Đặt banner 324 x 100

Bán xe nâng 1 tấn cũ tại bình dương


Xe nâng 1 tấn cũ là thiết bị vận chuyển quan trọng công việc nâng hạ hàng hóa, thích hợp dùng trong các doanh nghiệp nhỏ có hàng hóa dưới 1 tấn. Xe nâng 1 tấn khá phổ biến ở nước ta bởi số lượng doanh nghiệp vừa và nhỏ chiếm tỉ lệ lớn. Vì vậy công ty đại lý cung cấp xe nâng ngày mọc lên càng nhiều cũng không tránh khỏi những đơn vị cung cấp hàng kém chất lượng. Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ cung cấp xe nâng chất lượng uy tín tại Bình Dương.

Xe nâng 1 tấn cũ sử dụng trong ngành hàng nào?
Xe nâng 1 tấn sử dụng được ứng dụng trong rất nhiều ngành nghề trong đời sống, dưới đây là một số ngành nghề ưu tiên sử dụng xe nâng 1 tấn.
  • Ngành thực phẩm
Với các loại nông sản, thực phẩm được sản xuất với số lượng lớn thì việc sử dụng sức người để bốc vác là điều không thể. Những mặt hàng này có tải trọng rất lớn lên đến hàng tấn vì vậy việc sử dụng xe nâng là việc không thể thiếu trong quá trình nâng và di chuyển hàng hóa trong ngành thực phẩm.
  • Ngành nước giải khát
Nước ngọt, nước giải khát thường được đóng thành thùng sau đó cho lên container để vận chuyển, sẽ khá mất thời gian và năng suất làm việc nếu bóc vát từng thùng. Doanh nghiệp thường sử dụng xe nâng để nâng các pallet nước từ vài trăm kí đến 1 tấn một cách nhanh chóng.
  • Ngành may mặc
Việc trung chuyển các lô vải từ kho này sang kho khác hay từ kho đến khu vực sản xuất được thực hiện hoàn toàn bằng xe nâng, đẩy nhanh quá trình hoàn thành công việc.
  • Ngành thức ăn chăn nuôi
Việt Nam là một trong những nước phát triển về trồng trọt và chăn nuôi gia súc cũng như thủy hải sản vì vậy các nhà máy sản xuất thức ăn gia súc mọc lên ngày càng nhiều. Và xe nâng 1 tấn là ứng dụng không thể thiếu trong ngành này.
  • Ngành dược phẩm
Ngành dược phẩm đòi hỏi việc lưu giữ hàng hết sức cẩn thận, kho dược phẩm được chia thành nhiều khu vực khác nhau, việc sử dụng xe nâng để nâng hàng hóa lên cao vừa nhanh chóng vừa đảm bảo an toàn cho hàng hóa.

XE NÂNG THANH HÀ | XE NÂNG TẠI BÌNH DƯƠNG | 0969 498 769

Những dòng xe nâng 1 tấn phổ biến
Tùy vào nhu cầu sử dụng trong kho mà khách hàng có thể chọn cho mình những dòng xe phù hợp như xe nâng điện 1 tấnxe nâng dầu 1 tấn, xe nâng tay 1 tấn, hay xe nâng đứng lái.
Xe nâng điện 1 tấn cũ ngồi lái thích hợp dùng trong kho hàng, xưởng sản xuất đòi hỏi cần di chuyển nhiều và liên tục trên quãng đường dài. Xe nâng điện ngồi lái có kích thước nhỏ gọn, hoạt động êm ái không gây ô nhiễm môi trường nên rất được ưa chuộng.
Xe nâng dầu 1 tấn phù hợp cho môi trường nâng hạ ngoài trời, bãi hàng. Xe hoạt động tốt trong môi trường khắt nghiệt kể cả địa hình gồ ghề.
Xe điện đứng lái là dòng xe có kích thước chỉ bằng ½ so với xe ngồi nên được ứng dụng trong những nơi có lối đi hẹp, tầm làm việc trên 3m dễ dàng nâng hàng hóa lên các kệ trên cao. Giúp công nhân viên tiết kiệm được sức lực và thời gian làm việc.
Xe nâng tay 1 tấn thường bắt gặp tại các cửa hàng siêu thị nhỏ, hay các gian hàng trọng chợ, xe sử dụng lực tay để nâng và kéo hàng hóa, xe này thích hợp dùng trong khu vực nhỏ giúp hạn chế sức lực cho người lao động.

XE NÂNG THANH HÀ | XE NÂNG TẠI BÌNH DƯƠNG | 0969 498 769

Địa điểm cung cấp xe nâng điện 1 tấn cũ
Tại khu vực Bình Dương và Tây Ninh Quý khách có thể đến trực tiếp cửa hàng xe nâng Thanh Hà để lựa chọn được cho mình dòng xe phù hợp. Tại đây chúng tôi chuyên cung cấp các dòng xe nâng điện, xe nâng dầu cũ với tải trọng từ 1 đến 6 tấn đến từ các thương hiệu Komatsu, Toyota, Nissan, Unicarriers, … Xe được nhập khẩu trực tiếp đảm bảo chất lượng tốt.
Liên hệ ngay: 0969 498 769 để được tư vấn

Thông tin liên hệ


: Xenanggiahung01
:
:
:
: