Đặt banner 324 x 100

Xe nâng hàng cũ giá rẻ tại bình dương


Bạn đang tìm kiếm một giải pháp tiết kiệm cho việc vận chuyển hàng hóa tại Bình Dương? Xe nâng hàng cũ giá rẻ là một lựa chọn hợp lý cho bạn. Bình Dương không chỉ là một trong những trung tâm kinh tế của Việt Nam, mà còn là nơi tập trung nhiều công ty, nhà máy sản xuất hàng hóa. Do đó, nhu cầu sử dụng xe nâng hàng để di chuyển, xếp dỡ hàng hóa là rất lớn.

Lợi ích của việc sử dụng xe nâng hàng cũ tại Bình Dương
  • Chi phí là yếu tố đầu tiên phải nhắc đến khi mua xe nâng cũ. So với xe nâng mới thì xe nâng cũ tại Bình Dương thường có giá thành thấp hơn rất nhiều. Điều này giúp tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu. Bạn có thể tìm kiếm các đại lý hoặc cửa hàng chuyên bán xe nâng hàng cũ tại Bình Dương để có nhiều lựa chọn.
  • Mặc dù đã qua sử dụng, nhưng các xe nâng hàng cũ tại Bình Dương thường được kiểm tra kỹ càng trước khi bán. Đội ngũ kỹ thuật tại công ty sẽ kiểm tra và đánh giá để chắc chắn rằng các bộ phận cơ bản như động cơ, bánh xe, hệ thống điều khiển đều hoạt động tốt. Điều này giúp bạn an tâm sử dụng xe nâng cũ mà không lo về vấn đề an toàn. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng bạn chọn đơn vị đáng tin cậy và uy tín để mua xe nâng cũ.
  • Có nhiều sự lựa chọn khác nhau, xe nâng cũ có khá đầy đủ và đa dạng các dòng xe từ xe nâng tay, xe nâng đứng lái đến xe nâng ngồi lái. Bạn dễ dàng chọn được cho mình dòng xe phù hợp với hàng hóa cần sử dụng.

XE NÂNG THANH HÀ | XE NÂNG TẠI BÌNH DƯƠNG | 0969 498 769

Những dòng xe nâng cũ được ưa chuộng
Xe nâng điện ngồi lái 1 tấn đến 3 tấn Komatsu
Xe nâng điện ngồi lái Unicarriers 1,5 tấn đến 3 tấn
Xe nâng điện ngồi lái Sumitomo 3,5 tấn
Xe nâng điện ngồi lái Toyota 1,5 tấn
Xe nâng dầu Hyster
Xe nâng dầu Toyota
Xe nâng dầu Linde
Xe nâng điện đứng lái Komatsu 1,5 tấn

XE NÂNG THANH HÀ | XE NÂNG TẠI BÌNH DƯƠNG | 0969 498 769

Địa điểm cung cấp xe nâng hàng cũ tại Bình Dương
Bình Dương là nơi tập trung nhiều nền kinh tế trong đó việc sử dụng xe nâng hàng tại đây là nhu cầu không thể thiếu. Các cơ sở đại lý xe nâng cũng mọc lên ngày càng nhiều, trong đó không tránh khỏi những cơ sở cung cấp xe kém chất lượng không có chính sách bảo hành cho người mua. Để tránh gặp phải cơ sở cung cấp hàng kém chất lượng thì hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn một một công ty chuyên cung cấp các dòng xe nâng hàng cũ chất lượng giá cả phải chăng tại Bình Dương.
Công ty TNHH Xe nâng Thanh Hà
Xe nâng Thanh Hà
 có trụ sở chính tại Dĩ An Bình Dương chuyên cung cấp các dòng xe nâng điện, xe nâng dầu giá rẻ với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao đảm bảo kiểm tra chất lượng xe kỹ càng trước khi đưa ra thị trường. Đến với Thanh Hà bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng xe cũng như chính sách bảo hành tại nơi đây. Liên hệ ngay theo địa chỉ bên dưới để được tư vấn

CÔNG TY TNHH XE NÂNG THANH HÀ

Địa chỉ: 524 đường Mỹ Phước Tân Vạn, khu phố Đông Thành P. Tân Đông Hiệp, Tp. Dĩ An, T.Bình Dương.

Xưởng dịch vụ: 234/3B, đường Đông An, khu phố Đông An, P. Tân Đông Hiệp, Tp. Dĩ An, T.Bình Dương.

Điện thoại: 0969 498 769

Email: info@xenangthanhha.vn

Website: xenangthanhha.vn

Thông tin liên hệ


: xenanggiahung012
:
:
:
: