Đặt banner 324 x 100

Những thương hiệu xe nâng cũ tốt nhất 2023


Xe nâng chính là thiết bị vô cùng tiện ích giúp đỡ doanh nghiệp trong công tác bốc dỡ hàng hóa. Sử dụng xe nâng giúp việc vận chuyển hàng hóa diễn ra nhanh chóng và an toàn hơn. Hiện nay có rất nhiều hãng xe nâng được nhập về Việt Nam, trong đó xe nâng cũ được sử dụng rất phổ biến. Vậy xe nâng cũ có ưu điểm gì và những thương hiệu xe nâng cũ nào tốt nhất trong năm 2023? Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây.

Xe nâng cũ là những dòng xe nâng đã qua sử dụng tại nước ngoài và được nhập về lại nước ta. Tuy xe nâng đã qua sử dụng nhưng đã được kiểm tra kỹ lưỡng chắc chắn rằng xe vẫn hoạt động tốt.



Chuyên cung cấp các loại xe nâng chất lượng tại Bình Dương và khu vực lân cận



Xe nâng cũ có những ưu điểm gì?
 
  • Giá thành: Xe nâng cũ có giá rẻ hơn nhiều so với xe nâng mới, thông thường giá một chiếc xe nâng cũ chỉ bằng 50 đến 60% xe mới, điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một khoảng lớn đầu tư lúc đầu.
  • Chất lượng: Mặc dù đã được sử dụng trước đó nhưng máy móc bên trong vẫn còn rất tốt, nếu bạn am hiểu về xe thì có thể chọn được cho mình những chiếc xe chất lượng như mới.
  • Đa dạng lựa chọn: Xe nâng cũ cũng rất đa dạng từ dòng xe đứng lái đến ngồi lái, xe nâng điện cũng như xe nâng động cơ. Khách hàng dễ dàng chọn được dòng xe phù hợp với nhu cầu làm việc của mình.
  • Thủ tục nhanh chóng: Xe nâng cũ luôn có sẵn bạn không cần mất nhiều thời gian chờ hàng cũng như thủ tục như khi mua xe nâng mới.


Top những thương hiệu xe nâng cũ tốt nhất 2023

Có khá nhiều thương hiệu xe nâng chất lượng được nhập về nước ta, hôm nay Gia Hưng sẽ giới thiệu đến cho các bạn top những thương hiệu xe nâng cũ tốt nhất trong năm 2023.
 
  1. Thương hiệu xe nâng Komatsu
Komatsu đã là thương hiệu không còn quá xa lạ với người dùng hiện nay. Đây là dòng xe được sản xuất tại Nhật Bản, thiết kế thông minh nhỏ gọn vô cùng thân thiện với môi trường. Xe nâng Komatsu với đa dạng các dòng xe nâng đứng lái, ngồi lái đầy đủ tải trọng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.



Chuyên cung cấp các loại xe nâng chất lượng tại Bình Dương và khu vực lân cận



Xem thêm: Xe nâng điện Komatsu
 
  1. Thương hiệu xe nâng Toyota
Toyota được mệnh danh là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất máy móc và động cơ. Hệ thống kiểm tra chất lượng của Toyota khá nghiêm ngặt vì vậy đảm bảo linh kiện, máy móc sản xuất ra có độ bền cao.

Xem thêm: Xe nâng Toyota
 
  1. Thương hiệu xe nâng Unicarriers
Unicarriers tuy là dòng xe ra đời gần đây nhưng đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, nó đã được thị trường công nhận về chất lượng cũng như độ tin cậy cao. Xe nâng Unicarriers không ngừng cải tiến cho ra đời những dòng xe hiện đại phụ hợp với nhu cầu tiêu dùng của người dùng.

Xem thêm: Xe nâng điện Unicarriers
 
  1. Thương hiệu xe nâng Linde
Linde là thương hiệu xe nâng được sản xuất tại Đức, thiết kế vô cùng chắc chắn và bền bỉ. Mạng lưới xe Linde phân phối rộng rãi trên khắp quốc gia trong đó có Việt Nam. Xe nâng Linde với đa dạng kiểu dáng, đặc biệt xe nâng đứng lái của Linde khá nhỏ gọn, được dùng nhiều trong kho hàng có lối đi hẹp.

Xem thêm: Xe nâng Linde
 
  1. Thương hiệu xe nâng Nissan
Xe nâng Nissan được tích hợp công nghệ tiên tiến mang lại cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Ngoài ra xe nâng Nissan cũng được thiết kế hiện đại, gọn gàng mang tính thẩm mĩ cao. Xe có nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau phù hợp đa dạng nhu cầu sử dụng cửa người dùng.



Chuyên cung cấp các loại xe nâng chất lượng tại Bình Dương và khu vực lân cận



Trên đây là top 5 thương hiệu xe nâng cũ được ưa chuộng nhất hiện nay, nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu hoặc mua cho mình một chiếc xe nâng cũ chất lượng thì hãy liên hệ ngay cho công ty TNHH xe nâng Gia Hưng chúng tôi để được tư vấn và báo giá.

Liên hệ: 0937 546 237

Thông tin liên hệ


: Xenanggiahung01
:
:
:
: