Đặt banner 324 x 100

Kem Nền Là Gì? Bí Quyết Dùng Kem Nền Cho Người Mới Bắt Đầu


Bên cạnh son môi, kem nền là sản phẩm không thể thiếu khi trang điểm dù bạn theo đuổi phong cách makeup tự nhiên hay cầu kỳ. HYDY COSMETICS sẽ cùng bạn lựa chọn và sử dụng kem nền phù hợp sẽ giúp bạn sở hữu vẻ ngoài như mong muốn.

1. Kem nền là gì?

Kem nền (foundation) có thể hiểu đơn giản là sản phẩm tạo lớp trang điểm. Tác dụng của kem nền làm đều màu da, che phủ khuyết điểm, giúp tạo lớp da mịn màng để sẵn sàng cho các bước makeup sau đó.

2. 5 loại kem nền cơ bản

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều sản phẩm ở các hình thức khác nhau nhưng nhìn chung kem nền được chia thành 5 loại cơ bản. Tùy theo từng loại da cũng như nhu cầu trang điểm, bạn sẽ có lựa chọn loại thích hợp cho mình dựa trên kết cấu của mỗi sản phẩm. 

+ Kem nền dạng lỏng
+ Kem nền dạng kem
+ Phấn nền
+ Kem nền dạng serum
+ Kem nền gốc nước (Water-based foundation)

3. Gợi ý 3 bước đánh kem nền căng mướt

  • Bước 1: Rửa sạch mặt và dưỡng ẩm cho da bằng toner, kem dưỡng, kem lót. 
  • Bước 2: Làm ẩm mút trang điểm bằng xịt khoáng. Dùng đầu to của mút thấm và bắt đầu tán đều kem lên khắp mặt. Sau đó dùng đầu mút nhỏ để che phủ ở những khu vực như quanh khóe mũi, vùng da dưới mắt,…
  • Bước 3: Sau khi dùng kem nền, tiếp tục phủ thêm lớp phấn phủ để lớp bền màu hơn và lần lượt tới trang điểm mắt, thêm chút má hồng, phấn highlight và son môi để hoàn thiện vẻ ngoài của bạn nhé.

Lưu ý: Chúng ta không cần dùng lực quá nhiều, quan trọng là cần tán kem đều tay và tránh bỏ sót bất kỳ khu vực da nào trên gương mặt. Cọ đầu dẹp cũng dùng để tán kem nền dạng lỏng/ kem này. Bạn cũng có thể dùng tay nếu không có hoặc không thích dùng mút. Tuy nhiên, dùng mút sẽ giữ vệ sinh cũng như giúp lớp nền trải đều trên da hơn.
Đối với các bạn có da dầu mụn hãy chọn kem nền phù hợp với da dầu mụn để tránh gây mốc nền nhé.

 

Thông tin liên hệ


: shxxqi02
: HyDy Cosmetics
:
: