Đặt banner 324 x 100

Mascara Là Gì ? Top 4 Mascara Tốt Nhất Hiện Nay ?


 

Mascara là một loại dụng cụ trang điểm ưa thích của nhiều chị em. Với công dụng trong việc “hô biến” cho đôi mắt phái đẹp trở nên to tròn, quyến rũ. Để hiểu rõ hơn mascara là gì và công dụng của việc vẽ mascara. Mời cả nhà cùng HyDy tham khảo bài viết hôm nay nhé!

1.Mascara là gì ?

Dành cho những bạn chưa biết mascara là gì, hiểu một cách đơn giản thì đây là dụng cụ có chức năng hỗ trợ làm đẹp cho đôi mắt của các nàng. Mascara có khả năng làm dày, dài mi, giúp cho đôi mi sẫm màu và định hình hàng lông mi.

2. Công dụng của Mascara là gì ?

Vì sao mascara được ưa chuộng đến thế, công dụng khi vẽ mascara là gì. HyDy sẽ bật mí ngay các công dụng của mascara đây.

– Dùng để chải lớp mi nền: Giúp hàng lông mi không bị vón cục; đồng thời giúp cho đôi mắt thêm phần nổi bật hơn.

– Chuốt hàng mi dưới: Giúp tạo nét sắc sảo và tinh tế cho đôi mắt; cuốn hút ánh nhìn người đối diện.

– Tô đậm đường mi bằng chải mi: Giúp lông mi không bị nhòe.

– Tạo độ mượt cho lông mày: Nên chọn một cây trong suốt.

– Thay thế cho eyeliner: Hãy dùng chuốt mi dạng gel/ kem hoặc bút chì để phủ lên lớp kẻ mắt.

3. Chọn Mascara cho từng loại mi:

Tùy theo đặc điểm mi mà chọn mascara phù hợp để thoải mái, tự tin nhất. Đặc biết sau mỗi lần sử dụng mascara, bạn nên học cách tẩy trang mascara đúng cách để không bị rụng mi nhé! Gợi ý cho bạn:

– Đối với lông mi ngắn, mỏng: Nên chọn mascara có chứa các công thức khoáng và cellulose. Sẽ có tác dụng giúp lông mi trở nên dày và dài hơn. Loại này giúp dưỡng mi, kích mi mọc dài và nhanh hơn. Đầu cọ to giúp cho các sợi cellulose bao quanh mi. Làm tăng kích thước và tạo độ dày cho mi.

– Đối với mi ngắn dày: Bạn nên sử dụng dạng kéo mi để giúp lông mi dài hơn. Để tăng hiệu quả thì nên chọn loại có đầu cọ to; có diện tích rộng, dày và khoảng cách thưa thớt; để các sợi cellulose bám quanh mi và không đan xen quá dày.

– Đối với mi dài, mỏng: Bạn nên dùng volume and curling, giúp bạn khắc phục nhược điểm của đôi mi. Khiến mi trở nên dày hơn.

– Đối với mi dài và dày: Khi sở hữu dáng mi này thì đơn giản chỉ cần bạn chỉ cần dùng loại curling để tăng độ cong vút cho đôi mi; và nên chọn đầu nhỏ để dễ dàng kiểm soát khi chuốt mi nhé.

Cám ơn bạn đã đón đọc!

 

Thông tin liên hệ


: shxxqi02
: HyDy Cosmetics
:
: