Đặt banner 324 x 100

Giá Vé Tham Quan Làng Văn Hóa Các Dân Tộc Việt Nam Cập Nhật Mới


Làng Văn Hóa như một bảo tàng sống đầy sắc màu của văn hóa Việt Nam. Với sự hội tụ văn hóa của 54 dân tộc anh em trên dải đất hình chữ S, đây là nơi mà bạn có thể tìm hiểu sâu hơn về sự đa dạng, độc đáo và truyền thống văn hóa của Việt Nam. Làng Văn Hóa là một không gian đặc biệt, nơi bạn có thể hiểu thêm về các câu chuyện và tận mắt thấy những hiện vật, cũng như kiến trúc tiêu biểu của các dân tộc. Nếu như bạn vẫn còn phân vân khi chưa biết kinh nghiệm, giá vé tham quan làng Văn Hóa Các Dân Tộc Việt Nam là bao nhiêu. Thì dưới đây là bảng giá vé vào cửa, tham quan, du lịch làng văn hóa các dân tộc Việt Nam cập nhật mới mới nhất bạn có thể tham khảo cho chuyến đi của mình nhé! 
 

1. Vị trí Làng Văn Hóa nằm ở đâu?

Nếu bạn là người có mong muốn được tìm hiểu các nền văn hóa của 54 dân tộc nhưng không có đủ kinh phí thì hãy đến tham quan Làng Văn Hóa nhé! Làng Văn Hóa còn được gọi với cái tên khác là Làng Văn Hóa các dân tộc Việt Nam và là một phần của khu du lịch Đồng Mô - Ngải Sơn, thuộc thị xã Sơn Tây, thành phố Hà Nội, Việt Nam. Nơi đây tọa lạc tại một vùng thung lũng rộng lớn và được bao quanh giữa núi đồi. Chính vì vậy, Làng Văn Hóa có thể khắc họa một cách rõ nét về lối sống và truyền thống của các dân tộc từ vùng đồng bằng đến vùng núi cao. 

2. Giờ mở cửa, giá vé của Làng Văn Hóa các dân tộc Việt Nam

Nếu có cơ hội, bạn hãy tới tham quan Làng Văn Hóa để có thể trải nghiệm những tinh hoa văn hóa hội tụ tại đây nhé! Làng Văn Hóa mở cửa đón du khách tham quan từ 8h00 - 16h30 vào tất cả các ngày trong tuần từ thứ hai đến chủ nhật, kể cả trong các ngày lễ, Tết. Dưới đây là bảng giá vé vào cửa, tham quan làng văn hóa các dân tộc Việt Nam cập nhật mới: 
- Đối với người lớn có chiều cao từ 1,2m trở lên là: 30.000 VNĐ/vé/người.
- Đối với sinh viên/học viên là: 10.000 VNĐ/vé/người. 
- Đối với trẻ em, học sinh là: 5.000 VNĐ/người. 
Lưu ý: 
- Các trường hợp được miễn 100% mức phí tham quan: Trẻ em dưới 6 tuổi hoặc có chiều cao dưới 1.2m, người khuyết tật có giấy chứng nhận thương tật theo quy định của nhà nước.
- Các trường hợp được miễn 50% mức phí tham quan: Các đối tượng thuộc vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn được quy định trong chương trình 135 của Chính phủ, người thuộc diện chính sách xã hội, người có công với cách mạng.
- Những đối tượng được hưởng chính sách ưu đãi về chi phí tham quan cần mang theo giấy tờ để chứng minh khi mua vé.

3. Hướng dẫn di chuyển đến Làng Văn Hóa

Đường đi tới Làng Văn Hóa tương đối đơn giản, bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện khác nhau để tới tham quan Làng Văn Hóa như: Ô tô, xe máy, xe bus…Bạn có thể di chuyển tới Làng Văn Hóa theo các cung đường như sau: Từ trung tâm thành phố Hà Nội bạn di chuyển lên đại lộ Thăng Long. Khi chạy tới gần cuối đại lộ Thăng Long, bạn rẽ phải đi theo biển chỉ dẫn tới Làng Văn Hóa. Tại vòng xuyến bạn đi theo lối ra thứ nhất là đã đến cổng Làng Văn Hóa rồi đó! 
Làng Văn Hóa là một kho báu vô giá của văn hóa Việt Nam và chứa đầy những giá trị truyền thống từ 54 dân tộc anh em trải dọc từ bắc vào nam, từ miền núi đến đồng bằng. Nơi đây không quá ồn ào như trung tâm thủ đô, nhưng đó lại là điểm thu hút của Làng - một nơi yên bình, thư thái, tĩnh lặng, và thú vị bởi những giá trị văn hóa truyền thống bao đời. Hãy đến Làng Văn Hóa để có sự thăng hoa trong cảm xúc bạn nhé! Ngoài ra, nếu như bạn muốn đi tour Làng văn Hóa các dân tộc Việt Nam có thể liên hệ chúng tôi theo số điện thoại hotline: 1900633278 hoặc truy cập https://dulich.pro.vn/lang-van-hoa-cac-dan-toc-viet-nam để được biết thêm nhiều thông tin hấp dẫn nhé! Chúc bạn có kỳ nghỉ tuyệt vời và trọn vẹn bên cạnh gia đình và những người thân yêu nhé! 

 

Thông tin liên hệ


: vuhongnhung123
: Tour Pro
: 1900633278
: 112 Mễ Trì Hạ - Nam Từ Liêm - Hà Nội