Đặt banner 324 x 100

Khám phá combo nước hoa hồng DR.PEPTI Centella Toner Ex và sữa rửa mặt DR.PEPTI Galacto Cleansing Foam


Bộ đôi sữa rửa mặt và toner nhà DR.PEPTI là một trong những sản phẩm nổi bật của hãng. Đến thời điểm hiện tại, sự xuất sắc của bộ sản phẩm này đã được nhiều người dùng đánh giá cao. Để giúp bạn có cái nhìn toàn diện và chân thật về bộ đôi nước hoa hồng DR.PEPTI Centella Toner Ex và sữa rửa mặt DR.PEPTI Galacto Cleansing Foam, chúng tìm hiểu chi tiết để đưa ra quyết định đúng đắn về việc chăm sóc làn da của bạn!

Đôi nét về thương hiệu DR.PEPTI

DR.PEPTI là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, nổi tiếng với các dòng sản phẩm làm đẹp chứa PEPTIDE - nguyên liệu “vàng” trong quá trình giúp da  trẻ hóa, chống lão hoá hàng đầu thế giới. Nhờ tác dụng nhanh chóng nhưng lành tính của thành phần này, các sản phẩm của DR.PEPTI được ưu tiên sử dụng trong nhiều liệu trình chăm sóc da chống lão hóa tại các spa Hàn Quốc.

Tất cả các sản phẩm của hãng đều sử dụng thành phần tự nhiên, an toàn, lành tính và không gây kích ứng. Do đó, sản phẩm của hãng rất nổi tiếng với hiệu quả vượt trội đối với tất cả loại da, kể cả da nhạy cảm.

Từ tháng 11/2022, Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2019 Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã được chọn trở thành đại sứ thương hiệu của hãng tại thị trường Việt Nam, góp phần giúp DR.PEPTI giới thiệu các bộ sản phẩm chống lão hóa hiệu quả vượt trội, lành tính đến ngày càng nhiều khách hàng thuộc nhiều lứa tuổi ở Việt Nam.

DR.PEPTI Centella Toner Ex

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: DR.PEPTI

HSD: 2 năm kể từ ngày sản xuất

Khối lượng: 180ml  

Thiết kế, bao bì

Sản phẩm được thiết kế với chai làm từ thủy tinh màu trắng trong suốt, giúp dễ dàng quan sát lượng tinh chất bên trong. Toner DR.PEPTI được trang bị vòi xịt tiện lợi, cung cấp trải nghiệm sử dụng thuận tiện. Nắp đậy màu trắng bạch bên ngoài không chỉ làm đẹp mà còn đảm bảo vệ sinh cho dung dịch.

Toner DR.PEPTI có hai dung tích là 80ml và 180ml, giúp người dùng linh hoạt lựa chọn tùy theo nhu cầu cá nhân. Với thiết kế nhỏ gọn, sản phẩm này thuận lợi và dễ dàng mang theo trong túi khi đi công tác, du lịch và mọi hoạt động khác. Có thể dụng 4-5 tháng đối với dung tích 80ml .

Kết cấu, mùi hương

Toner DR.PEPTI có kết cấu màu vàng nhạt đục, hơi đặc nhưng lại có khả năng thẩm thấu nhanh và sâu vào bên trong da mang lại cảm giác khô thoáng, mịn màng cho làn da.

Kết cấu sệt và nhẹ nhàng trên da. Khi áp dụng lên da, dung dịch thẩm thấu nhanh chóng mà không gây cảm giác nhờn rít và khó chịu. Sản phẩm mang đến một mùi thơm dịu dàng của rau má, tuy nhiên, mùi này có thể phai mất sau vài phút, tạo cơ hội cho bạn tận hưởng những phút giây thư giãn và thoải mái sau khi sử dụng.

Thành phần chính

Hàm lượng tinh chất rau má cao (63.5%), giúp làm sạch hiệu quả, làm dịu da kích ứng, đồng thời dưỡng ẩm cho da trở nên rõ rệt.

Sở hữu 2 loại peptide hiệu quả cao là Palmitoyl Pentapeptide-4 và Palmitoyl Tripeptide-5. Đây là 2 loại peptide có khả năng kích thích sản sinh collagen tự nhiên, giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh, giảm nếp nhăn, củng cố độ săn chắc và ngăn ngừa lão hóa.

Công thức MOIST 24 kết hợp với kết cấu dạng sữa chứa nhiều tinh chất. giúp các tinh chất thấm nhanh và sâu hơn, đem đến hiệu quả dịu da tức thì. 

Sữa rửa mặt DR.PEPTI Galacto Cleansing Foam

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: DR.PEPTI

Dung tích: 110ml 

HSD: 2 năm kể từ NSX. 12 tháng sau khi mở nắp 

Loại da phù hợp: Thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, đặc biệt phù hợp với da dầu và da nhờn.

Giải pháp cho tình trạng da: 

  • Da xỉn màu, thâm sạm. 

  • Thường tiếp xúc môi trường ô nhiễm, bụi bẩn.

  • Thường trang điểm và sử dụng kem chống nắng.

Kết cấu: Kết cấu dạng kem tạo bọt siêu mịn lấy đi bụi bẩn sâu lỗ chân lông, giảm gây ma sát lực trên da.

Thiết kế: Dạng tuýp nhựa dẻo màu trắng thon gọn, cầm rất chắc tay. Phần nắp đóng mở được thiết kế rất chắc chắn giúp bạn dễ dàng mang theo bất cứ nơi đâu mà không lo ngại sữa rửa mặt bị đổ ra ngoài. Đầu lấy sản phẩm với độ rộng vừa phải giúp bạn điều tiết được lượng sữa rửa mặt khi sử dụng, tránh lãng phí và giữ được vệ sinh. Bên ngoài tuýp được in  đầy đủ thông tin sản phẩm. 

Thành phần và Công dụng

Copper Tripeptide-1: giúp cải thiện bề mặt da

Venucean: là một nguyên liệu mỹ phẩm Sederma Pháp và được lên men từ Thermus Thermo Philus, một loại sinh vật tự làm sạch và sống tại vùng nước sâu California giúp làn da giữ nguyên vẻ tươi trẻ và rạng ngời giúp da trắng sáng.

Tinh chất lên men Galactomyces Ferment Filtrate 10.4%: một thành phần thu được bằng cách lên men nguyên liệu chính khi ủ rượu giúp khôi phục lại độ tươi trẻ mịn màng cho da.

Galacto Cleansing Foam với thành phần chứa chiết xuất từ thành phần  tự nhiên giúp làm sạch sâu da dịu nhẹ, cho lỗ chân lông thông thoáng, ngăn ngừa mụn, giữ cho da có độ ẩm tự nhiên và dưỡng da trắng sáng.

Sữa rửa mặt DR.PEPTI Galacto Cleansing Foam cung cấp độ ẩm cho da, cuốn trôi bụi bẩn, bã nhờn, các tạp chất, khói bụi cho làn da thông thoáng, sạch sâu. Làm sạch lớp trang điểm, bụi bẩn không chỉ ở trên bề mặt da từng ngõ ngách bên trong lỗ chân lông.

Hút sạch các bã nhờn thừa từ sâu bên trong, ngăn ngừa mụn phát sinh.

Cung cấp độ ẩm cho làn da mềm mịn, chống mất nước, làm đều màu da tươi sáng mịn màng.

Công dụng chính

Dưỡng ẩm và làm trắng da: Sản phẩm cung cấp độ ẩm cho da và giúp làm trắng da, làm cho làn da trở nên tươi tắn và khỏe mạnh.

Cân bằng độ ẩm và pH: Sản phẩm giúp cân bằng độ ẩm và độ pH của da, duy trì trạng thái cân bằng cho da.

Giữ nước cho da: Nó giữ cho da đủ nước, ngăn chặn sự mất nước và mang lại cảm giác mịn màng cho da.

Loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn: Sản phẩm làm sạch sâu trong da, loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn dư thừa, đồng thời se khít lỗ chân lông.

Hỗ trợ hấp thụ tinh chất: Sản phẩm giúp da hấp thụ tinh chất từ các bước chăm sóc tiếp the một cách hiệu quả hơn.

Kích thích quá trình loại bỏ tế bào chết: Sản phẩm hỗ trợ quá trình loại bỏ và tẩy tế bào chết trên da, làm sạch da và kích thích tái tạo da mới.

Thúc đẩy sản sinh collagen: Nó kích thích quá trình sản sinh collagen trong da, giúp da luôn đàn hồi và giảm thiểu nếp nhăn.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm ưu đãi:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào DR.PEPTI OFFICIAL STORE để tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #DRPEPTI #CentellaToner #GalactoCleansingFoam #myphamhanquoc #toner #suaruamat #sachda #shopeesale #sale

 

Thông tin liên hệ


: Moricogoro
:
:
:
: