Đặt banner 324 x 100

Những điều tuyệt vời về sự hợp tác giữa Hello Kitty và EVA Air


Hãng hàng không Eva Air đã tái triển khai các chuyến bay Hello Kitty đặc trưng của mình vào tháng 3 năm nay. Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2005. Dịch vụ Hello Kitty của hãng bao gồm các máy bay phản lực được sơn màu sơn theo chủ đề đặc biệt. Và tiện nghi nhằm tạo ra trải nghiệm du lịch độc đáo cho người hâm mộ Hello Kitty ở mọi lứa tuổi. Hãy cùng Đại lý Eva Air tìm hiểu về 5 điều tuyệt vời về sự hợp tác với Hello Kitty ngay sau đây nhé!

Thông tin cơ bản về chuyến bay Hello Kitty của Eva Air

Eva Air có quan hệ đối tác với Hello Kitty. Theo đó hãng này khai thác các chuyến bay chọn lọc dưới dạng dịch vụ Hello Kitty. Đây là mục đích khiến hành khách từ già đến trẻ đều hào hứng. Những chiếc máy bay được sơn màu Hello Kitty đặc biệt. Với các máy bay phản lực Hello Kitty khác nhau có các nhân vật khác nhau.
Dịch vụ ăn uống mang đậm phong cách Hello Kitty. Từ rượu sâm panh hoa hồng, đến các loại hạt trộn trong bao bì Hello Kitty, đến khăn ăn Hello Kitty. Ngoài ra, tại sân bay Đào Viên, hãng có khu vực làm thủ tục và cổng chào Hello Kitty đặc biệt. Ngay cả gối, dép, thực đơn và giấy vệ sinh cũng có chủ đề Hello Kitty.

5 điều tuyệt vời về sự hợp tác giữa Hello Kitty và Eva Air

Một quan hệ đối tác đổi mới

Sanrio, công ty Nhật Bản sở hữu dòng nhân vật Hello Kitty, lần đầu tiên tiếp cận Eva vào năm 2005. Với ý tưởng bán hàng hóa theo chủ đề trên chuyến bay. Sau vài tháng thảo luận giữa hai công ty. Sanrio đã quyết định rằng hãng hàng không này sẽ không chỉ cung cấp hàng hóa theo chủ đề. Mà còn cung cấp toàn bộ trải nghiệm Hello Kitty để bạn có thể tận hưởng mọi khía cạnh của chuyến bay. Chiếc Airbus A330 đầu tiên mang màu sắc Hello Kitty được giới thiệu vào tháng 10 năm 2005.

Do sai sót trong cấp phép sản phẩm, dịch vụ Hello Kitty đã bị tạm dừng vào năm 2009. Tuy nhiên, Eva Air và Sanrio đã đạt được thỏa thuận vào năm 2011 để tiếp tục các chuyến bay. Đây cũng là năm trùng với lễ kỷ niệm 50 năm thành lập Sanrio và 20 năm Eva Air.

Nhiều máy bay Eva mang chủ đề thú vị về Hello Kitty

Eva khai thác các chuyến bay Hello Kitty trên máy bay Airbus A330 và Boeing 777 với nhiều nhân vật khác nhau. Kể từ khi chiếc máy bay Hello Kitty đầu tiên được giới thiệu vào năm 2005. Đến nay đã có một số phiên bản được thay đổi màu sắc.

Vào năm 2023, các ví dụ về trang phục theo chủ đề Sanrio bao gồm Shining Star, có các nhân vật Kiki và Lala. Cùng với Hello Kitty, và Celebration Flight, có gia đình các nhân vật Sanrio. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vui nhộn hơn trên chuyến bay của mình.

Các tuyến đường Hello Kitty vào năm 2023

Trước đây, Eva cung cấp các chuyến bay Hello Kitty trên một số tuyến nhất định. Từ trung tâm Đài Bắc đến các điểm đến như Seoul, Los Angeles, Singapore và Houston, cùng nhiều địa điểm khác. Tính đến thời điểm 2023, hãng đã khai thác ba đường bay Hello Kitty từ Sân bay Đào Viên. Đến các điểm đến bao gồm Sapporo, Bali và Chicago.

Những du khách quan tâm đến việc đặt vé máy bay Hello Kitty có thể tham khảo trang web của hãng hàng không. Hoặc liên hệ với văn phòng vé Eva Air để xem loại máy bay đặc biệt này có sẵn ở điểm đến bạn chọn không. Ngoài ra, bạn không phải trả thêm phí khi bay trên máy bay có chủ đề Hello Kitty.

Tiện nghi theo chủ đề Sanrio

Ngoài màu sắc sặc sỡ, Eva còn nâng cao trải nghiệm Hello Kitty với các tiện nghi theo chủ đề. EVA Air cung cấp khu vực làm thủ tục tùy chỉnh tại sân bay Đào Viên. Để khởi động cho chuyến bay theo chủ đề Hello Kitty cho hành khách. Đến sân bay sớm. Khi đến khu vực quá cảnh, bạn sẽ tìm thấy các bốt điện thoại Hello Kitty, phòng điều dưỡng Hello Kitty. Sân chơi Hello Kitty và cửa hàng bán đồ lưu niệm Hello Kitty.
Bạn được cấp vé máy bay Hello Kitty và thẻ hành lý. Và được chào đón bởi phi hành đoàn đeo tạp dề Hello Kitty trên đồng phục thông thường của họ. Ngoài ra, còn có vỏ bọc ghế và gối theo chủ đề, khăn trải bàn. Dao kéo và khăn ăn đều có hình Hello Kitty và các nhân vật Sanrio khác. Thậm chí còn có những loại khăn lau vệ sinh mang hình dáng của Hello Kitty.

Các mặt hàng theo chủ đề Hello Kitty của Eva Air

Việc xem qua các mặt hàng Hello Kitty được bày bán trong danh mục miễn thuế. Cũng giống như chuyến bay tương đương với việc ghé thăm Kiddyland của Tokyo. Tại các cửa hàng miễn thuế của Eva Air có nhiều lựa chọn để mua hàng hóa độc quyền của Sanrio.

Hiện tại, các mặt hàng được rao bán bao gồm bộ xây dựng khối nano Hello Kitty tùy chỉnh. Vỏ bọc hành lý xách tay và túi tote cũng có sẵn. Có các mô hình máy bay và xe buýt với chủ đề Hello Kitty, trò chơi ghép hình hình cầu, cọ trang điểm, túi xách, v.v. Sky shop mới đây đã bổ sung thêm máy sấy tóc Hello Kitty. Bạn cũng có thể đặt hàng trước trực tuyến tại trang web evakitty để nhận hàng trên máy bay.

Đặt vé máy bay trải nghiệm hành trình 5 sao tại Phòng vé EVA Air

Trên đây là những gì bạn cần biết về việc hợp tác giữa Eva Air và Hello Kitty. Hãy lưu lưu lại vào sổ tay du lịch của bạn để có một trải nghiệm tuyệt vời nhé! Nếu bạn quan tâm, đừng ngại ngần mà hãy kết nối với Eva Air Việt Nam. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về vé máy bay giá rẻ đi Đài Loan, Mỹ, Hồng Kông,... các tiện ích hàng không như đổi ngày vé máy bay eva air, mua thêm hành lý, visa du lịch. Liên hệ tổng đài Eva Air Việt Nam 1900 6695 để được tư vấn tận tình nhất. Chúc bạn có một chuyến đi đáng nhớ!

Thông tin liên hệ


: aivivuvietnam
:
:
:
: