Đặt banner 324 x 100

Mẫu quán cà phê nhà ống đẹp - Ý tưởng kinh doanh độc đáo


Mời quý khách hàng tham khảo ý tưởng thiết kế quán cafe dưới đây. Mẫu quán cà phê nhà ống đẹp không còn quá xa lạ nhưng vẫn được ưa chuộng khá nhiều tại các thành phố lớn.

Đặc trưng của quán cafe nhà ống

Mẫu thiết kế quán cafe dạng nhà ống mang đầy đủ các đặc điểm của một căn nhà ống thông thường. Mặt tiền với bề ngang hẹp (từ 4 – 6m) nhưng bù lại chiều dài từ 10 đến 20m. Diện tích này đủ cho việc kinh doanh quán cafe. Bên cạnh đó, những ngôi nhà ống thường được xây từ 2 – 5 tầng. Do đó bạn có thêm diện tích sàn dùng cho kinh doanh, tăng cơ hội tạo doanh thu.

Tuy nhiên, loại hình quán cafe này cũng có những khó khăn riêng như:

 

– Không có bãi giữ xe hoặc nếu có thì diện tích không đủ để phục vụ cho toàn bộ khách hàng.

– Không gian khá bí bách bởi không có cửa sổ. Chủ yếu sử dụng máy lạnh để điều phối dòng không khí trong quán. Để khắc phục cần chú ý đến khâu thi công quán cafe nhà ống.

– Bề ngang hẹp và chỉ có một mặt thoáng hướng ra đường nên việc bố trí, sắp xếp nội thất cũng như trang trí mặt tiền quán cafe phải được tính toán tỉ mỉ.

 

Những lưu ý khi lựa chọn mặt bằng kinh doanh quán cafe nhà ống

Dù rằng các ngôi nhà ống đều có nét tương đồng về đặc điểm, nhưng để kinh doanh quán cafe, bạn cần chọn một mặt bằng có vị trí thuận lợi. Các yếu tố bạn cần để tâm khi chọn mặt bằng gồm:

+ Khả năng giao thông thuận tiện, nằm trên mặt tiền đường 2 chiều.

+ Có bãi giữ xe hoặc gần với bãi đỗ xe để khách hàng không gặp khó khăn khi đến với quán.

+ Ưu tiên những căn nhà 2 mặt tiền bởi bạn sẽ có nhiều cơ hội thu hút khách hàng, đa dạng trong cách thiết kế.

 

Nội thất trong quán cần đồng nhất phong cách, màu sắc và phong cách thiết kế của quán. Tuy nhiên, không nên bố trí quá nhiều nội thất gây rối mắt và mất thẩm mỹ, đặc biệt là những không gian nhỏ tạo cảm giác bí bách.

Model Design nhận thi công quán cafe giá rẻ đa dạng phong cách từ hiện đại, công nghiệp đến cổ điển. Phù hợp với ngân sách đầu tư và kế hoạch kinh doanh của nhà đầu tư.

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ HÌNH MẪU

Địa chỉ: 182/13 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, quận 12, TPHCM

Xưởng SX: Số 2 Nhị Bình 4, Xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn, TPHCM

Hotline: 0969 733 888

Email: nguyencongmodel@gmail.com

Website: noithatmodel.com