ads giới thiệu ở phần sau.
Hạn chế về nhân sự
Cùng với ngân sách, nhân sự cũng là vấn đề đau đầu với các doanh nghiệp mới bắt đầu chiến lược Digital Marketing. Hạn chế mà doanh nghiệp thường gặp phải như đội ngũ nhân sự còn non trẻ, thiếu kinh nghiệm để lên hoạch, triển khai Digital Marketing bài bản. Nhân sự nhảy việc nhiều, khiến mỗi lần thay đổi tốn thời gian đào tạo, hoạt động Digital Marketing không thống nhất…
Thiếu chiến lược đúng đắn
Khi triển khai giải pháp Digital Marketing cho doanh nghiệp mới, họ thường bắt tay ngay vào thực hiện các hoạt động đơn lẻ, rời rạc mà thiếu đi việc lên chiến lược digital  marketing bài bản. Đây cũng chính là nguyên nhân dẫn đến việc làm digital marketing thất bại. Doanh nghiệp chi tiền nhưng không đem lại kết quả như mong muốn.
Vậy nên, cho dù là doanh nghiệp mới hay lâu năm cũng cần vạch ra chiến lược digital marketing cụ thể, rõ ràng. Chiến lược này sẽ là kim chỉ nam để bạn đi một con đường dài hơn, nhằm đạt được những mục tiêu mà doanh nghiệp đặt ra.
Không nắm rõ vai trò của quảng cáo đa kênh
Quảng cáo đa kênh được hiểu là việc sử dụng nhiều kênh để tiếp cận khách hàng. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp lại đang giới hạn hoạt động Digital Marketing của mình trên một kênh duy nhất.
Từ đó cũng không tận dụng, khai thác, kết hợp đa kênh để đạt được hiệu quả Digital Marketing tốt nhất, tối đa cơ hội tăng trưởng kinh doanh.
  1. 3 giải pháp Digital Marketing hiệu quả cho doanh nghiệp
Để khắc phục những khó khăn trên, M.a.x.ads sẽ chia sẻ cho bạn 3 giải pháp Digital Marketing giúp bạn tối ưu ngân sách mà vẫn đạt được hiệu quả mong muốn.
 
Giải pháp digital marketing
Google Ads – Giải pháp marketing cho doanh nghiệp bền vững
Có thể bạn đã biết, Google là công cụ tìm kiếm rất phổ biến ở Việt Nam. Khách hàng ngày nay thường có thói quen tìm kiếm thông tin trực tuyến về sản phẩm/dịch vụ trước khi ra quyết định mua hàng. Những điều này làm cho Google Ads trở nên vô cùng quan trọng.
Nhờ hệ sinh thái và kho dữ liệu khổng lồ, tính năng quảng cáo của Google giúp doanh nghiệp truyền tải những thông tin giá trị, đáng tin cậy và đem đến trải nghiệm hoàn hảo nhất tới các khách hàng tiềm năng.
Triển khai chiến lược Google Ads, bạn sẽ tăng lượng traffic vào Website và bạn có thể giới thiệu được sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến những khách hàng tiềm năng, quan tâm và có nhu cầu cao dẫn tới quyết định mua hàng. Từ đó sẽ tăng tỷ lệ chuyển đổi cao hơn.
Hơn nữa, khi sử dụng Google Ads, website của bạn sẽ tối ưu hiển thị trên trang tìm kiếm, xuất hiện ở vị trí Top đầu, điều này sẽ tạo ấn tượng với người dùng là doanh nghiệp đáng tin cậy.
Như vậy, sử dụng dịch vụ quảng cáo Google Ads sẽ vừa tăng độ nhận biết thương hiệu và mang lại chuyển đổi, doanh thu vừa tối ưu ngân sách cho doanh nghiệp.
Xây dựng mạng xã hội
Theo một số báo cáo cho biết Việt Nam có hơn 72 triệu người sử dụng mạng xã hội. Trong số những người sử dụng này chắc chắn sẽ có đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn. Vậy nên, xây dựng mạng xã hội là giải pháp Digital Marketing không thể bỏ qua.
Đặc biệt, khi đây là một kênh miễn phí. Việc doanh nghiệp cần làm là chọn đúng kênh mà khách hàng tiềm năng của bạn hiện diện nhiều nhất. Sau đó, tiến hành tạo tài khoản và xây dựng chiến lược nội dung thu hút khách hàng.
Email Marketing
Nếu bạn là một doanh nghiệp mới, vừa và nhỏ thì Email Marketing là một giải pháp vô cùng lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn khi mà nó vô cùng đơn giản và tiết kiệm chi phí.
Với dịch vụ quảng cáo Email Marketing của M.a.x.ads, doanh nghiệp sẽ tạo được khách hàng tiềm năng, duy trì, kết nối với khách hàng thân thiết, thúc đẩy chuyển đổi tăng doanh thu…
 
Giải pháp cho dịch vụ Sms/email marketing - M-a-x-ads
  1. Lưu ý khi triển khai Digital Marketing cho doanh nghiệp
Để triển khai các giải pháp Digital Marketing hiệu quả, dưới đây là những điều bạn nên lưu ý.
Hiểu rõ và đo lường kết quả thường xuyên
Hiểu rõ các chỉ số và đo lường kết quả thường xuyên là việc làm cần thiết khi triển khai Digital Marketing nếu doanh nghiệp không muốn lãng phí tiền bạc của mình. Việc đánh giá sẽ giúp bạn biết được mình đã làm được gì, kết quả đạt bao nhiêu so với mục tiêu…
Từ đó có những điều chỉnh để hoàn thành chỉ tiêu. Đồng thời qua theo dõi, đo lường các chỉ số, bạn cũng có thể nhận ra những điểm cần khắc phục, thay đổi để hoạt động marketing hiệu quả hơn.
Giải pháp Marketing thuê ngoài
Lời khuyên cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ không có đội ngũ Digital Marketing chuyên nghiệp nên tìm đến giải pháp marketing thuê ngoài.
Cách làm này sẽ giúp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí thuê nhân sự, đào tạo. Ngoài ra, đội ngũ marketing thuê ngoài có rất nhiều bên dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp bạn đưa ra chiến lược tốt nhất, đạt được KPI mong muốn.
  1. Dịch vụ Digital Marketing chuyên nghiệp của M-a-x-ads cho doanh nghiệp
 
Dịch vụ quảng cáo đa phương tiện M-a-x-ads
M-a-x-ads là đơn vị cung cấp giải pháp Digital Marketing được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.
Nếu bạn đang quan tâm đến dịch vụ Marketing thuê ngoài cho doanh nghiệp, M-a-x-ads sẵn sàng hỗ trợ bạn. Chúng tôi là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông và quảng cáo, cung cấp nhiều giải pháp Digital Marketing như SEO, Google Ads, Facebook Ads, sáng tạo nội dung,…
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, M-a-x-ads sẽ tư vấn, triển khai các dịch vụ Marketing phù hợp với nhu cầu và ngân sách của doanh nghiệp. Trong quá trình làm việc, chúng tôi luôn bám sát vào mục tiêu của doanh nghiệp để tối ưu hiệu quả nhất và báo cáo định kỳ, minh bạch để khách hàng nắm được kết quả.
Còn chần chờ gì nữa bạn hãy click ngay vào đây để được hỗ trợ nhanh chóng bạn nhé!
>>> Bạn có thể tìm hiểu thêm về thông tin dịch vụ quảng cáo tại https://dangtinbatdongsan.net/
 

Thông tin liên hệ


: lamvt103
:
:
:
: